5 lý do thuyết phục khiến Long Savanna hấp dẫn giới đầu tư
C.M - 11/03/2020 08:01
 
Khu nhà phố thương mại Long Savanna do công ty bất động sản Nguyên Long Real là chủ đầu tư chỉ mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn những đã nhận được phản hồi tích cực từ giới đầu tư bất động sản.

Theo anh Nguyễn Hoài Nam (quận 3, TP.HCM), người vừa đặt mua  2 nền tại đây chia sẻ có 5 lý do thuyết phục khiến anh xuống tiền đầu tư tại Long Savanna tại thời điểm này như sau:

1. Vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm phát triển của khu Nam

Long Savanna nằm ngay tại mặt tiền trục đường xương sống khu Nam là Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo, trục đường được kỳ vọng là trục giao thông huyết mạch của khu Nam Sài Gòn bởi TP HCM đang tăng tốc đầu tư khu vực Hiệp Phước thành đô thị - cảng quốc tế gắn với phát triển thương mại - dịch vụ.

Cùng với đó, Tỉnh Long An đang đầu tư hạ tầng và thu hút đầu tư vào khu đô thị - công nghiệp Long Hậu. Trong đó, tuyến đường Long Hậu sẽ mở rộng lên 40m kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Văn Tạo - Nguyễn Hữu Thọ về Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố.

Khu nhà phố thương mại Long Savanna nằm ngay mặt tiền trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo
Khu nhà phố thương mại Long Savanna nằm ngay mặt tiền trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo

Dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo đã được Nhà nước quy hoạch tuyến metro số 4 kết nối trực tiếp từ quận 12 đến chợ Bến Thành (quận 1). Nhà ga cuối nằm tại khu đô thị - cảng Hiệp Phước tạo sự liên thông, kết nối thông suốt giữa khu Nam với trung tâm thành phố.

2. Giá và chính sách thanh toán cực kỳ hấp dẫn

Với mức giá chỉ từ 38 triệu đồng/m2, Chủ đầu tư còn đưa ra phương thức thanh toán ưu đãi dành cho khách hàng trong giai đoạn này như sau: khách hàng thanh toán theo tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại dự án, mỗi đợt thanh toán chỉ 3%/20 ngày. Thêm vào đó, khách hàng còn được chiết khấu ngay 1% cho các giao dịch hoàn tất thanh toán 30% giá trị theo phương thức thanh toán tiêu chuẩn.

Long Savanna còn được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ lên đến 70% trong vòng 15 năm khiến cho Long Savanna chính là điểm sáng đón sóng phát triển tại khu Nam của giới đầu tư bất động sản trong giai đoạn này.

3. Pháp lý minh bạch

Long Savanna có quy hoạch bài bản và pháp lý rõ ràng, minh bạch. Hạ tầng dự án đã hoàn thiện và có thể bàn giao ngay cho khách hàng. Mỗi lô liền kề đều được tách riêng sổ đỏ, do vậy đây sẽ là yếu tố khiến các khách hàng vô cùng an tâm khi đầu tư vào đây.

4. Diện tích đa dạng, xây dựng theo mục đích sử dụng của khách hàng

Khu nhà phố thương mại Long Savanna có quy mô hơn 8.200 m2, bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố thương mại, đất nền nhà phố vườn, đất nền biệt thự mini thông minh với diện tích từ 80 - 200 m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng và khả năng tài chính của khách hàng.

Diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh hay để ở của khách hàng
Diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh hay để ở của khách hàng

Tại Long Savanna, khách hàng có thể vừa mua để ở hoặc kết hợp vừa để ở vừa đầu tư kinh doanh nhà hàng, cafe, cửa hàng bán lẻ, vui chơi giải trí...

Ngay tại cổng vào chính của dự án, chủ đầu tư đã dành trọn diện tích mặt tiền lớn để xây dựng công viên cây xanh. Đây chính là lá phổi xanh tạo không khí trong lành, không gian yên tĩnh vừa đủ cho toàn dự án Long Savanna cũng như tạo điểm nhấn tăng thêm phần thu hút khách hàng cho những chủ nhân kinh doanh buôn bán trong dự án.

Thêm vào đó, xung quanh dự án là các khu công nghiệp lớn như KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu tập trung nhiều các chuyên gia trong và ngoài nước, kỹ sư,lao động kỹ thuật cao. Tuy nhiên khu vực này lại hiếm hoi những dự án được quy hoạch xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của những đối tượng trên.

5. Tiện ích đầy đủ

Long Savanna sở hữu vị trí trung tâm đắc địa khi chỉ từ 3 – 10 phút di chuyển là cư dân của Long Savanna có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu: như trường học quốc tế American International School, khu Ủy ban hành chính Nhà nước, chợ Bà Chồi,  ngân hàng...

Đặc biệt, Long Savanna còn liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên các cư dân có thể dễ dàng thụ hưởng các tiện ích hiện hữu đẳng cấp như TTTM SC Vivo, TTTM Creasent Mall, trường Đại học RMIT, trường Đại học Tôn Đức Thắng, bệnh viện Quốc tế FV, bệnh viện tim Tâm Đức, hệ thống các trường học quốc tế từ mẫu giáo – THPT...

Để biết thêm thông tin dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0989 19 08 01 - 0933 82 33 86 - 0901 39 39 36

hoặc tham khảo thêm thông tin dự án tại website: http://longsavanna.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản