Căn hộ khách sạn thương gia cao cấp giữa lòng thành phố
N.L - 29/08/2024 16:26
 
Những dự án bất động sản ở vị trí trung tâm Hà Nội với tiềm năng sinh lời hiệu quả, chỉ tăng mà không bao giờ giảm luôn được xem là “món hàng hiếm” trên thị trường hiện nay.
TIN LIÊN QUAN

Đặc quyền chuẩn thương gia

Theo Henley & Partners, tính đến năm 2024, số lượng triệu phú tại Việt Nam với tài sản ròng trên 1 triệu USD đã tăng trưởng mạnh mẽ. Hiện nay, Việt Nam đang nằm trong nhóm các quốc gia có tốc độ tăng trưởng số lượng triệu phú cao nhất thế giới, với mức tăng gần 98% trong vòng 10 năm qua.

Điều đặc biệt trong thống kê những triệu phú USD này là sự nổi lên của một thế hệ trẻ hơn trong độ tuổi 30 - 40, những người đã thành công nhờ vào sự phát triển của công nghệ và các cơ hội đầu tư mới. Đây là những người có xu hướng tận dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh hiện đại để tạo ra sự giàu có nhanh chóng.

Với vị thế cao trong xã hội, nhóm người trên không ngần ngại chi tiền để trải nghiệm không gian sống thể hiện đẳng cấp với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng cảnh quan đắt giá và môi trường sống trong lành. Họ thường là những thương gia, chủ doanh nghiệp trẻ vì vậy có xu hướng lựa chọn căn hộ ở vị trí trung tâm để thuận tiện cho việc giao thương, kết nối.

The Ninety Complex - Tòa căn hộ khách sạn thương gia sắp ra mắt.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm quận Đống Đa, The Ninety Complex là tổ hợp căn hộ khách sạn hiếm có, đáp ứng mọi tiêu chuẩn để trở thành không gian sống phù hợp nhất cho giới tinh hoa. Với lợi thế “một bước là xuống phố”, The Ninety Complex tạo sự kết nối liền mạch với cộng đồng tràn đầy năng lượng tại khu vực năng động bậc nhất Thủ đô. Đó là nơi các doanh nhân, chuyên gia hay người nổi tiếng được thăng hoa để phát huy tối đa tài năng, giá trị của bản thân.

The Ninety Complex được xây dựng từ tâm huyết để tạo nên môi trường lý tưởng cho phép trải nghiệm cuộc sống chuẩn thương gia với tiêu chuẩn 7S lần đầu xuất hiện gồm:  Style  (Phong cách sống thời thượng), Sevice (Dịch vụ đẳng cấp), Save (An ninh tuyệt đối), Smart (Thông minh tiện ích), Saving (Linh hoạt dòng tiền), Social (Kết nối đa tầng), Special (Khẳng định tinh hoa).

Sự thời thượng trong phong cách sống

The Ninety Complex được thiết kế tỉ mỉ nhằm đáp ứng hoàn hảo cho phong cách sống “style” toàn cầu. Kính Low-E 24mm được sử dụng trong xây dựng tòa nhà không chỉ tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng còn giữ vai trò cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng, chống tia bức xạ chăm sóc sức khỏe.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hình tượng chiếc vương miện, The Ninety Complex được tạo nên từ tâm huyết của ROX Living và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Được quản lý vận hành bởi CBRE đơn vị vận hành thương hiệu quốc tế, The Ninety Complex tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến hàng đầu vào hệ tiện ích, chủ nhân của mỗi “dinh thự trên không” được trao vô số những trải nghiệm đặc quyền. 

Không gian sang trọng tại The Ninety Complex.

Từ bể bơi bốn mùa công nghệ điện phân muối, phòng xông hơi giúp detox cơ thể và tái tạo năng lượng, hệ thống điều hòa Multi âm trần kết hợp với chế độ lọc sạch không khí và máy lọc nước ion kiềm tại từng căn hộ, công nghệ FaceID an ninh 4 lớp 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối,... Bên cạnh đó tổ hợp 3 tầng khối để cung cấp dịch vụ tiện ích về chăm sóc sức khỏe, dịch vụ đưa đón sân bay, vệ sinh định kỳ, tổ chức tiệc tại gia... sẽ giúp mỗi người tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay tại chính căn hộ khách sạn.

Dự án được hình thành từ mong muốn tạo ra không chỉ một "tòa căn hộ xanh” đẳng cấp mà cả một biểu tượng của phong cách sống toàn cầu "Wellness".

Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng, bạn đang trên đường lái xe về tới The Ninety Complex sau ngày dài làm việc năng suất. Hầm đỗ xe thông minh đã ở trước mặt và bạn không phải loay hoay xem còn chỗ trống, bởi ngay lập tức đèn báo tự động hiển thị khi có vị trí còn trống. Bạn đặt chân vào thang máy, tốc độ 3m/s được cài đặt theo từng cụm căn hộ đảm bảo phục vụ nhanh chóng. Khi về đến khu căn hộ, điện thoại của bạn cũng ngay lập tức kết nối mạng khi wifi được phủ sóng tại toàn bộ các khu vực công cộng.

Và thậm chí hệ thống PCCC thông minh sẽ giúp cảnh báo tức thời trên ứng dụng điện thoại.

Mỗi giây phút trôi qua tại The Ninety Complex là một trải nghiệm khác biệt và độc đáo, với vị trí trung tâm, nơi giao điểm của hệ thống giao thông đa tầng hiện đại, The Ninety Complex là địa chỉ hoàn hảo góp phần kết nối cộng đồng tinh hoa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản