Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bắt “trend” kinh doanh đồ ăn nhanh đang thịnh hành
P.V - 25/12/2019 08:13
 
Thị trường kinh doanh đồ ăn nhanh tại Việt Nam hiện nay được các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá là một mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng. Đã có không ít người muốn “thử sức” với thị trường này. Vậy thị ở thị trường "hot" này mô hình nào vừa “ít vốn” lại còn “tinh gọn đang là “trend”- xu hướng đầu tư ?
.
 Kinh doanh đồ ăn nhanh hiện đang là hình thức kinh doanh được nhiều người lựa chọn đầu tư.

Hiện nay, xu hướng kinh doanh của giới trẻ dần chuyển sang với những ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ, chi phí và vốn ban đầu bỏ ra thấp.

Đối với năm 2018 thì việc kinh doanh quần áo, đồ handmade, quần áo tự thiết kế… thì xu hướng trong năm 2019 lại tập trung vào mảng và các mặt hàng bán online như đồ ăn, đồ uống, buôn bán quần áo online, mỹ phẩm… và tập trung nhiều vào một số thị trường ngách nhỏ, kinh doanh là sẽ thấy lãi ngay, không cần quá nhiều vốn để đầu tư dài hơi. 

Theo một khảo sát mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Decision Lab, giới trẻ Việt tiêu tốn hơn 13.000 tỷ đồng/tháng dành cho đồ ăn nhanh. Với nhu cầu “khổng lồ” ấy, kinh doanh đồ ăn nhanh hiện đang là hình thức kinh doanh được nhiều người lựa chọn, bởi chỉ cần số vốn đầu tư ít mà đem lại nguồn doanh thu siêu khủng. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn nhanh đang trở nên cực kỳ đa dạng và phong phú. 

Một trong những thương hiệu mà giới trẻ đang lựa chọn đầu tư nhiều phải kể đến Propercorn Việt Nam. Đây là thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ sở hữu thương hiệu bởi Công ty cổ phần Funny Group - Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ, Sản xuất & Thương mại xuất nhập khẩu.

Propercorn Việt Nam được biết đến là một trong số ít thương hiệu bắp rang bơ chuẩn Mỹ đầu tiên ở Việt Nam. Sau gần một năm xây dựng mô hình kinh doanh và phát triển sản phẩm, Propercorn đã có gần 300 điểm bán tại Hà Nội, chưa kể nhiều nhà phân phối kinh doanh trên toàn quốc. Chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm Propercorn ở bất kỳ đâu: trong các cửa hàng trà sữa, cafe, hay rõ nhất là ở các quán trà chanh đang là trào lưu mọc lên như nấm khắp mọi con phố lớn nhỏ...

Một trong lý do Propercorn Việt Nam được nhiều người lựa chọn đầu tư là mô hình kinh doanh vừa “ít vốn” lại còn “tinh gọn”. Đây còn được gọi là mô hình Fresh Popcorn.

Chỉ cần có số vốn vài triệu đồng là đã có thể sở hữu được mô hình kinh doanh đầy tiềm năng này, mà nguồn lợi nhuận thu về vô cùng ổn định và bền vững. Dù bạn là một “mẹ bỉm sữa” đang nhàn rỗi hay một nhà kinh doanh tự do thì Fresh Popcorn cũng phù hợp dành cho bạn. 

.
Một trong những thương hiệu mà giới trẻ đang lựa chọn đầu tư nhiều phải kể đến Propercorn Việt Nam. 

Vài năm gần đây, khi thị trường đang bị ảnh hưởng bởi nhiều sản phẩm tiêu dùng kém chất lượng  thì những từ khóa như: “ăn uống lành mạnh”, “organic”, “healthy food”... đã trở thành tìm kiếm phổ biến hàng đầu của người tiêu dùng. Mô hình Fresh Popcorn nổi lên như một hiện tượng và được mọi khách hàng yêu thích. Bởi  Propercorn Việt Nam  có thế mạnh về các sản phẩm nông sản sạch chất lượng cao. Cụ thể, nguồn nguyên liệu đầu vào chuẩn “organic” chất lượng cao: ngô Mỹ nhập khẩu không biến đổi gen (Non-GMO), các phụ gia như bơ, đường caramel, phomai... nhập khẩu 100%, mạch nha gia truyền Thy Thảo Quảng Ngãi nổi tiếng... đều được Propercorn tuyển chọn kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.

Cùng với đó, Propercorn không ngừng nghiên cứu thị trường và tìm đúng hướng phát triển sản phẩm, đảm bảo thỏa mãn xu hướng ăn vặt lành mạnh và dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Khi nói về mô hình Fresh Popcorn thì Propercorn Việt Nam chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự thành công này. 

Đó chính là lý do vì sao mới chỉ sau gần một năm phát triển, Propercorn Việt Nam đã chiếm lĩnh thị trường một cách mạnh mẽ đến thế. Và chắc chắn trong tương lai, Propercorn sẽ kết nối với hàng ngàn nhà kinh doanh lớn nhỏ trên toàn quốc cùng chung tay đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Với phương châm “Tin cậy - Kết nối - Chia sẻ - Sáng tạo - Hợp lực”, Propercorn Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà kinh doanh để đảm bảo quy trình chuẩn bị và vận hành được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Propercorn cũng tin tưởng rằng khi cùng chung tay - hợp lực sẽ tạo thành mạng lưới kinh doanh bền vững, cộng đồng cùng tiến và đem tới giá trị cho xã hội, cho người tiêu dùng.

Để hiểu thêm về mô hình kinh doanh Fresh Popcorn và để được tư vấn kinh doanh hiệu quả, Propercorn trân trọng mời các anh/chị tham dự Workshop #2: Fresh Popcorn - Mô hình kinh doanh với số vốn nhỏ. 
Thời gian: Thứ Bảy, ngày 04/01/2020
Địa chỉ: Funny coworking, Tầng 2, số 90, ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội (gần trường Đại học Công đoàn)
Hotline: 038.7378.772
Bún, phở, gia vị, đồ ăn nhẹ Việt Nam được chọn để chinh phục người tiêu dùng Thái
5 mặt hàng tiêu biểu của Việt Nam được lựa chọn tại Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019 diễn ra vào trung tuần tháng 9, bao gồm: Bún, phở;...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư