BIM Group "kết duyên" Regent Hotels Group tại Phú Quốc
Quang Hưng - 30/06/2017 21:38
 
Dự án bao gồm khối khách sạn cao cấp, các biệt thự và sky villas hạng sang tại Phú Quốc dự kiến ra mắt vào năm 2019.
.
Chủ tịch tập đoàn Regent Hotels Group, ông Steven Pan và Chủ tịch tập đoàn BIM Group, ông Đoàn Quốc Việt (Hai người ngồi giữa) Ảnh: Gia An/Vietnam+

Ngày 30/6, tại Hà Nội, ông Đoàn Quốc Việt, Chủ tịch Tập đoàn BIM Group và ông Steven Pan – Chủ tịch tập đoàn Regent Hotels Group đã cùng ký hợp đồng quản lý dự án của BIM Group tại Phú Quốc với tên gọi chính thức là Regent Hotels & Resorts Phú Quốc thông qua hợp đồng này.

Dự án bao gồm khối khách sạn cao cấp, các biệt thự và Sky villas hạng sang tại Phú Quốc. Dự án với tầm nhìn hướng biển, bao gồm phòng khách sạn sang trọng, không gian cảnh quan độc đáo, nhiều diện tích mặt nước, cung cấp các căn biệt thự hồ, biệt thự biển và sky villas với bể bơi riêng hướng biển tuyệt đẹp.

Về thiết kế kiến trúc, Regent Phú Quốc mang hơi thở kiến trúc Việt đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng chuẩn quốc tế hòa quyện với nét riêng bản địa của một trong những bãi biển đáng đến nhất trên thế giới.

Regent Phu Quoc thuộc Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, được giới thiệu là thương hiệu sở hữu những không gian nghỉ dưỡng tinh tế, song hành cùng dịch vụ thư giãn, giải trí và ẩm thực đẳng cấp.

.
Phối cảnh Dự án Regent Hotels & Resorts Phú Quốc.

Phát biểu sau lễ ký kết, ông Đoàn Quốc Việt, Chủ tịch tập đoàn BIM Group cho biết, Regent Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn quốc tế có gốc rễ phát triển từ châu Á nhưng lại có được thành công nổi bật tại các thị trường khó tính như ​châu Âu và Châu Mỹ, đặc biệt uy tín và được yêu thích bởi du khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Đây cũng là nhóm khách hàng trọng điểm của thị trường du lịch Việt Nam.

"Trong quá trình làm việc, chúng tôi nhận thấy Regent là một đối tác có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Thương hiệu Regent được xây dựng từ con mắt tinh tế thiên phú của đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, những người có hiểu biết hết sức sâu sắc về ngành công nghiệp khách sạn, đồng thời cũng là những người vô cùng khắt khe khi đánh giá các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng thuộc hạng xa hoa. Tôi mong sự hợp tác giữa BIM Group và Regent Hotels & Resorts trong dự án lần này sẽ thiết lập những tiêu chuẩn mới trong ngành du lịch khách sạn tại Việt Nam,” ông Đoàn Quốc Việt cho biết.

Ông Steven Pan, Chủ tịch của Regent Hotels Group thì cho rằng “​châu Á đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch mở rộng của Regent ra toàn cầu, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

“Cá nhân tôi cũng như tập đoàn Regent Hotels Group rất vui mừng khi được cộng tác cùng ông Đoàn Quốc Việt cũng như tập đoàn BIM Group nhằm phát triển dự án Regent Phú Quốc. Chúng tôi sẽ cùng hợp lực để đạt được những giá trị cốt lõi mà hai tập đoàn đã đề ra. Tôi mong đợi hai tập đoàn sẽ làm việc chặt chẽ, cùng nhau đóng góp những kinh nghiệm chuyên môn để dự án có được những thành công bền vững”, ông Steven Pan nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản