Bình Dương: Xu hướng hậu giãn cách thôi thúc nhà liền thổ lên ngôi
Như Loan - 09/12/2021 14:06
 
Thị trường bất động sản (BĐS) đang gây nhiều bất ngờ khi sự quan tâm tới nhà liền thổ tăng cao, đặc biệt tại Bình Dương - nơi đang hút nguồn vốn FDI hàng đầu hậu giãn cách.

Xu hướng tìm kiếm nhà liền thổ tăng

Theo một báo cáo thị trường bất động sản quý III/2021, nhu cầu tìm kiếm nhà ở không hề suy giảm trong thời gian dịch bệnh và có đến 95% người được hỏi mong muốn tìm mua hoặc thuê nhà mới phù hợp để làm việc tại nhà. Trong đó, yếu tố về sức khỏe, môi trường sạch sẽ, có ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, xanh mát được ưu tiên hàng đầu.

Dịch Covid-19 tác động đến tâm lý, xu hướng đầu tư của nhiều người. Tiêu biểu, tại thị trường bất động sản Bình Dương, phân khúc nhà phố lọt Top tìm kiếm cho thấy nhu cầu đang tăng cao. Phân tích chỉ ra, trong khi giới trẻ chuộng căn hộ chung cư thì số đông gia đình nhiều thế hệ, tầng lớp trung niên lại ưu ái chọn nhà liền thổ với quan niệm “mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời”, thích sự tĩnh lặng, không gian thoáng đãng.

Vì đại dịch, nhiều người mong muốn sống gần gia đình để thuận tiện cho việc chăm sóc, từ đó làm tăng nhu cầu sở hữu phân khúc sản phẩm này. Ngoài ra, một bộ phận cư dân Bình Dương đang làm việc tại TP.HCM cũng dần có khuynh hướng lưu trú tại địa phương khi cơ sở hạ tầng nơi đây phát triển, rút ngắn được khoảng cách và thời gian di chuyển khiến việc lựa chọn nhà liền thổ tại đây cũng “thuận buồm xuôi gió”.

Biệt thự bán biệt lập, tiện nghi và an ninh tại Takara Residence tọa lạc ngay trung tâm TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hiện đang là "của hiếm” thu hút giới đầu tư.

Từ đánh giá cho thấy, nhu cầu mua nhà để đầu tư và sinh sống tại Việt Nam rất lớn. Đặc biệt, trước thực trạng quỹ đất ở TP.HCM ngày càng khan hiếm, các dự án phát triển theo mô hình nhà liền thổ tại Bình Dương bắt đầu có cơ hội sau thời gian dài im ắng vì dịch.

Bình Dương hiện là tỉnh đứng thứ 3 cả nước về thu hút FDI, trong đó Thủ Dầu Một vẫn nổi trội với nhiều dự án lên đến hàng trăm triệu USD. Cùng với hai thành phố vệ tinh là Dĩ An và Thuận An, Thủ Dầu Một đã trở thành cụm các đô thị mới, trẻ và năng động trong 5 năm trở lại đây.

Với định hướng trở thành trung tâm nền kinh tế khu Đông TP.HCM, Bình Dương được đầu tư, đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng với các tuyến đường huyết mạch, thúc đẩy giao thương mở rộng phát triển như Đại Lộ Bình Dương kết nối TP.HCM với các tỉnh thuộc Tây Nguyên, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn vận chuyển hàng hóa, kết nối khu công nghiệp Mỹ Phước tại thành phố mới Bình Dương với tỉnh Đồng Nai và TP.HCM…

Takara Residence đang là tâm điểm đầu tư đắt giá

Trước những điều kiện thuận lợi, sự xuất hiện của các dự án bất động sản ở phân khúc căn hộ, chung cư tại Bình Dương trở nên phổ biến. Trong khi đó, nguồn cung nhà liền thổ có nhu cầu tìm mua cao lại rất hiếm hoi. Điển hình, Khu đô thị phức hợp Takara Residence đang là dự án được đánh giá tiềm năng hàng đầu Thủ Dầu Một, chiếm trọn “spotlight” ngay tại trung tâm với những ưu điểm nổi bật.

Nhiều tiện ích trong không gian hiện đại tại dự án Takara Residence - TP. Thủ Dầu Một, đảm bảo xu hướng sống khỏe hậu giãn cách.

Sở hữu tầm vóc của một dự án hiện đại, hoà trộn tinh tế yếu tố truyền thống Việt Nam và tinh thần Nhật Bản, Takara Residence là khu đô thị phức hợp đại diện cho lối sống đẳng cấp với các phân khúc sản phẩm đa dạng và quy mô lên đến 19 ha, gồm: 520 nhà phố liền kề, 668 căn hộ và 97 biệt thự. Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu và được ví như thành phố thu nhỏ giữa lòng trung tâm Thủ Dầu Một đầy tiềm năng.

Lấy cảm hứng từ xứ sở Hoa Anh Đào, nơi được cả thế giới ngưỡng mộ về sự thanh tao, tinh tế từ con người đến văn hóa, Takara Residence kiến tạo sự bền vững và hướng đến những giá trị sống lành mạnh cho cộng đồng cư dân trong tương lai, trở thành một trong những lựa chọn phù hợp với lối sống khỏe, vị trí thuận lợi kèm tiện ích đa dạng, các yếu tố khác biệt về phong cách và cơ hội đầu tư sinh lời cao trong điều kiện mới.

Nằm trên ba trục đường 30 tháng 4, Bùi Quốc Khánh và Nguyễn Tri Phương, Takara Residence dễ dàng kết nối với Đại lộ Bình Dương, tiếp cận mọi tiện ích ngoại khu của thành phố Thủ Dầu Một chỉ trong một vài phút di chuyển. Không những vậy, Takara Residence được phát triển và xây dựng với chuỗi tiện ích phong phú như: Hồ bơi, sân cầu, công viên, phố ẩm thực, trung tâm thương mại… hứa hẹn là nơi lý tưởng, thúc đẩy xu hướng lựa chọn nhà liền thổ, một trong những phân khúc nổi bật nhất ở dự án này tiếp tục tăng nhanh.

Giữa nhịp sống sôi động và náo nhiệt, việc sở hữu một căn biệt thự xanh giữa lòng trung tâm đô thị, chú trọng sự tối giản và đảm bảo tính hiện đại, cùng các tiện ích nội ngoại khu “cách vài bước chân” là điều thực sự đặc biệt. Với số lượng chỉ vỏn vẹn 97 căn trong toàn dự án, dòng sản phẩm biệt thự tại Takara Residence càng thu hút sự quan tâm của cư dân trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa đất trời và tinh thần của người Nhật, các căn biệt thự có tên gọi đặc trưng như: Akiko - Ánh sáng; Hoshi - Ngôi sao; Taiyo - Mặt trời và Kumo - Mây… góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp, tận hưởng lối sống đẳng cấp xứng tầm cho tầng lớp tinh hoa tại Bình Dương.

Trước những hiệu ứng tốt được đón nhận từ thị trường, cùng sự nỗ lực của thành phố Thủ Dầu Một trong việc đầu tư xây dựng và phát triển đô thị theo hướng bền vững, tăng trưởng xanh và thông minh, Takara Residence - Khu đô thị phức hợp hiện đại được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn nổi bật trên bản đồ khu vực.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ:
Hotline: 0903 762 998
Website: https://takararesidence.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản