Bất động sản sinh dòng tiền tại "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" được lòng nhà đầu tư cá nhân
Như Loan - 03/07/2024 14:08
 
Dòng sản phẩm có chính sách bán hàng hấp dẫn, phương thức bán hàng minh bạch và tiềm năng sinh lời cao như Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang nằm trong toplist của các nhà đầu tư cá nhân.

Gia tăng khả năng sinh lời nhờ lợi thế của Vinhomes

Sau hơn 5 năm tham gia thị trường địa ốc, anh Lê Tâm (Hà Nội) hiện đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị vừa để kinh doanh cho thuê sinh dòng tiền, vừa làm tài sản tích trữ về lâu dài. Tuy nhiên, anh Tâm cho biết, trước đây khi chưa có nhiều kinh nghiệm, các nhà đầu tư cá nhân như anh thường gặp nhiều bất cập khi muốn đầu tư BĐS như nguồn vốn hạn chế, khó tiếp cận thông tin minh bạch, thủ tục rườm rà và chưa biết ứng phó với các giai đoạn biến động mạnh của thị trường…

“Bí quyết để đầu tư an toàn, chắc thắng theo tôi trước tiên là phải lựa chọn chủ đầu tư uy tín, sản phẩm có vị trí tốt với hạ tầng phát triển, có tiềm năng khai thác dòng tiền và có chính sách bán hàng hấp dẫn. Do đó tỷ suất sinh lời sẽ tăng lên và giảm rủi ro xuống mức thấp nhất. Đây cũng là nguyên tắc đầu tư của nhiều nhà đầu tư khác trên thị trường”, nhà đầu tư này chia sẻ.

Yếu tố hạ tầng và vị trí đắc địa là một trong những nguyên tắc lựa chọn đầu tư bất động sản, giúp giảm rủi ro cho các nhà đầu tư cá nhân

Với tiêu chí đó, Vinhomes Ocean Park 2 - “Quận Kinh đô” tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà đầu tư cá nhân. Nắm giữ vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm của các dự án giao thông lớn đã và đang được phát triển như Vành đai 3.5, Vành đai 4, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Metro số 8,… Vinhomes Ocean Park 2 được giới đầu tư nhắm tới do có tiềm năng tăng giá trong trung hạn và dài hạn rõ nét.

Bên cạnh đó, hoạt động bán hàng đa kênh với lực lượng tự doanh của Vinhomes, hệ thống đại lý và giải pháp giao dịch BĐS trực tuyến Vinhomes Market đã giúp thông tin, giá bán của dự án đều được minh bạch, rõ ràng.

Các chính sách bán hàng độc nhất trên thị trường được Vinhomes triển khai cũng xua tan nỗi lo thiếu vốn của nhà đầu tư. Nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng người Việt có thể kể đến như: hỗ trợ 7% (trên giá bán/thuê, trước VAT và KPBT) đối với cư dân chuyển về nhà mới sớm trong vòng 5 tháng kể từ ngày ban giao mặt bằng; trả góp 15 năm cố định lãi suất 6,5-8,5%/năm và nhận thêm ưu đãi 8% giá trị căn nhà; vay ngân hàng lãi suất 0% lên tới 36 tháng; ưu đãi tới 18% nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày (kể từ ngày ký HĐMB) và được chiết khấu thêm trên dòng tiền thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm; miễn phí sạc ô tô điện trong vòng 2 năm… Đặc biệt, nếu nhà đầu tư đã sở hữu BĐS Vinhomes khi mua thêm sản phẩm sẽ được hưởng chiết khấu theo chính sách của Vinhomes Elite Club.

Đặc biệt, mới đây, hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, 3 cùng lúc được cấp phép bán nhà ở cho cá nhân, tổ chức nước ngoài. Người nước ngoài cũng được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như chiết khấu 3% (trên giá bán/thuê, trước VAT và KPBT) khi về ở sớm, cùng các gói quà tặng như thẻ bơi, vui chơi tại các công viên nước, thẻ hội viên golf, quà tặng thẻ taxi Xanh SM hay miễn phí sạc xe điện trong 2 năm (nếu về ở trước 31/12/2024); miễn phí phí dịch vụ quản lý trong 12 tháng.

Điều này mở ra cơ hội lớn cho các chuyên gia, lao động chất lượng cao nước ngoài được sở hữu nhà tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” để an cư lập nghiệp, đầu tư cho thuê hay khởi sự kinh doanh. Kéo theo đó, cơ hội cũng rộng mở với các nhà đầu tư thức thời trong nước, nhanh chóng phát triển các mô hình kinh doanh, dịch vụ đón đầu làn sóng chuyển cư của cộng đồng quốc tế.  

Cuối cùng, điểm khiến Vinhomes Ocean Park 2 hấp dẫn được nhà đầu tư cá nhân là hệ sinh thái tiện ích đã hoàn thiện và hàng loạt các hoạt động sự kiện bom tấn được tổ chức thường xuyên, kéo lượng lớn du khách về đây nghỉ dưỡng, trải nghiệm và thu hút cư dân chuyển cư về điểm an cư sôi động này. Đây là yếu tố giúp tạo ra dòng tiền ngay lập tức cho các hoạt động đầu tư kinh doanh tại “Quận Kinh đô”.

Tận dụng tiềm năng, sinh lời bền vững

Trong thời gian qua, bờ Đông Hà Nội đã đón một dòng khách khổng lồ mỗi ngày đến tham gia các hoạt động lễ hội, mua sắm, vui chơi giải trí đặc sắc tại các tổ hợp thương mại Center Point, Grand World, Little Hongkong… của “Quận Kinh đô”. Đơn cử như Grand World với 2 phân khu Venice và K-Town mang đậm vẻ đẹp văn hóa Á - Âu đã trở thành điểm hẹn ẩm thực, mua sắm, giải trí không thể bỏ qua, thu hút gần 6 triệu lượt khách kể từ khi khai trương hồi cuối năm ngoái.

Số lượng du khách khổng lồ nói trên cũng tạo ra cho khu đô thị này một lực cầu mạnh mẽ đối với các loại hình dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng khi những trải nghiệm mà Vinhomes Ocean Park 2 mang tới không thua kém các khu du lịch biển nổi tiếng. Thay vì phải đi xa, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại từng phân khu của “Quận Kinh đô”, nhờ các hoạt động đầu tư cho thuê ngắn hạn như homestay, airbnb...

Như tại phân khu Cọ Xanh - nơi được lấy cảm hứng từ Florida (Mỹ), du khách có thể thả mình theo dòng nước tại bể bơi resort tại công viên The Wave Island hay tại công viên Green Oasis với thiết kế ốc đảo xanh mát. Kế cận là công viên trung tâm Empire Park và công viên Silk Park dài gần 3 km với đa dạng tiện ích thể thao, giải trí, nghỉ dưỡng như vườn gym, vườn BBQ… khiến mỗi ngày nghỉ dưỡng tại đây đều có những trải nghiệm thú vị, không giới hạn.

Cọ Xanh là phân khu có nhiều công viên bậc nhất trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2

Còn tại phân khu San Hô, “trái tim” của “Quận Kinh đô”, du khách lưu trú tại đây sẽ dễ dàng đến với các đại tiện ích vui chơi giải trí như: Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Hà Nội Wave Park; Quảng trường Kinh đô Ánh sáng với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn… 

Sở hữu lợi thế nổi bật về cảnh quan, tiện ích, sản phẩm đa dạng, nguồn khách dồi dào và khả năng sinh lời đều đặn, Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng được lòng giới đầu tư, nhất là nhà đầu tư cá nhân đang tìm kiếm các sản phẩm bất động sản dòng tiền hấp dẫn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản