Bắc Giang sắp xuất hiện phố đi bộ quốc tế
N.L - 26/07/2021 13:32
 
Tập đoàn Hải Phát chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Giang mang tên HP Intermix Bắc Giang.

Dự án sở hữu vị trí kim cương thuộc phố đi bộ, khu đô thị phía Nam, TP Bắc Giang (Bắc Giang) dự báo sẽ đem lại tiềm năng gia tăng giá trị tài sản và kinh doanh sinh lời bền vững.

Bắc Giang - quy hoạch 6400ha khu công nghiệp tầm nhìn 2021- 2030

Theo các chuyên gia, Bắc Giang đang nổi lên là một trong những trung tâm công nghiệp đáng chú ý ở phía Bắc, nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được cải thiện và những nỗ lực của chính quyền địa phương, ban hành các ưu đãi về thuế và đất đai. Số liệu từ VNDIRECT cho thấy, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, FDI vào Bắc Giang vẫn tăng đáng kể trong 6 tháng 2021, đóng góp 4,4% vào FDI của Việt Nam, mức cao nhất kể từ năm 2015.

Ngày 15/07/2021, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Giang ban hành Nghị quyết số 147-NQ/TU về phát triển công nghiệp tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2021-2030. Theo đó, Bắc Giang sẽ trở thành tỉnh trọng điểm về công nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững, là một trong những trung tâm phát triển công nghiệp của vùng vào năm 2030 với 29 khu công nghiệp và 66 cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 6400 ha có hạ tầng đồng bộ đưa vào sử dụng để thu hút các dự án đầu tư với công nghệ hiện đại và hàng chục vạn chuyên gia nước ngoài đến làm việc.


Nằm ở trung tâm trong hành lang kinh tế "Đông - Bắc", sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế cùng sự thu hút lượng lớn FDI là điều kiện giúp thị trường bất động sản Bắc Giang khởi sắc. Mặt khác, lượng chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp cũng khiến nhu cầu nhà ở cùng các địa điểm vui chơi giải trí tăng cao. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi thực tế trước đó đã cho thấy, giá bất động sản tại Bắc Ninh đã tăng gấp nhiều lần kể từ khi các địa phương này được lựa chọn là điểm đến của Samsung cùng nhiều tập đoàn công nghệ khác. Câu chuyện tại Bắc Giang chắc chắn cũng sẽ đi theo chiều hướng tương tự khi có sự góp mặt của những “ông lớn” nổi tiếng trên thế giới như Foxconn, Luxshare và mới đây nhất là “gã khổng lồ” Apple.

HP Intermix Bắc Giang - tiên phong dẫn dắt thị trường BĐS Bắc Giang sau dịch

Thông tin về HP Intermix Bắc Giang vừa được hé lộ đúng vào thời điểm thị trường bất động sản Bắc Giang tái khởi động sau khi dịch bệnh Covid-19 tại địa phương này tạm thời được kiểm soát. Chủ đầu tư cho biết, dự án có quy mô 2,4 ha được quy hoạch trong khu đô thị hiện hữu hơn 100 ha của TP. Bắc Giang với chỉ 117 căn shophouse cùng 4 tòa tháp cao tầng được kỳ vọng trở thành phố đi bộ mang màu sắc Quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Giang, kiến tạo nên chất sống hội nhập khác biệt là sự cộng hưởng những tiêu chuẩn cao cấp và tiện ích đặc quyền không chỉ nâng tầm giá trị sống đẳng cấp của cư dân, mà còn ươm mầm tinh hoa thế hệ công dân toàn cầu. 

HP Intermix Bắc Giang là siêu phẩm khan hiếm nằm trong phố đi bộ duy nhất thuộc KĐT hiện hữu hơn 100ha, quy mô và đồng bộ nhất miền Bắc

Toạ lạc tại trung tâm mới của Bắc Giang, dự án sở hữu lợi thế giao thông thuận lợi cùng sự kết nối vượt trội với các tiện ích ngoại khu đắt giá như Công viên Hoàng Hoa Thám, Trung tâm thương mại Big C, Trung tâm văn hóa Cánh Diều,...

Cộng hưởng những giá trị đỉnh cao về vị trí, kiến trúc và tầm nhìn phát triển, HP Intermix Bắc Giang khai thác tối đa tiềm năng gia tăng giá trị và kinh doanh sinh lời bền vững nhờ hưởng lợi từ dòng du khách địa phương khổng lồ và chuyên gia người nước ngoài tại Bắc Giang, khai thác 365 ngày với dịch vụ lưu trú, căn hộ khách sạn, mua sắm và giải trí,…Dự án đã được giới nhà giàu và siêu giàu không chỉ của Bắc Giang mà còn của Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hà Nội, Hải Dương quan tâm từ lâu khi đây được coi là một trong những bất động sản có vị trí đẹp nhất chỉ có một không có hai tại thủ phủ khu công nghiệp phía Bắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản