Bất động sản Đồng Nai: Khai phá Trảng Bom
P.T - 24/05/2019 09:45
 
Trong những năm vừa qua, Trảng Bom từ một huyện thuần nông nghiệp chuyển dịch cơ cấu dần sang công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Quá trình đô thị hóa tại Trảng Bom diễn ra nhanh chóng với hàng loạt khu công nghiệp, khu du lịch sinh thái, khu đô thị mới được hình thành.

Ông Chu Ngọc Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp. chia sẻ về thị trường bất động sản Trảng Bom - “vùng đất vàng” của tỉnh Đồng Nai.

Với kinh nghiệm gần 10 năm tại thị trường bất động sản Đồng Nai, ông có đánh giá gì về quá trình phát triển của khu vực Trảng Bom?

Theo hiểu biết và kinh nghiệm của tôi thì Trảng Bom là huyện đông dân thứ hai của tỉnh Đồng Nai, xét về tốc độ phát triển kinh tế - xã hội thì Trảng Bom chỉ xếp sau thành phố Biên Hòa. Trong 10 năm trở lại đây, sự hình thành các khu công nghiệp và khu đô thị tại khu vực này càng làm cho nhịp sống nơi đây thêm nhộn nhịp.

Sự sôi động trong nhịp sống và tốc độ phát triển làm cho thị trường bất động sản tại Trảng Bom tăng trưởng khá mạnh. Từ mức giá năm 2014 chỉ khoảng 1,5 triệu đồng/m2 thì đến nay đã tăng lên mức trên dưới 8 triệu đồng/m2. Riêng các dự án nổi bật như Golden Ruby hay Giang Điền City thì mức giá có thể cao hơn vì tích hợp nhiều tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo.

Theo tôi thì mấu chốt làm nóng thị trường bất động sản tại Đồng Nai chính là sự hình thành nhiều khu công nghiệp, điển hình như KCN Hố Nai, KCN Bàu Xéo, KCN Giang Điền. Môi trường sinh sống và làm việc lí tưởng đã thu hút hàng chục ngàn dân cư đổ về Trảng Bom mỗi năm. Từ đó thúc đẩy nhu cầu nhà ở tăng cao liên tục và làm nóng thị trường nhà đất tại Trảng Bom.

Đất Phát Corp đang đặt mục tiêu hoàn thành rất nhiều dự án tại Trảng Bom?

Hiện nay Đất Phát Corp đang tập trung nguồn lực để hoàn thiện và cho ra mắt các dự án quy mô như Giang Điền City, Golden Ruby, Golden City, HoangVinh Residence, Calla Residence. Đây đều là những dự án giàu tiềm năng với vị trí đắc địa khi nằm liền kề các KCN lớn và liền kề tuyến đường huyết mạch của tỉnh Đồng Nai.

Đặc biệt là khi các tuyến đường vành đai nối từ Trảng Bom đi sân bay Long Thành và đi thành phố Hồ Chí Minh được nâng cấp hoàn thiện thì giá trị bất động sản khu vực Trảng Bom sẽ được khẳng định xứng tầm.

Mục tiêu của Đất Phát Corp là tạo ra những không gian sống xanh - sạch - đẳng cấp với mức giá phải chăng dành cho dân cư tại Trảng Bom, Đồng Nai. Trong đó dự án Giang Điền City đang được chúng tôi quan tâm đặc biệt

Vì sao dự án Giang Điền City là sự lựa chọn với nhà đầu tư? và tiềm năng sinh lời của dự án này ra sao?

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đổ dồn tâm huyết một cách đặc biệt vào dự án Giang Điền City. Lý do đến từ những tiện ích độc nhất mà dự án này sở hữu.

Có thể kể đến như: Khu dân cư Giang Điền City đã có sổ hồng riêng từng nền, được ngân hàng hỗ trợ vay 70%, cơ sở hạ tầng hoàn thiện từ nội khu đến ngoại khu;

Giá bán từ 5,5 triệu/m2 đến 6,5 triệu/m2. Diện tích từng nền từ 100 m2 đến 171 m2;

Tiện ích ngoại khu với hàng loạt vệ tinh sáng giá gần kề như khu du lịch Giang Điền, thành phố Biên Hòa, sân bay Long Thành.

Chúng tôi tin rằng dự án Giang Điền City sẽ góp phần mạnh mẽ vào quá trình phát triển của khu vực Trảng Bom, rộng hơn là thúc đẩy nguồn lực cho toàn tỉnh Đồng Nai. Với dự báo tiềm năng sinh lời của dự án có thể lên đến 200% trong vòng 10 năm tới. Vì vậy, đây là một kênh đầu tư khá triển vọng trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của huyện Trảng Bom và tỉnh Đồng Nai.

Thông tin liên hệ với Đất Phát Corp:

- Hotline: 0948 799 322 - 0989 544 544

- Email: [email protected]

- Website: http://datphat.net/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản