Căn hộ hồ Tây cam kết lợi tức cho thuê 7%/năm
- 28/10/2014 13:59
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
STDA phân phối độc quyền dự án “hot” của Vingroup
Hơn 500 triệu đồng có thể sở hữu chung cư Sapphire Palace
Đề xuất vay mua nhà ưu đãi không trả lãi 3 năm
Thanh toán 50% nhận ngay nhà Hồ Gươm Plaza
Ế ẩm, căn hộ cao cấp 'tự tụt hạng' để bán hàng
   
 

Dự án Watermark đang trong giai đoạn hoàn thiện

Đây là chương trình trọn gói cho khách hàng từ việc tìm khách thuê, hỗ trợ trang bị nội thất theo đúng chuẩn căn hộ cho thuê, hỗ trợ các dịch vụ cho thuê cần thiết đến việc đảm bảo mức lợi tức cam kết.

Đã thành công với mô hình căn hộ cho thuê tại dự án City Garden tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 200 trong  số 450 căn hộ cho khách người nước ngoài thuê và đạt lợi tức từ 6% - 7%/năm nên Refico tự tin áp dụng chương trình tương tự vào dự án Watermark.

Ông Vũ Thanh Tùng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Tây Hồ Tây cho rằng, Watermark có lợi thế vị trí ngay tại Hồ Tây, nơi nguồn cung căn hộ cao cấp không  nhiều và cũng là khu vực được khách hàng là người nước ngoài chọn thuê khi đến sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hơn nữa, sau khi Chính phủ có quyết định ngừng cấp phép đầu tư xây dựng dự án căn hộ tại khu vực nội đô thì số căn hộ cho thuê trong tương lai trở nên khan hiếm. “Vì vậy, tôi tin đây sẽ là một chương trình hỗ trợ thiết thực dành cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư tại Watermark”, ông Tùng khẳng định.

Nhà cho người nước ngoài thuê phải đảm bảo những yếu tố như: môi trường trong lành, thoáng đãng, có không gian rộng, có hồ nước, dịch vụ đầy đủ, an ninh đảm bảo, căn hộ được bố trí hợp lý, thuận lợi về giao thông nên những khu vực như Hồ Tây luôn được người nước ngoài lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên, tìm được căn hộ cho thuê tại khu vực này không dễ vì số lượng căn hộ quá ít trong khi chủ yếu là biệt thự & nhà phố. Vì vậy, khi dự án Watermark đi vào sử dụng sẽ thêm một địa chỉ để giới thiệu khách đến thuê.

Mức cam kết cho thuê 7% được tính toán kỹ dựa trên phân tích về chất lượng xây dựng, thiết kế phù hợp với yêu cầu khách thuê, kinh nghiệm của đội ngũ cho thuê và tham chiếu từ chương trình thực tế đã đạt được tại City Garden.  

“Với đặc điểm là một trong những khu căn hộ đầu tiên trên thị trường Hà Nội được thiết kế có tính toán đến việc hướng vào người mua để cho thuê lại, cụ thể là các loại căn hộ diện tích nhỏ phù hợp nhu cầu người mua để cho thuê, nên hơn 80% các căn hộ loại này (kể cả tầng thấp) đã được đặt mua,” ông Tùng cho biết thêm.

Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây

Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây

(Baodautu.vn) Ngày 11/1/2014, Công ty Refico sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu tại tầng 5 của dự án Watermark trên đường Lạc Long Quân, ngay cạnh Hồ Tây, TP. Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản