Căn hộ HH3 Vimefulland chính thức gia nhập thị trường
Anh Đức - 06/10/2021 21:55
 
Sở Xây dựng Hà Nội vừa có văn bản số 7986/SXD-QLN (ngày 6/10/2021) cho phép mở bán căn hộ HH3, dự án The Jade Orchid, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mang thương hiệu Vimefulland.
.
Sở Xây dựng Hà Nội vừa có văn bản số 7986/SXD-QLN (ngày 6/10/2021) cho phép mở bán căn hộ HH3, dự án The Jade Orchid, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mang thương hiệu Vimefulland.

Theo quy hoạch được cơ quan chức năng phê duyệt, The Jade Orchid toạ lạc trên diện tích 6,8 ha gồm 5 tòa căn hộ chung cư cao tầng với 1.275 căn hộ và ba khu nhà ở thấp tầng với 126 biệt thự lâu đài, biệt thự lâu đài phố, biệt thự liền kề. Dự án nằm trên mặt đường Nguyễn Đình Tứ tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng; kết nối đường vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt, kết nối thuận tiện di chuyển cả về phía Bắc và phía Nam thành phố Hà Nội.

Vị trí của The Jade Orchid thực sự thuận tiện để di chuyển trong nội đô Hà Nội, cũng như từ nội đô ra ngoài thành phố. Trong đó, tòa chung cư cao tầng HH3 Dự án The Jade Orchid có tổng diện tích sàn xây dựng 20.575,7m2, cung cấp 249 căn hộ sang trọng phiên bản giới hạn, diện tích linh hoạt từ 67,8m2 - 76,1m2 - 80m2 và 87,7m2 với thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.

Sống tại căn hộ The Jade Orchid đồng nghĩa với việc cư dân được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn, trong không gian sống mang đậm phong cách Pháp. Tòa căn hộ được bố trí 4 cụm thang máy (trong đó có 2 thang chở khách, 1 thang PCCC và 1 thang lớn chở hàng mang thương hiệu Schindler của Thụy Sỹ, đạt tốc độ 3m/s) cho 11 căn hộ mỗi sàn, giúp hệ thống giao thông đứng được thông suốt. Sảnh hành lang được thiết kế rộng 1,8m, bố trí ở trung tâm của tòa nhà, thuận tiện kết nối tới từng căn hộ trong cùng tầng.

.
Hệ thống tiện ích dự án The Jade Orchid mang thương hiệu Vimefulland

Đặc biệt hơn, cư dân The Jade Orchid được trải nghiệm bể bơi bốn mùa ngoài trời rất độc đáo với hệ thống kính giảm thiểu tối đa ánh sáng và tia cực tím vào mùa hè và đảm bảo độ ấm trong mùa đông, hài hòa và đồng điệu với kiến trúc sang trọng của tòa nhà chung cư cao tầng. Cư dân chỉ một bước chân ra khu vườn, cư dân có thể thả mình trong làn nước mát của mùa hè và hoặc ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.

Với giá bán căn hộ trung bình 40 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT) cho loại căn hộ 67m2, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu 810 triệu đồng (30% giá trị căn hộ); 70 % còn lại (1,89 tỷ đồng) sẽ được vay ưu đãi trong thời gian 20 năm, chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi vay trong thời gian 12 tháng. Theo tính toán, sau thời gian hỗ trợ lãi suất, khách hàng cung chỉ phải thanh toán khoảng 15,6 triệu đồng/tháng. Như vậy, khách hàng vừa sở hữu tài sản giá trị, vừa có thể cho thuê để giảm áp lực tài chính. Dự án cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các căn hộ từ 80 m2 đến trên 100m2 có giá trị thanh toán từ 2,9 đến 3,3 tỷ đồng. 

.
Khu biệt thự lâu đài, biệt thự liền kề mang thương hiệu Vimefulland.

 Với Dự án The Jade Orchid, Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á cũng đã có văn bản số 2240/2021/CV-VAB xác nhận gói bảo lãnh tín dụng 3.000 tỷ đồng gồm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất và tiền mua căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư Vimefulland cũng dành tặng khách mua căn hộ 10 liều vaccine ngừa covid-19 Hayat-Vax sản xuất tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Với những mũi tiêm vaccine Covid-19 Hayat-Vax dành tặng khách hàng, Vimefulland mong muốn được gửi trọn vẹn tấm chân tình, sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống, sự an toàn của Quý Cư dân, đúng như sứ mệnh mà Vimefulland theo đuổi, phục vụ từ khi có mặt trên thị trường bất động sản của Thủ đô Hà Nội.

.
Vaccine Covid-19 Hayat-Vax Vimefulland dành tặng khách hàng mua căn hộ Dự án The Jade Orchid.  

Việc The Jade Orchid chính thức gia nhập thị trường bất động sản của Thủ đô Hà Nội thời điểm này sau khi được xác nhận tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về nhà ở, được bảo đảm an toàn tuyệt đối về tài chính, sẽ là điểm sáng sôi động, hấp dẫn đối với hoạt động đầu tư bất động sản trên thị trường Hà Nội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, các hoạt động sản xuất bị ngưng trệ cũng hạn chế cơ hội đầu tư an toàn và có khả năng sinh lời. Vì vậy, sản phẩm bất động sản của Dự án The Jade Orchid mang thương hiệu Vimefulland mở bán thời điểm này được thị trường chào đón vì những lợi ích và giá trị nổi bật.

Vaccine ngừa Covid-19 Hayat-Vax là loại vaccine bất hoạt, hàm lượng 0,5 ml, chứa 6,5U kháng nguyên SARS-CoV-2 đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Phương thức hoạt động của vắc xin tạo ra các kháng thể trung hòa chống lại vi rút SARS-CoV-2. Với hiệu quả bảo vệ đạt 78,89%, tỷ lệ tạo ra kháng thể trung hòa chống lại virus SARS-CoV-2 đạt 99,52%, không có rủi ro liên quan đến sự nhân lên của virus trong cơ thể, vì đó là virus đã chết. Trước đó, hàng loạt thử nghiệm tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) – Top 10 quốc gia giàu có nhất thế giới, vaccine Hayat-Vax không gây ra bất cứ phản ứng phụ nghiêm trọng nào cho người dùng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản