-
Du lịch phục hồi, dòng kiều hối hướng về bất động sản trung tâm Đà Nẵng -
Casamia Balanca Hoi An - Dấu ấn trên hành trình kiến tạo không gian “đáng sống” -
Bất động sản cao cấp Hà Nội trong chu kỳ tăng trưởng mới -
The Parkland: Lợi thế kép với không gian sống xanh hiện đại và biên độ tăng giá vượt trội -
Dấu ấn Khải Hoàn Land qua những dự án đẳng cấp -
99% sản phẩm hai mặt tiền - lợi thế hiếm có, nâng tầm giá trị Emerald Symphony -
Đất Xanh Miền Trung và Regal Group hợp tác chiến lược tại tháp Mira thuộc Regal Complex
Sau sức nóng của hơn 300 biệt thự hướng về miền sinh thái hơn 10ha hồ và công viên cây xanh, phân khu căn hộ cao cấp của dự án đang trở nên ngày càng hấp dẫn bởi mức giá “hợp lý không tưởng”. Cuối tháng 3, Vingroup tổ chức sự kiện chính thức ra mắt 2 trong số 3 tòa tháp căn hộ tại dự án. 2 tòa được chọn giới thiệu đầu tiên đều là 2 tòa có nhiều ưu điểm nổi trội.
G1 sở hữu cả hướng nhìn đẹp về nội khu và về phía Trung tâm Hội nghị Quốc gia. G2 nhìn về phía hồ nội khu và công viên rộng 10,6 ha – nơi được ví như bờ vịnh xanh mát trong lòng phố. Trước G1 và G2 là thảm tiện ích của khu căn hộ bao gồm: 3 sân thể thao, bể bơi ngoài trời, vườn BBQ, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em… Căn 2 phòng ngủ ở 2 tòa tháp đặc biệt được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vì mức giá tham khảo hấp dẫn, chỉ từ 2,3 tỷ đồng.
Tham dự sự kiện giới thiệu căn hộ có tới gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư. Zoom vào cận cảnh dự án, sự quan tâm có thực này được lý giải bởi những lý do như sau:
| Toàn cảnh hồ điều hòa của dự án nhìn từ khu căn hộ Vinhomes Green Bay The Residence |
Môi trường văn minh
Vinhomes Green Bay có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 19,6% - con số lý tưởng cho mô hình khu đô thị sinh thái đồng bộ ngay giữa lòng thành phố. Dự án sở hữu 10,6 hecta không gian sinh thái cùng hàng chục tiện ích điểm nhấn quanh khu hồ trung tâm. Phân khu hơn 300 biệt thự cũng có những tiện ích riêng như clubhouse, công viên nhỏ… Phân khu căn hộ cũng có những tiện ích bao gồm: vườn trung tâm, bể bơi, sân tập ngoài trời, bãi cỏ đa năng… Clubhouse liền kề 3 tòa tháp cũng là một điểm sáng vì tiện ích này thường ít thấy ở các dự án căn hộ cao cấp khác. Tại khu căn hộ Vinhomes Green Bay, cư dân có Clubhouse của riêng mình với các cửa hàng café, nhà hàng, bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, salon chăm sóc xế hộp… Môi trường sống trở nên hoàn hảo bởi cũng như các dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Green Bay có trường học Vinschool và siêu thị VinMart+ để cuộc sống bận rộn của cư dân sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.
Chị Thanh Hương (Mỹ Đình, Hà Nội) – khách hàng tham dự sự kiện ra mắt cho biết: “Tôi ở khu vực này đã quen, nay con cái sắp đến tuổi cấp 1, cấp 2 cả rồi nên rất quan tâm đến các căn hộ 2-3 phòng ngủ để các con có điều kiện phòng riêng, học hành cho tập trung. Đồng thời, tìm trường học tốt gần nhà để yên tâm cho các con tự đi học an toàn, không lo đưa đón”. Vinhomes Green Bay – The Residence vì thế đã lọt vào mắt xanh của chị Hương cùng nhiều khách hàng khác, vì so với nhiều dự án tại khu vực, đây là dự án duy nhất có trường học nội khu.
Láng giềng thân thiện
Đối với nhiều người, mua nhà giờ đây còn là mua cả “hàng xóm láng giềng”. Một cộng đồng văn minh, gắn kết chính là yếu tố không thể thiếu trong bộ tiêu chuẩn về đẳng cấp sống hiện nay. Không phải tự nhiên mà các sản phẩm thuộc khu đô thị mang thương hiệu “Vin” luôn là mục tiêu săn đón của những người có điều kiện bởi lẽ ngoài điều kiện sống hiện đại, tiện nghi, những cộng đồng ở Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City hay Vinhomes Riverside luôn là những cộng đồng đoàn kết, thân ái và gắn bó.
| Tiện ích nội khu nằm giữa các tòa tháp Vinhomes Green Bay The Residence |
Chính vì tin tưởng vào các cộng đồng cư dân được Vinhomes xây dựng, rất nhiều khách hàng Vinhomes Green Bay đã quyết định “xuống tiền” để trở thành thành viên của cộng đồng Vinhomes. Một vị khách khác tại sự kiện, Chị Vân (35 tuổi) cho biết: “Tôi có nhiều bạn bè đang ở nhà Vinhomes. Tết rồi đến nhà các bạn chơi, thấy kể chuyện về chợ Tết, chợ cư dân rồi hàng xóm sang nhà nhau rủ gói bánh chưng rất vui. Có những khu vận hành được mấy năm trông vẫn mới tinh, tôi thấy khá ưng”.
Giữa loạt dự án cao cấp chào bán khu vực phía Tây, Vinhomes Green Bay vẫn nổi lên như sự lựa chọn hợp lý giữa giá trị và giá cả và trở thành một căn hộ lý tưởng trong tầm tài chính của đại đa số khách hàng.
Sắp tới, Vinhomes ra mắt sản phẩm bất động sản căn hộ 2+2 lần đầu tiên trên thị trường. Với những ưu việt về không gian sống nhân đôi, cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay – The Residence khi sở hữu căn hộ 2+2 sẽ được tận hưởng không gian mặt thoáng trải dài, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bên miền sinh thái Vịnh Xanh. Ngoài ra, căn hộ 2+2 sẽ được bàn giao thô, tạo cơ hội để khách hàng tự do sáng tạo, kiến tạo cuộc sống lý tưởng của riêng mình cùng với mức giảm trừ 4 triệu đồng/m2 so với các căn hộ theo tiêu chuẩn bàn giao thông thường.
Cũng trong tháng 4 này mỗi khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại tòa G1 – Vinhomes Green Bay – The Residence sẽ nhận ngay thẻ mua sắm VinID trị giá 50 triệu/căn hộ.
-
Du lịch Huế phát triển, loại hình đầu tư bất động sản nào sẽ hưởng lợi nhiều nhất? -
Tiềm năng thị trường căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê -
Bất động sản TP.HCM: Đột biến nguồn cung trong quý III -
Khi phố Hội lên đèn -
Doanh nhân Michael Kelly: Việt Nam đang đi đúng hướng -
Rủi ro từ các dự án “ăn cơm trước kẻng” -
Hải Dương: Shop thương mại - xu hướng đầu tư mới siêu lợi nhuận
-
1
Đánh giá tổng thể nguyên nhân lũ lụt, xem xét trách nhiệm các bên liên quan -
2
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
3
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
5
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
SUS ENVIRONMENT đẩy nhanh phát triển mạng lưới chuyển đổi rác thải thành năng lượng trên toàn thế giới -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
