An cư tại Seoul Ecohome: Xu thế mới của gia đình trẻ hiện đại Hải Phòng
N.L - 18/12/2020 08:03
 
Những người trẻ hiện đại – họ có gu thẩm mỹ cao, rất khắt khe trong việc lựa chọn không gian sống chất lượng, … và họ hài lòng khi đến với Seoul Ecohome (QL10, An Dương, Hải Phòng).

Nếu như trước kia, những căn nhà tại trung tâm thành phố được người dân Hải Phòng “truyền tai nhau” là “tiêu chuẩn” của cuộc sống sung túc thì nay, khu vực này đã không còn là lựa chọn số một.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi trong khoảng 5 năm trở lại đây, thành phố Hải Phòng đã đối mặt với tình trạng “đất không nở ra” nhưng người ngày càng đông, dẫn đến quá tải hạ tầng, thiếu không gian xanh, thiếu tiện ích, …

Người dân Hải Phòng đang thiếu những không gian xanh, trong lành và thư thái.
Người dân Hải Phòng đang thiếu những không gian xanh, trong lành và thư thái.

Trong khi đó, nhu cầu trải nghiệm cuộc sống của người dân Hải Phòng ngày càng lớn. Đây cũng là lý do dẫn đến việc thay đổi xu hướng an cư của người trẻ hiện đại tại Hải Phòng. Với chuẩn mực sống mới, họ rời phố thị ồn ào, tìm kiếm một chốn an cư vừa có thể sống xanh nhưng không xa rời tiện ích hiện đại. Họ muốn thư thái nhưng cũng không muốn tách biệt khỏi cuộc sống năng động, … Chính vì đó, những không gian sống xanh, chất lượng, có nhiều tiện ích sống bao gồm mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, luyện tập thể thao, làm đẹp, sinh hoạt cộng đồng, … giống như dự án Seoul Ecohome (QL10, An Dương, Hải Phòng) của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng lại dễ dàng chinh phục khách hàng đến vậy.

Dù mới xuất hiện trên thị trường Hải Phòng, thế nhưng Seoul Ecohome đã nhanh chóng “lấy lòng” các gia đình trẻ hiện đại bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đầu tiên phải kể đến, dự án sở hữu hệ thống tiện ích phù hợp với nhịp sống hiện đại, năng động, giúp cư dân tương lai có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư. Chủ đầu tư đã khéo léo “lôi kéo” cư dân của mình ra khỏi nhà bằng cách mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại, trường học, nhà văn hóa, trung tâm y tế, sân tập gym ngoài trời hoặc sân tập thể thao, …

Đặc biệt, hệ thống công viên cây xanh được thiết kế theo phong cách sinh thái nhiệt đới, mang lại một không gian sống xanh an lành, một chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những chủ nhân tương lai.

Ở Seoul Ecohome, 1m2 nhà ở sở hữu 22 m2 công viên cây xanh – món quà đáng giá trong cuộc sống ồn ào.
Ở Seoul Ecohome, 1m2 nhà ở sở hữu 22 m2 công viên cây xanh – món quà đáng giá trong cuộc sống ồn ào.

Thứ hai, từ Seoul Ecohome di chuyển đến trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ mất 10 phút. Điều này hoàn toàn có cơ sở, bởi dự án nằm tại huyện An Dương – khu vực có thông tin lên quận vào năm 2025.

Bởi vậy, cơ sở hạ tầng của khu vực đang từng ngày “thay da đổi thịt”. Trong đó phải kể đến các tuyến quốc lộ 5; quốc lộ 10; quốc lộ 17B; cải tạo tuyến đường liên huyện, liên xã theo tiêu chuẩn đường phố đô thị; …

Dự án Seoul Ecohome chinh phục gu thẩm mỹ cao trong việc lựa chọn không gian sống chất lượng của người trẻ hiện đại Hải Phòng.
Dự án Seoul Ecohome chinh phục gu thẩm mỹ cao trong việc lựa chọn không gian sống chất lượng của người trẻ hiện đại Hải Phòng.

Thứ ba, với tổng diện tích lên tới 42ha, Seoul Ecohome được quy hoạch đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự, nhà phố thương mại… Điều đó đồng nghĩa, đây là một quần thể khép kín mang lại nhiều “lợi ích kép” như ở - kinh doanh – cho thuê. Đối với bài toán kinh tế của những gia đình trẻ hiện đại Hải Phòng, Seoul Ecohome là tài sản tiềm năng.

Một lý do nữa khiến Seoul Ecohome thu hút gia đình trẻ hiện đại là quỹ đất trung tâm của thành phố ngày càng hạn hẹp, trong khi giá đất khu vực trung tâm lại cao, so với cùng một chi phí bỏ ra để xây dựng nhà đất, người mua có thể sở hữu một tổ ấm đồng bộ tiện ích, dịch vụ đa dạng, có không gian sống trong lành, … ngay tại Seoul Ecohome.

Với những giá trị hiện hữu, cộng hưởng cùng pháp lý minh bạch, sổ đỏ đã có từng lô, … dù 2 phân khu mới (bao gồm: Phân khu Thạch Thảo và phân khu Mẫu Đơn) chưa chính thức “trình làng”, thế nhưng các sản phẩm của Seoul Ecohome đã thu hút được sự quan tâm và tìm kiếm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản