1.000 khách hàng “đốt nóng” lễ công bố 100 sản phẩm đẹp nhất King Bay
N.L - 02/04/2019 12:56
 
Ngày 30/3/2019 tại Trung tâm hội nghị GEM Center quận 1 (TP.HCM), Tập đoàn bất động sản TLM đã tổ chức thành công “Lễ công bố 100 sản phẩm đẹp nhất The Riviera Villas & Shophouse Riverside” thuộc khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay.

Ngay từ sáng sớm, sức “nóng” của buổi lễ tăng dần bởi sự góp mặt của hơn 1.000 khách hàng quan tâm tới dự án. Không khí càng được đẩy lên cao trào khi 100 sản phẩm trong đợt này chính thức được công bố.

Theo tiết lộ của Tập đoàn TLM, ban lãnh đạo đã phải bổ sung sản phẩm vào giỏ hàng vào giờ cuối để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng tham dự buổi lễ.

Hơn 1.000 khách hàng quan tâm, tham gia tìm hiểu Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay.

Hơn 1.000 khách hàng quan tâm, tham gia tìm hiểu Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay.
Hơn 1.000 khách hàng quan tâm, tham gia tìm hiểu Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay.

Là một trong những khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của 2 sản phẩm trong lần này, anh Phạm Hùng (quận 2) hào hứng: “Theo dõi thị trường bất động sản từ lâu, tôi thấy King Bay là một dự án rất đáng đầu tư bởi sở hữu vị trí đắc địa, không gian trong lành nhờ địa thế 3 mặt tiền sông. Dự án cũng dễ dàng kết nối với khu trung tâm TP.HCM và các vùng lân cận nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ”.

Nhân viên kinh doanh Tập đoàn BĐS TLM tư vấn cho khách hàng tại sự kiện.
Nhân viên kinh doanh Tập đoàn BĐS TLM tư vấn cho khách hàng tại sự kiện.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 3, liền kề cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đồng thời sở hữu 3 mặt giáp sông Đồng Nai, Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay chứa đựng nhiều giá trị vàng mà hiếm dự án nào sánh được. “Với tổng quy mô lên đến 125 ha và được thiết kế hiện đại, đồng bộ với nhiều tiện ích nổi trội, King Bay hứa hẹn sẽ tạo lập một không gian đô thị sinh thái hoàn mỹ cho các chủ nhân tương lai”, bà Nguyễn Thị Thanh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn TLM cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tú - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn TLM chia sẻ.
Bà Nguyễn Thị Thanh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn TLM chia sẻ.

Bên cạnh việc mang những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng, Tập đoàn TLM còn chia sẻ với các nhà đầu tư những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản cửa ngõ phía Đông. Với hạt nhân là Nhơn Trạch (Đồng Nai), khu vực này được giới phân tích đánh giá là nơi hội tụ lợi thế để tăng tốc phát triển và trở thành khu đô thị sầm uất trong thời gian tới.

Năng lực kết nối của dự án King Bay còn được mở rộng rất đáng kể khi nhiều dự án trọng điểm mang tầm quốc gia đang được chính phủ tích cực triển khai như tuyến đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được kéo dài tới Đồng Nai, hay cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Đặc biệt, thông tin sân bay quốc tế Long Thành – trung tâm trung chuyển hàng không trọng điểm phía Nam – dự kiến bắt đầu khởi động ngay trong năm nay, đã tác động cực lớn đến diện mạo phát triển của một vùng, làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực.

Cũng tại buổi lễ, tất cả khách hàng tham dự đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn  với nhiều phần quà giá trị.

Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay là dự án tâm huyết được tập đoàn TLM phát triển hướng tới xây dựng một môi trường sống xanh và an lành tại khu đô thị vệ tinh của TP.HCM.

Với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, sở hữu lợi thế độc tôn với 3 mặt tiền sông lớn, khu đô thị King Bay tích hợp đầy đủ chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao: Bến du thuyền, Công viên ven sông rộng 6 ha, Đường dạo bộ ven sông, Đài ngắm cảnh, Đại lộ mua sắm xuyên đêm, Trường học, bệnh viện quốc tế... Cùng với những tiện ích ngoại khu hiện đại, phục vụ cho giới thượng lưu chỉ trong bán kính vài km như: Sân Golf 18 lỗ chuẩn quốc tế Teakwang Jeongsan, Sân golf Long Thành, Đại học Quốc tế FulBright, Khu du lịch The Boat Club Residences....

Hội tụ lợi thế từ vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ, đi cùng xu thế phát triển hướng tới các đô thị vệ tinh TP.HCM và cam kết lợi nhuận 10%/năm ngay trên hợp đồng, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững trên thị trường bất động sản trong năm 2019.

Tìm hiểu thông tin dự án tại: https://kingbay.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản