Bán hàng trăm căn hộ Vinhomes Royal City trong quý III/2014
- 30/10/2014 09:19
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vingroup nhận giải “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam”
Nhận ưu đãi lớn khi mua căn hộ Vinhomes Royal City
Trao thưởng Mercedes-Benz C200 cho khách mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City
Royal City khuyến mại khủng nhằm “câu” khách mua nhà

Thời gian qua, Vinhomes Royal City được đánh giá là một trong những dự án khu căn hộ hạng sang hấp dẫn nhất trên thị trường. Được định vị là khu căn hộ hàng bậc nhất Hà Nội, chủ đầu tư Vinhomes Royal City không chỉ mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đồng bộ từ trường học, phòng khám Vinmec chất lượng quốc tế đến trung tâm thương mại cao cấp, mà còn dành những ưu đãi vô cùng lớn cho khách mua căn hộ. Trong đó, chính sách đặc biệt miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% trong 24 tháng, tặng 01 suất học bổng tại trường Vinschool và gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình 1 năm tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec....  đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

   
 

Phối cảnh tổng thể dự án Khu căn hộ Vinhomes Royal City

 

Bên cạnh các ưu đãi trên, trong thời gian từ ngày 15/10 đến hết 31/10, khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City trực tiếp từ CĐT sẽ được tham gia chương trình “Tháng Mười Yêu Thương” với gói ưu đãi tân gia là 01 Tivi LED Samsung 4K màn hình cong 55 inches, trị giá 62 triệu đồng. Đây là thế hệ tivi mới nhất với chất lượng hình ảnh siêu nét (gấp 4 lần chuẩn Full HD), tích hợp công nghệ tăng độ sâu ảnh, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn hộ hạng sang Vinhomes Royal City.

Vinhomes Royal City không chỉ gây ấn tượng với khách hàng về quy mô và đẳng cấp, mà còn là sự quan tâm về chất lượng cuộc sống cho cư dân của Chủ đầu tư. Các dịch vụ tại gia 24/7  như: dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, đặt vé máy bay, photocopy hay các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật… luôn được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, Chủ đầu tư đang triển khai hệ thống vườn dưỡng sinh trên cao tại tất cả các tòa nhà theo phong cách Nhật Bản với tổng vốn đầu tư 30 tỷ đồng nhằm giúp cư dân Vinhomes Royal City có thêm những không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất.

Hệ thống tiện ích đồng bộ, đã vận hành ổn định và những ưu đãi vô cùng đặc biệt của chủ đầu tư chính là yếu tố khiến Vinhomes Royal City trở thành khu căn hộ được quan tâm nhất thời gian qua. Minh chứng cụ thể nhất là lượng căn hộ đã giao dịch thành công tại dự án này riêng trong quý III/2014 lên tới hàng trăm căn – con số đáng mơ ước của nhiều dự án và cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án.

   
  Tiện ích đầy đủ cho cư dân Khu căn hộ Vinhomes Royal City  

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, sau khi chương trình “Tháng Mười Yêu Thương” kết thúc vào ngày 31/10/2014, một số chương trình ưu đãi hỗ trợ lãi suất cho khách hàng cũng sẽ bắt đầu được điều chỉnh theo hướng giảm dần.

Nhận xét về những điều chỉnh này, đại diện Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đại lý phân phối chính thức Khu căn hộ Vinhomes Royal City cho biết: “Được đánh giá là khu căn hộ hạng sang nổi bật nhất khu vực phía Tây Hà Nội, Vinhomes Royal City vốn đã thu hút khách hàng hơn nhiều dự án khác bởi luôn đi đầu trong việc tích hợp đồng bộ các tiện ích hiện đại và mức giá hấp dẫn từ 37 triệu đồng/m2. Chính vì vậy, việc chủ đầu tư bắt đầu cắt giảm các chương trình hỗ trợ lãi suất và chương trình ưu đãi trong thời gian tới là phù hợp với mặt bằng chung của thị trường”.

   
 

Nội thất hiện đại, hợp lý trong Khu căn hộ Vinhomes Royal City

 

Trong khi đó, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cho biết, thị trường bất động sản Việt Nam phát triển khá sôi động nhưng chỉ một số ít dự án, trong đó nổi bật nhất là Vinhomes Royal City đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn của một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, đầy đủ dịch vụ. Tại Vinhomes Royal City, bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư còn luôn quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần cho cư dân với hàng loạt các chương trình cộng đồng được tổ chức thường xuyên như Giải bóng đá Vinhomes Football Cup, Lễ hội thiếu nhi 1/6; Ngày hội trăng rằm Vinhomes Royal City….

Các hoạt động cộng đồng không chỉ giúp xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn kết cộng đồng, mà còn tạo ra những sân chơi lành mạnh, văn minh cho cư dân. Đây cũng là lý do khiếnVinhomes Royal City luôn nhận được niềm tin từ cộng đồng dân cư và tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Tầng 18, Tòa Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903.426.862 – 0912.536.635

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản