Từ đầu năm tới nay, hàng loạt dự án mới mở bán được các chủ đầu tư gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ”. Với các chủ đầu tư, đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng nhất để hướng tới.
Giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nội đô Hà Nội bão hòa hướng về các đô thị vệ tinh tiềm năng, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với hệ sinh thái tiện ích "All-in-one" đẳng cấp tại trung tâm hành chính - tài chính mới của thành phố Cảng.
Ngay từ lúc dự án bất động sản được hình thành đến khi đi vào hoạt động thì cũng là lúc diễn ra cuộc “so găng” quyết liệt giữa các doanh nghiệp trong ngành quản lý, vận hành...
Nhờ những yếu tố tích cực từ nền kinh tế và sự phục hồi của những thị trường trọng điểm, thị trường bất động sản năm 2021 được dự báo sẽ phục hồi, nhưng chưa thể có bước đột phá.
Sự trỗi dậy của những vùng đất mới đã trở thành một trong những xu hướng chính chiếm lĩnh thị trường bất động sản trong ba năm trở lại đây. Xu hướng này sẽ diễn biến ra sao trong 2021?
Không chỉ doanh nghiệp bất động sản, mà cả các doanh nghiệp sản xuất và thuê đất trong các khu công nghiệp cũng đang “than trời” với quy định “tréo ngoe” về đóng tiền sử dụng đất của TP.HCM.
Nổi lên như một hiện tượng bất động sản năm 2020, Apec Mandala Wyndham Mũi Né trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 10 khách sạn lớn nhất châu Á.
Cú bắt tay của các ông lớn trong ngành BĐS nghỉ dưỡng với những thương hiệu vận hành quốc tế giúp nâng tầm các dự án, và là yếu tố quan trọng quyết định sự gia tăng lợi nhuận.
Những người trẻ hiện đại – họ có gu thẩm mỹ cao, rất khắt khe trong việc lựa chọn không gian sống chất lượng, … và họ hài lòng khi đến với Seoul Ecohome (QL10, An Dương, Hải Phòng).