
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Sau sức nóng của hơn 300 biệt thự hướng về miền sinh thái hơn 10ha hồ và công viên cây xanh, phân khu căn hộ cao cấp của dự án đang trở nên ngày càng hấp dẫn bởi mức giá “hợp lý không tưởng”. Cuối tháng 3, Vingroup tổ chức sự kiện chính thức ra mắt 2 trong số 3 tòa tháp căn hộ tại dự án. 2 tòa được chọn giới thiệu đầu tiên đều là 2 tòa có nhiều ưu điểm nổi trội.
G1 sở hữu cả hướng nhìn đẹp về nội khu và về phía Trung tâm Hội nghị Quốc gia. G2 nhìn về phía hồ nội khu và công viên rộng 10,6 ha – nơi được ví như bờ vịnh xanh mát trong lòng phố. Trước G1 và G2 là thảm tiện ích của khu căn hộ bao gồm: 3 sân thể thao, bể bơi ngoài trời, vườn BBQ, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em… Căn 2 phòng ngủ ở 2 tòa tháp đặc biệt được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vì mức giá tham khảo hấp dẫn, chỉ từ 2,3 tỷ đồng.
Tham dự sự kiện giới thiệu căn hộ có tới gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư. Zoom vào cận cảnh dự án, sự quan tâm có thực này được lý giải bởi những lý do như sau:
![]() |
Toàn cảnh hồ điều hòa của dự án nhìn từ khu căn hộ Vinhomes Green Bay The Residence |
Môi trường văn minh
Vinhomes Green Bay có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 19,6% - con số lý tưởng cho mô hình khu đô thị sinh thái đồng bộ ngay giữa lòng thành phố. Dự án sở hữu 10,6 hecta không gian sinh thái cùng hàng chục tiện ích điểm nhấn quanh khu hồ trung tâm. Phân khu hơn 300 biệt thự cũng có những tiện ích riêng như clubhouse, công viên nhỏ… Phân khu căn hộ cũng có những tiện ích bao gồm: vườn trung tâm, bể bơi, sân tập ngoài trời, bãi cỏ đa năng… Clubhouse liền kề 3 tòa tháp cũng là một điểm sáng vì tiện ích này thường ít thấy ở các dự án căn hộ cao cấp khác. Tại khu căn hộ Vinhomes Green Bay, cư dân có Clubhouse của riêng mình với các cửa hàng café, nhà hàng, bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, salon chăm sóc xế hộp… Môi trường sống trở nên hoàn hảo bởi cũng như các dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Green Bay có trường học Vinschool và siêu thị VinMart+ để cuộc sống bận rộn của cư dân sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.
Chị Thanh Hương (Mỹ Đình, Hà Nội) – khách hàng tham dự sự kiện ra mắt cho biết: “Tôi ở khu vực này đã quen, nay con cái sắp đến tuổi cấp 1, cấp 2 cả rồi nên rất quan tâm đến các căn hộ 2-3 phòng ngủ để các con có điều kiện phòng riêng, học hành cho tập trung. Đồng thời, tìm trường học tốt gần nhà để yên tâm cho các con tự đi học an toàn, không lo đưa đón”. Vinhomes Green Bay – The Residence vì thế đã lọt vào mắt xanh của chị Hương cùng nhiều khách hàng khác, vì so với nhiều dự án tại khu vực, đây là dự án duy nhất có trường học nội khu.
Láng giềng thân thiện
Đối với nhiều người, mua nhà giờ đây còn là mua cả “hàng xóm láng giềng”. Một cộng đồng văn minh, gắn kết chính là yếu tố không thể thiếu trong bộ tiêu chuẩn về đẳng cấp sống hiện nay. Không phải tự nhiên mà các sản phẩm thuộc khu đô thị mang thương hiệu “Vin” luôn là mục tiêu săn đón của những người có điều kiện bởi lẽ ngoài điều kiện sống hiện đại, tiện nghi, những cộng đồng ở Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City hay Vinhomes Riverside luôn là những cộng đồng đoàn kết, thân ái và gắn bó.
![]() |
Tiện ích nội khu nằm giữa các tòa tháp Vinhomes Green Bay The Residence |
Chính vì tin tưởng vào các cộng đồng cư dân được Vinhomes xây dựng, rất nhiều khách hàng Vinhomes Green Bay đã quyết định “xuống tiền” để trở thành thành viên của cộng đồng Vinhomes. Một vị khách khác tại sự kiện, Chị Vân (35 tuổi) cho biết: “Tôi có nhiều bạn bè đang ở nhà Vinhomes. Tết rồi đến nhà các bạn chơi, thấy kể chuyện về chợ Tết, chợ cư dân rồi hàng xóm sang nhà nhau rủ gói bánh chưng rất vui. Có những khu vận hành được mấy năm trông vẫn mới tinh, tôi thấy khá ưng”.
Giữa loạt dự án cao cấp chào bán khu vực phía Tây, Vinhomes Green Bay vẫn nổi lên như sự lựa chọn hợp lý giữa giá trị và giá cả và trở thành một căn hộ lý tưởng trong tầm tài chính của đại đa số khách hàng.
Sắp tới, Vinhomes ra mắt sản phẩm bất động sản căn hộ 2+2 lần đầu tiên trên thị trường. Với những ưu việt về không gian sống nhân đôi, cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay – The Residence khi sở hữu căn hộ 2+2 sẽ được tận hưởng không gian mặt thoáng trải dài, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bên miền sinh thái Vịnh Xanh. Ngoài ra, căn hộ 2+2 sẽ được bàn giao thô, tạo cơ hội để khách hàng tự do sáng tạo, kiến tạo cuộc sống lý tưởng của riêng mình cùng với mức giảm trừ 4 triệu đồng/m2 so với các căn hộ theo tiêu chuẩn bàn giao thông thường.
Cũng trong tháng 4 này mỗi khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại tòa G1 – Vinhomes Green Bay – The Residence sẽ nhận ngay thẻ mua sắm VinID trị giá 50 triệu/căn hộ.
-
Bất động sản TP.HCM: Xuất hiện sóng ngầm đầu cơ -
Nhà cho Tây thuê - "miếng bánh" hấp dẫn -
Bất động sản Hà Nội: Thị trường căn hộ nóng về cuối năm -
Cocobay Đà Nẵng: Mô hình tiềm năng mới tại Việt Nam -
Địa ốc phía Nam "tấn công" thị trường Hà Nội -
PropertyGuru muốn gì ở Việt Nam? -
Thị trường bất động sản: Chưa bắt đúng "sóng" để bán nhà cho Tây
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới