Apec Aqua Park đẩy nhanh tiến độ, chuẩn bị “cán đích” bàn giao
N.L - 11/06/2020 16:14
 
Những căn chung cư cao cấp tại Apec Aqua Park Bắc Giang đang trong giai đoạn “nước rút”, chuẩn bị chạm mốc bàn giao cuối tháng 9/2020, khiến thị trường và các tân chủ nhân vô cùng háo hức.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất thành phố Bắc Giang, thuận tiện cho giao thông và liên kết vùng, tại trung tâm “phố cổ” Bắc Giang, trên đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Giang, Apec Aqua Park phát triển theo định hướng tổ hợp căn hộ chung cư và khách sạn cao cấp, sở hữu đồng thời hệ thống căn hộ khách sạn 5 sao với nội thất cao cấp và căn hộ chung cư sở hữu nội thất bàn giao cơ bản.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống an ninh đảm bảo, diện tích các mảng xanh lớn, hệ thống giao thông phát triển và đặc biệt là giá trị gia tăng lũy tiến trong tương lai.

Apec Aqua Park đang gấp rút thi công, chuẩn bị “cán đích” bàn giao
Apec Aqua Park đang gấp rút thi công, chuẩn bị “cán đích” bàn giao

Dự án được đầu tư và quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống như trường mẫu giáo quốc tế, các shop thương mại, bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng, công viên trên cao độc đáo, sky bar sang trọng, nhà hàng 5 sao, … thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng, từ những nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu an cư. 

Ra mắt từ cuối năm 2018, Apec Aqua Park đã tạo nên sự sôi động đặc biệt cho thị trường, là dự án cao cấp đầu tiên tại Bắc Giang, đồng thời cũng là “dấu chân” tiếp theo của Apec Group trên hành trình kiến tạo những biểu tượng Hạnh Phúc tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Thêm vào đó, với thiết kế khác biệt, sang trọng cùng nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, sự góp mặt của Apec Aqua Park như khoác thêm “tấm áo mới” cho vùng đất Bắc Giang văn hiến, khiến cộng đồng cư dân không khỏi mong ngóng, chờ đợi.

Bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng – Tiện ích được mong đợi nhất tại Apec Aqua Park
Bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng – Tiện ích được mong đợi nhất tại Apec Aqua Park

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại Bắc Giang, Apec Aqua Park còn tọa lạc tại vùng đất công nghiệp trọng điểm, có tiềm năng phát triển mạnh công nghiệp trong giai đoạn sắp tới, hứa hẹn trở thành một trong các “thủ phủ FDI” trọng điểm của miền Bắc. Do vậy, dự án trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư, khi nhu cầu thuê nhà ở của các chuyên gia nước ngoài đang ngày càng tăng. Điều này dự báo việc vận hành chi thuê tại đây sẽ luôn đạt hiệu suất và mức sinh lời cao.

Đặc biệt, với phương châm thiết kế “chạm vào tự nhiên”, mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống và cải thiện môi trường, nâng cao giá trị cộng đồng cho cư dân, chủ đầu tư Apec Group đã dành nhiều diện tích để phát triển không gian sống xanh và trải nghiệm cộng đồng, nhằm tạo môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào, mang cho cư dân những giờ phút thư giãn nhất khi sinh sống tại đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apec Group đang đẩy nhanh tiến độ, khẩn trương hoàn thiện dự án để kịp ngày bàn giao vào tháng 9/2020. Khách hàng đã có thể tới tham quan tầng mẫu dự án để ngắm nhìn một căn hộ thời điểm bàn giao trông như thế nào. Dự án đang hoàn thiện dần đến tầng 22, các cảnh quan mái và cảnh quan xung quanh cũng đang trong giai đoạn đẩy mạnh thi công. Chỉ khoảng hơn 3 tháng nữa, chủ nhân của những căn chung cư cao cấp Apec Aqua Park đã có thể trải nghiệm cuộc sống sang trọng và đẳng cấp tại đây. 

Hình ảnh nội thất căn bếp tầng mẫu đã được hoàn thiện, chờ ngày bàn giao cho khách hàng
Hình ảnh nội thất căn bếp tầng mẫu đã được hoàn thiện, chờ ngày bàn giao cho khách hàng

“Dự án hội tụ đầy đủ những giá trị sống đáng mơ ước dành cho cư dân: vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối giao thông, hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp. Hiện tại, chúng tôi đang thi công hết tốc lực để bàn giao cho khách hàng đúng như cam kết, chứng tỏ tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn kiến tạo nên một dự án đẳng cấp, hoàn chỉnh, hạnh phúc cho mỗi cư dân.” – ông Phạm Duy Hưng – đại diện chủ đầu tư chia sẻ. 

Có thể thấy, Apec Aqua Park đã tạo nên một hình ảnh mới khác biệt và củng cố thêm tiềm năng của vùng đất công nghiệp này, góp phần mang đến cho cư dân nói riêng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất và toàn tỉnh Bắc Giang nói chung biểu tượng Hạnh Phúc thượng lưu và đẳng cấp nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản