Từ đầu năm tới nay, hàng loạt dự án mới mở bán được các chủ đầu tư gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ”. Với các chủ đầu tư, đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng nhất để hướng tới.
Giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nội đô Hà Nội bão hòa hướng về các đô thị vệ tinh tiềm năng, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với hệ sinh thái tiện ích "All-in-one" đẳng cấp tại trung tâm hành chính - tài chính mới của thành phố Cảng.
Theo nghiên cứu từ CBRE Việt Nam, số doanh nghiệp địa ốc áp dụng các giải pháp thông minh trong quản lý căn hộ, dự án bất động sản dần tăng lên và đang trở thành một xu hướng không thể cưỡng lại.
Làm đẹp cho tổ ấm là mong muốn thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy hiện nay, người tiêu dùng đang gặp những vấn đề gì trong việc sử dụng sản phẩm ốp tường để trang trí không gian sống cho riêng mình?
Kinh tế xã hội nói chung, bất động sản nói riêng tại Phan Thiết được kỳ vọng sẽ cất cánh ngoạn mục sau hàng loạt dự án đầu tư đồng bộ vào hệ thống cơ sở hạ tầng.
Nuôi và dạy dỗ con ăn học cho tới khi đủ sự trưởng thành hay dành dụm tiền bạc để mua cho con căn nhà sau này, vẫn là những luồng suy nghĩ gây tranh cãi của các bậc phụ huynh.
Khu công viên giải trí trong nhà nằm trong dự án xây dựng công trình dịch vụ thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí Hello Kitty tại khu đất số 200 đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Hà Nội đang chuyển mình sôi động cùng với những dự án công cộng rất lớn. TP đã có chủ trương xây dựng những khu nhà tái định cư để di dân, giải phóng mặt bằng cho các dự án lớn này, tuy nhiên chất lượng các công trình tái định cư đang khiến nhiều người dân trong diện được nhận nhà rất lo ngại.
Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) sau 8 tháng, kinh doanh bất động sản tiếp tục đứng thứ hai về thu hút đầu tư với tổng vốn FDI đạt 5,9 tỷ USD, chiếm 24,2% tổng vốn đầu tư đăng ký.
Theo ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Indochina Capital, đang có rất nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là phân khúc khách sạn, khi thị trường này sắp đạt đến cao trào trong chi tiêu, du lịch.
Sau khi định vị thương hiệu tại miền Trung, Đất Xanh Miền Trung đang thực hiện chiến lược vết dầu loang để chiếm lĩnh các thị trường tiềm năng khác trong nước.