Thứ Sáu, Ngày 02 tháng 05 năm 2025,
Bất động sản
  • Sunshine Riverside: Viên Ngọc xanh bên Hồ Tây thơ mộng
    Những con sông lớn đều mang trên mình sứ mệnh lớn tạo dựng những giá trị vô giá về lịch sử, kinh tế và đô thị. Nếu TP.HCM ưu tiên phát triển dọc hai bên bờ sông Sài Gòn thì Đà Nẵng lại lấy Sông Hàn làm trung tâm đô thị. Còn đối với thủ đô ngàn năm văn hiến, sông Hồng là dòng sông mẹ hàng ngàn năm bù đắp phù sa tụ bồi vượng khí, chảy qua khu vực Tây Hồ chạm thế đất mạch “long chầu hổ phục”. Theo xu hướng, nơi đây được đánh giá là khu vực có vị trí “kim cương” đắc địa cả về phong thuỷ lẫn hạ tầng. Điều đó lý giải dự án BĐS toạ lạc khu vực này sẽ sở hữu “niềm kiêu hãnh” đẳng cấp thượng lưu đáng sống bậc nhất hiện nay với chi phí luôn đắt đỏ hơn khu vực khác.
  • Vinpearl - điểm đến cho mùa sự kiện cuối năm
    Một trong những lý do quan trọng nhất khiến Vinpearl được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện lớn, các hội nghị, hoạt động công ty... nằm ở khả năng đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Bên cạnh đó là mô hình all-in-one độc đáo và vị trí tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
  • Sun Grand City Thuy Khue Residence hút khách ngay ngày đầu ra mắt
    Lễ giới thiệu chính thức tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence vừa được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 600 nhà đầu tư và những cư dân tương lai của dự án tới tham dự. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt dự án, 90% căn hộ tòa S2 đã được đăng ký đặt chỗ.
  • TP.HCM loạn dự án căn hộ cao cấp
    Hầu hết các dự án chung cư được doanh nghiệp bất động sản mở bán tại TP.HCM đều thông báo là dự án căn hộ cao cấp, trong khi, chiếu theo tiêu chuẩn mà Bộ Xây dựng đưa ra thì những dự án này đều không đạt.
  • Đại gia BĐS Nhật Bản vào Việt Nam
    Indochina Capital vừa ký thỏa thuận thành lập liên doanh với Kajima - Tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản Nhật Bản mang tên Indochina Kajima Development (ICC-Kajima) nhằm phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam.
  • Hậu mãi bất động sản: Tín và tâm!
    Trên chuyên trang tư vấn về chăm sóc khách hàng Helpscout, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Khách hàng có thể quên những gì bạn nói nhưng khách hàng sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang lại cho họ”. Với tâm niệm đó, một số ít doanh nghiệp bất động sản đã tạo được thương hiệu riêng của mình trên thị trường với các hoạt động hậu mãi hướng tới khách hàng, coi khách hàng là trung tâm.