-
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực -
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
![]() |
| Lễ khai trương cửa hàng MovaMart đầu tiên tại Hà Nội |
Việc ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ MovaMart của A&P Group nhằm thực hiện sứ mệnh “đưa hàng Việt Nam chất lượng cao tới tay mọi người tiêu dùng”. Chuỗi cửa hàng MovaMart sẽ là cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất Mova và người tiêu dùng.
Được xây dựng từ năm 2009 theo công nghệ của CHLB Đức, Nhà máy sản xuất vữa khô Mova của A&P Group đã giới thiệu ra thị trường thương hiệu vữa khô Mova và trở thành quen thuộc với các nhà đầu tư, các dự án và công trình lớn như Nhà Quốc hội, Mandarin Garden, Lotte Hanoi Center… Trong lộ trình phát triển A&P Group tiếp tục đẩy mạnh sản xuất để cung cấp những loại vật liệu cao cấp phục vụ nhu cầu của người dân “cùng xây tổ ấm” qua hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ MovaMart.
Với mô hình trưng bày các sản phẩm theo hệ quy trình thi công khép kín cho mỗi hạng mục xây dựng theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất, khách hàng cá nhân mua hàng tại MovaMart có thể nắm bắt kỹ thuật và trực tiếp thi công sản phẩm.
Vữa khô Mova đóng bao trộn sẵn, chỉ cần trộn với nước theo tỷ lệ hướng dẫn trên bao bì là có thể sử dụng ngay, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm vật tư trong quá trình vận chuyển và thi công.
Với nguyên vật liệu sản xuất chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam và sử dụng thêm các phụ gia đa chức năng được nhập khẩu giúp tăng cường độ bám dính, các sản phẩm vữa Mova đã được A&P thử nghiệm, điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện khí hậu tự nhiên của Việt Nam. Đặc biệt, công nghệ sản xuất của CHLB Đức đã giúp sản phẩm vữa khô Mova loại bỏ các tạp chất có hại đến chất lượng sản phẩm như mùn sét, gỗ mục và tạp hữu cơ nhưng không làm biến đổi bản chất vật liệu.
Hệ sản phẩm vữa khô Mova (gồm vữa xây, vữa trát, vữa hoàn thiện, keo dán gạch, keo miết mạch…) khắc phục được toàn bộ các nhược điểm của vữa trộn tay truyền thống tại công trường.
Điểm đặc biệt nhất của MovaMart chính là “đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”. Mova là nhà sản xuất trực tiếp, nên thông qua hệ thống cửa hàng tự chọn MovaMart, Mova mong muốn được tiếp xúc với các khách hàng và có thể sản xuất theo đơn đặt hàng của chính người tiêu dùng.
![]() |
Bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group cho biết, việc xây dựng thương hiệu MovaMart nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh các Hiệp định thương mại giữa Việt Nam và nhiều nước đã và sắp được ký kết, đặc biệt khi Việt Nam đang chuẩn bị để chính thức tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). “Trong khoảng thời gian ấy, Mova phấn đấu sẽ xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ MovaMart tại 64 tỉnh thành trên cả nước, trong đó, mỗi thành phố lớn sẽ có 5 cửa hàng. Thay đổi phương thức tiếp cận thị trường và cách thức bán hàng phù hợp với tình hình mới, nâng cao năng lực cạnh tranh… là hành trang để Mova gia nhập TPP với tâm thế và vị thế mới”, bà Lan Anh nhấn mạnh.
Trong sự kiện khai trương chuỗi cửa hàng Movamart lần này, A&P Group cũng khai trương 2 cửa hàng khác tại Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh và 664 đường 2/9 Hải Châu, TP.Đà Nẵng và triển khai nhiều chương trình khuyến mại.
-
Kickoff Eurowindow Central Avenue: Khởi đầu bùng nổ của khu đô thị thượng lưu tiên phong xứ Nghệ -
Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm -
Thera Home - “Căn hộ trị liệu”: Xu hướng tỷ USD đang hình thành tại châu Á -
Hưng Ngân được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tại Bắc Ninh
-
Sống tĩnh giữa phố động - chuẩn sống mới của giới thượng lưu Hà Thành -
Biệt thự Hinode Royal Park: Chuẩn mực sống cân bằng dành cho người thành đạt -
Bất động sản compound luôn tăng giá nhanh hơn thị trường: Lợi thế giúp Vịnh Xanh hút nhà đầu tư -
Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt Sky Tower: Tổ hợp căn hộ cao tầng duy nhất tại Wonder City, Hà Nội -
Ocean City - “Thương hiệu sống tỷ đô” định danh tầng lớp tinh hoa mới -
Sức hút của Masteri Park Place: Hàng trăm khách hàng trải nghiệm cuối tuần -
Bốn tầng trải nghiệm - Một miền an trú giữa thiên nhiên tại bán đảo SOLA
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/12 -
2
TP.HCM: Đô thị mô hình TOD sẽ phát triển xung quanh 12 nhà ga của Metro số 2 -
3
Tăng trưởng 2 con số giai đoạn 2026-2030 đòi hỏi tái cơ cấu kinh tế thực chất -
4
Quy định mới về khai bổ sung hồ sơ khai thuế, quản lý thuế hộ kinh doanh -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao


