
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian
-
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
-
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin
-
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung -
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An -
Người trẻ rời phố chật, về đô thị xanh để sống “đúng gu” và đầu tư cho tương lai bền vững -
Công ty Thuận Việt và Thế kỷ 21 chưa đủ điều kiện khoanh nợ tiền sử dụng đất
Hấp lực mạnh mẽ từ chuỗi lễ hội năm mới
Giai đoạn cao điểm du lịch cuối năm, TP. Phú Quốc đón dòng khách khổng lồ trong nước và quốc tế thông qua các du thuyền đường biển và các chuyến bay đường không. Đặc biệt, hai đường bay từ Singapore hay Tây An (Trung Quốc) vừa được kết nối trực tiếp với đảo ngọc càng củng cố thêm hệ thống kết nối và bổ sung nguồn khách dồi dào cho thành phố đảo.
Tính riêng trong những ngày trước lễ Giáng sinh, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đón trung bình khoảng 60 chuyến bay quốc tế/ngày, với hơn 10.000 lượt khách ngoại quốc/ngày. Nếu cộng gộp cả lượng khách nội địa, con số này sẽ nằm ở mức “khủng” chưa từng có.
![]() |
Du khách quốc tế đến với Phú Quốc qua những đường bay mới ngày một tăng mạnh. |
Theo thống kê của ngành du lịch tỉnh Kiên Giang, trong năm 2024, TP. Phú Quốc đón hơn 5,9 triệu lượt du khách, tăng 7,1% so với năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 962.449 lượt; tổng thu du lịch hơn 21.170 tỷ đồng, chiếm trên 84% tổng thu du lịch toàn tỉnh Kiên Giang.
Chưa dừng ở đó, Phú Quốc đang chuẩn bị đón một lượng lớn du khách lên đảo để chào đón năm mới 2025 với những chương trình, sự kiện hoành tráng bậc nhất từ trước tới nay. Thống kê của nền tảng đặt phòng trực tuyến Booking.com cho thấy, đảo ngọc nằm trong top 3 điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất cho kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ 2025, tăng trưởng 180% so với cùng kỳ năm trước.
Hái quả ngọt với dòng bất động sản lễ hội độc đáo
Làn sóng du khách khổng lồ đến với Phú Quốc trong dịp năm mới cũng là cơ hội vàng để giới đầu tư kinh doanh gặt hái quả ngọt. Đặc biệt, tại những tâm điểm hấp dẫn như Phú Quốc United Center, cơ hội đó càng rõ ràng hơn khi quần thể này sở hữu nhiều “thỏi nam châm” hút khách bậc nhất, như Vinpearl Safari, Cung điện Hải Vương, VinWonders hay Grand World…
Trong những ngày tới, “thành phố không ngủ” Phú Quốc United Center sẽ tiếp tục trở thành điểm hội tụ dòng khách khi mang tới những sự kiện chào đón năm mới hoành tráng và độc đáo, như tiệc Countdown trên biển lớn nhất Việt Nam - "The New Glory" diễn ra tại Bãi biển Vinpearl Wonderworld Phú Quốc; Countdown 2025 với chủ đề “Ánh sáng của Phượng Hoàng - The Light of Phoenix” diễn ra tại Quảng trường Corona thuộc Corona Resort & Casino Phú Quốc…
Để đón đầu sự bứt phá của du lịch, Phú Quốc United Center vừa cho ra mắt bộ sưu tập BĐS lễ hội Festi-Mashup. Nổi bật là hai dòng sản phẩm FestieShop và FestiHome với nhiều lợi thế độc nhất, dễ dàng khai thác dòng khách và mang lại dòng tiền đều đặn cho nhà đầu tư.
FestiHome là sản phẩm căn hộ khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4 sao với tiện nghi đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, được vận hành bởi thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Dòng sản phẩm này được đánh giá phù hợp cho cả hoạt động cho thuê lưu trú ngắn và dài hạn, nhất là trong bối cảnh một lượng lớn du khách quốc tế có thu nhập cao đang hướng đến những kỳ nghỉ dài ngày để tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng trên đảo ngọc.
Trong khi đó, FestiShop - nhà phố thương mại đa năng kết hợp hài hòa không gian sống và kinh doanh sẽ là điểm tận dụng được nhiều lợi thế tại siêu quần thể. Nhà đầu tư có thể phát triển nhiều loại hình như cho thuê mặt bằng, kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch, F&B với những món đặc sản địa phương đặc trưng…
Chủ sở hữu Festishop cũng có thể kinh doanh các ngành hàng thời trang với những brand thiết kế độc quyền cho tới phân phối các sản phẩm quốc tế. Đây là một trong những loại hình được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm, với nhu cầu mua sắm tăng mạnh trong dịp đầu năm mới.
Ngoài lợi thế dòng khách, hoạt động kinh doanh của dòng BĐS lễ hội này còn được trợ lực bởi những chính sách bán hàng hấp dẫn, như chương trình Cam kết tiền thuê, hỗ trợ lãi suất 0%, ưu đãi VinClub, chiết khấu khi sở hữu Festication - Thẻ thành viên ưu đãi trải nghiệm kỳ nghỉ…
![]() |
Mỗi dòng sản phẩm của FestiMashup lại có những lợi thế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của nhà đầu tư. |
Phân tích về các bảo chứng thành công của sản phẩm này, bà Đồng Thị Út - Tổng Giám đốc MLAND Coastal, cho rằng: “Trước hết, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với sự minh bạch và uy tín của chủ đầu tư Vinhomes cũng như các đơn vị vận hành hàng đầu là Wyndham & Vinpearl. Thứ hai là pháp lý hoàn chỉnh giúp nhà đầu tư tránh được rủi ro. Bên cạnh đó là tiềm năng sinh lời bền vững nhờ lợi thế vị trí, hạ tầng và tiện ích all-in-one trong Phú Quốc United Center. Cuối cùng, Festi-Mashup là có thể bàn giao ngay để đưa vào khai thác, tạo dòng tiền ngay lập tức.”
Từ những lợi thế nói trên, Phú Quốc United Center đang mở ra cơ hội kinh doanh có 1-0-2, vừa khai thác triệt để sức hút của siêu quần thể này, vừa đón đầu sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch đảo ngọc trong năm 2025.
-
Sunshine Group livestream bán bất động sản, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách hàng, trích 500 triệu đồng/phiên làm thiện nguyện -
Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư -
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực -
Giải mã “cơn sốt” Boutique Gate Bình Minh - Hoàng Hôn - “Siêu bất động sản" mặt đường Trường Sa -
Ecolux City: Tâm điểm mới trong làn sóng đô thị hóa Bình Dương -
Quy định về trình tự, thủ tục phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch từ ngày 1/7/2025
-
1 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
2 Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
3 Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư
-
4 Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
5 Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
Cheng Chung Design khai trương CCD Tokyo
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số