Giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nội đô Hà Nội bão hòa hướng về các đô thị vệ tinh tiềm năng, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với hệ sinh thái tiện ích "All-in-one" đẳng cấp tại trung tâm hành chính - tài chính mới của thành phố Cảng.
Khác với sự im ắng của cùng kỳ năm trước, thị trường bất động sản phía Nam đang được kích hoạt bởi hàng loạt động thái chuẩn bị “bung hàng” của chủ đầu tư, từ gặp gỡ đại lý, hoạt động kick-off đến đẩy mạnh truyền thông dự án mới.
UBND TP. Hà Nội vừa quyết định thành lập tổ công tác kiểm tra, rà soát đối với các dự án có sử dụng đất vào mục đích sản xuất, kinh doanh trên địa bàn gồm 17 người do Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung làm tổ trưởng.
Với vị thế nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội trên Đại lộ Thăng Long, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chưa đầy 7 phút di chuyển, VinCity Sportia là một trong số ít những đại đô thị được hưởng nhiều lợi ích từ quy hoạch giao thông thủ đô tầm nhìn 2030 – 2050.
Mặc dù không chính thức tuyên bố “khép cửa” với bất động sản, song chủ trương của cơ quan quản lý là sẽ giảm dần tín dụng vào lĩnh vực này. Theo đó, tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn dự kiến giảm từ 40% năm 2019 xuống 35% vào đầu năm 2020 và tiến tới tỷ lệ 30% trong thời gian sau đó, đồng thời nâng hệ số rủi ro từ 150% lên 200%, thậm chí là 250 - 300% nếu cần...
Tập đoàn Vicoland đang tiến từng bước nhanh chóng và vững chắc với chiến lược trở thành nhà đầu tư chuỗi thương hiệu Risemount (R) tại khu vực miền Trung và cả nước bằng những sản phẩm cao cấp, vượt trội và mang tính đặc trưng riêng.
Ngày 27/01 vừa qua, dự án quy mô bậc nhất khu vực miền Trung - Golden Hills của chủ đầu tư Trung Nam Land chính thức có sự tham gia của 2 đơn vị đầu tư và phân phối hàng đầu là KiTa Land và CenLand, tạo thành thế “kiềng 3 chân” vững chắc cho dự án này.
Trong bối cảnh các ngân hàng siết chặt hầu bao với lĩnh vực bất động sản, doanh nghiệp phải tính toán việc niêm yết trên sàn chứng khoán, với mong muốn huy động được nguồn vốn dài hạn, giá rẻ.
Năm 2019, nhờ tiêu thụ tốt lên ở cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu, với tổng lượng sản phẩm tiêu thụ vượt 95 triệu tấn, đã giúp nhiều doanh nghiệp xi măng không chỉ hoàn thành mà còn vượt chỉ tiêu kinh doanh.