BIM Land công bố quản lý dự án tổng thầu Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay
Như Loan - 27/12/2021 14:00
 
BIM Land vừa công bố Công ty TNHH HanmiGlobal là tư vấn quản lý dự án và Coteccons là tổng thầu của dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay (Quảng Ninh).

Sáng 26/12, Lễ khởi công Dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay đã được tổ chức tại Bán đảo 1, Khu đô thị du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long.

Tại sự kiện, chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Bất động sản BIM Land cũng đã công bố Công ty TNHH HanmiGlobal là tư vấn quản lý dự án và Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons là tổng thầu toàn bộ các hạng mục phần xây dựng của dự án.

Lễ khởi công dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay ngày 26/12/2021

HanmiGlobal là đơn vị chuyên lĩnh vực Quản lý dự án và Quản lý Thi công đến từ Hàn Quốc. Thành lập từ năm 1996, HanmiGlobl được bình chọn là công ty hàng đầu về lĩnh vực này tại Hàn Quốc. Trong 14 năm liên tục, Công ty được tạp chí ENR Magazine xếp trong 20 đơn vị hàng đầu về quản lý dự án xây dựng trên thế giới.

Theo hợp đồng ký kết giữa HanmiGobal và BIM Land, đơn vị tư vấn quản lý dự án sẽ thay mặt chủ đầu tư trực tiếp quản lý tất cả các công tác liên quan đến việc triển khai xây dựng dự án, từ thời điểm khởi công cho đến khi bàn giao. HanmiGlobal quản lý trực tiếp các nhà thầu tham gia thi công tại dự án, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng và an toàn của dự án.

Cùng với công bố tư vấn Quản lý dự án, BIM Land cũng lựa chọn Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons là tổng thầu của dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay. Nhà thầu Coteccons sẽ trực tiếp thi công toàn bộ các hạng mục phần xây dựng, bao gồm kết cấu bê tông cốt thép; hoàn hiện cơ bản; các hạng mục xây dựng hạ tầng với cam kết tiến độ hoàn thành dự án vào quý II/2023.

Với 20 năm kinh nghiệm, năng lực của Coteccons đã được thể hiện rõ nét tại các công trình xây dựng đẳng cấp, đa dạng loại hình từ khách sạn, resort, khu dân cư, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, trải dài khắp Việt Nam.

Hình ảnh dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay

Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên được chủ đầu tư BIM Land phối hợp với tập đoàn quản lý Sailing Club Leisure Group triển khai tại Hạ Long nói riêng và thị trường miền Bắc nói chung. Dự án nằm trên tổng diện tích gần 5 ha, phân khu Sailing Club Residences Ha Long Bay gồm 105 biệt thự và 47 căn hộ nghỉ dưỡng, với một khu khách sạn 90 phòng, cùng với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - ẩm thực - giải trí nội khu hoàn hảo.

Dự án được thiết kế kiến trúc bởi GFAB mà đứng đầu là kiến trúc sư Gary Fell với hơn 20 năm kinh nghiệm thiết kế khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Thiết kế nội thất và ánh sáng do Kaze Studio của nhà thiết kế Fong-Chan Paw Zeuthen đảm nhiệm. Đây là những đơn vị đã góp phần tạo nên một phong cách thiết kế phóng khoáng nhưng vẫn sang trọng và đầy tinh tế cho dự án hợp tác đầu tiên của BIM Land và Sailing Club là Sailing Club Villas Phu Quoc đang chuẩn bị đi vào vận hành.

Đại diện Công ty Bất động sản BIM Land cho biết: "Tập trung phát triển phân khúc bất động sản cao cấp, ngay từ đầu BIM Land đã định hướng bắt tay với những đối tác quốc tế hàng đầu trong quá trình phát triển từng dự án. Chúng tôi luôn lựa chọn kỹ lưỡng từ đơn vị tư vấn thiết kế tới tổng thầu, đơn vị quản lý dự án... để đem tới chất lượng công trình tốt nhất cũng như đạt tiêu chuẩn khắt khe của các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới".

Với danh mục các dự án bất động sản hàng hiệu gắn với những thương hiệu 5 đến 6 sao như Regent, Park Hyatt, InterContinental, Citadines... BIM Land lựa chọn những đơn vị hàng đầu trong và ngoài nước để triển khai các hạng mục giám sát và thi công như Mace (InterContinental Halong Bay), Công ty cổ phần Tư vấn Quản lý Chất lượng FQM (Park Hyatt Phu Quoc), Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (InterContinental Halong Bay), Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Regent Phu Quoc), Tập đoàn Xây dựng Delta  (Citadines Marina Hạ Long), Công ty cổ phần Xây dưng Central (Grand Bay Ha Long)...

Được kiến tạo bởi một đội ngũ chuyên môn tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay hứa hẹn sẽ sớm đi vào vận hành theo tiến độ nhà thầu và chủ đầu tư đặt ra để một khu nghỉ dưỡng với chất sống phóng khoáng và thiết kế cá tính hiện diện bên bờ vịnh Hạ Long.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản