Cận cảnh khách sạn dát vàng đầu tiên tại Quảng Bình
N.L - 23/07/2022 09:58
 
Không chỉ dát vàng toàn bộ sảnh đón, tổ hợp khách sạn cao cấp Dolce Penisola Quảng Bình còn sở hữu hệ thống tiện ích biểu tượng, cho phép du khách ngắm toàn cảnh Quảng Bình từ trên cao.

Quảng Bình -  Điểm đến du lịch bạn phải một lần ghé thăm

Đến với Quảng Bình là hành trình đến với thế giới danh thắng hoang sơ tuyệt diệu, nơi sở hữu hàng trăm hang động lớn nhỏ với trái tim di sản thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bảng, hang Én, hang Tú Làn, động Thiên Đường,… cùng với đó là những bãi cát biển dài xinh đẹp Nhật Lệ - Bảo Ninh, Quang Phú, bãi Đá Nhảy... Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm Trung Bộ, Việt Nam.

Quảng Bình sở hữu kho tàng danh thắng hoang sơ tuyệt diệu - Toàn cảnh Phong Nha – Kẻ Bàng, thắng cảnh quốc gia được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới (Ảnh: Oxalis) 

Hệ thống hang động ở Quảng Bình được New York Times bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á và xếp vị trí thứ 8/52 thế giới; các tạp chí, trang web du lịch hàng đầu thế giới như Lonely Planet, Telegraph, Trip Advisor… đánh giá Quảng Bình là một trong những nơi đáng trải nghiệm nhất tại Việt Nam. Phong Nha – Kẻ Bàng là một trong các thương hiệu đại diện cho du lịch Việt Nam khi quảng bá ra thị trường quốc tế.

Quảng Bình còn là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi giao thoa và tiếp biến văn hoá với các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể phong phú, có nhiều giá trị to lớn về mặt sử liệu, văn hoá và giáo dục.

Trước tiềm năng du lịch hấp dẫn, địa phương còn thiếu nhiều cơ sở lưu trú cao cấp. Sự ra mắt của các khách sạn đẳng cấp quốc tế đang trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư. Trong đó, phải kể đến Dolce Penisola Quảng Bình – Tổ hợp khách sạn dát vàng được quản lý vận hành bởi tập đoàn khách sạn lớn đến từ Mỹ - Wyndham Hotels & Resorts.

Xuất hiện như một viên kim cương đa sắc bên bờ Nhật Lệ, Dolce Penisola Quảng Bình tựa như bình minh mới trên biển, mang đến làn gió phóng khoáng đậm chất Mỹ cho bức tranh nghỉ dưỡng thượng lưu tại bán đảo vàng Bảo Ninh.

Cận cảnh khách sạn dát vàng 24k Dolce Penisola Quảng Bình

Toạ lạc tại vị trí nút giao giữa cung đường biển Võ Nguyên Giáp và cầu Nhật Lệ II kết nối trung tâm thành phố, tổ hợp khách sạn sở hữu 2 tòa tháp 27 tầng vững chãi với kiến trúc kính phủ Low-e độc đáo, hệ kính chuyên dùng cho các công trình hạng sang trên thế giới, dẫn đầu xu hướng vật liệu xanh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, cân bằng nhiệt độ.

Tổ hợp khách sạn cao cấp quốc tế tọa lạc tại nút giao Võ Nguyên Giáp và cầu Nhật Lệ II kết nối trung tâm Thành phố

Dolce Penisola gây ấn tượng với kiến trúc dát vàng (24k) cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp quốc tế. Được quản lý vận hành bởi thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Mỹ Dolce by Wyndham. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những vẻ đẹp tự nhiên của thành phố du lịch biển hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

Tại Dolce Penisola, khách hàng được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối trong không gian đậm chất “luxury” hòa quyện cùng phong cách kiến trúc Âu Mỹ hiện đại. Các căn hộ khách sạn sở hữu đa dạng kích thước với hướng nhìn 360 độ khoáng đạt. Du khách hưởng trọn tầm nhìn hướng biển, 2 sân golf 18 hố chuẩn quốc tế được chắp bút thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman, mang lại kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ ngay tại thành phố biển Đồng Hới.

Không chỉ lung linh, sáng rực rỡ bởi sắc vàng ấm, Dolce Penisola sở hữu hệ thống tiện ích xa hoa được chăm chút chất lượng hàng đầu thế giới như: bể bơi đáy kính, bể bơi Panorama, cầu kính độ cao 100m, Sky bar, chuỗi shop khối đế đắt giá, khu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách.

Hội tụ mọi giá trị cần có của một khách sạn nghỉ dưỡng hạng sang – vị trí kim cương, tầm view trác tuyệt, tiện ích đẳng cấp, Dolce Penisola Quảng Bình đang là tâm điểm hấp dẫn các nhà đầu tư.

Ra mắt tòa Diamond – Chỉ tử 1,2 tỷ sở hữu căn hộ mặt biển Bảo Ninh

Sở hữu căn hộ khách sạn Dolce Penisola thời gian này, quý nhà đầu tư sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn với Hỗ trợ vay lãi suất 0% cho đến 50% giá trị căn hộ, 24 đợt thanh toán linh hoạt chỉ từ 3-5%/đợt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 090 161 5566
Website: Dolcepenisola.com.vn
Facebook Fanpage: Dolce Penisola Quảng Bình
https://www.facebook.com/chks.dolcequangbinh.official
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản