Căn hộ Sapphire tại Goldmark City sắp có chủ nhân mới
Như Loan - 10/12/2015 07:41
 
Nếu như hơn 2000 chủ nhân của khu Ruby đã lựa chọn được căn hộ ưng ý bao gồm hai loại là căn hoàn thiện cơ bản và hoàn thiện đầy đủ, thì những chủ nhân mới của Sapphire là những người yêu thích những căn hộ đã hoàn thiện cao cấp với tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, thiết kế và nội thất căn hộ.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 12/12/2015, giai đoạn 2 Goldmark City, khu Sapphire sẽ chính thức được công bố ra thị trường bởi đơn vị phân phối chính thức – Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Khu Sapphire mang vẻ đẹp của một khu nghỉ dưỡng xanh mướt kết hợp với chuỗi tiện ích ứng dụng công nghệ hiện đại.

Căn hộ hoàn thiện theo phong cách hiện đại
Căn hộ hoàn thiện theo phong cách hiện đại

Goldmark City với chứng nhận kỷ lục Guiness Việt Nam: “Dự án có nhiều quảng trường nhất” được trao vào ngày 01.11.2015 đã thực sự khẳng định uy tín và làm tăng niềm tin của khách hàng về một không gian Singapore trong lòng Hà Nội ngay tại tổ hợp căn hộ đẳng cấp này.

Chủ nhân tìm kiếm căn hộ cao cấp, hiện đại

Đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy, chủ nhân của Sapphire không chỉ đơn thuần tìm kiếm một chỗ ở, mà còn là một căn hộ với những vật liệu nội thất hoàn thiện đến hoàn hảo của các hãng danh tiếng như khóa cửa Hafele, hệ thống “video door phone”; điều hòa Daikin; thiết bị điện Legrand; thiết bị bếp Teka; thiết bị vệ sinh Inax cao cấp…

Không những thế, căn hộ đó còn nằm trong một quần thể khép kín tràn ngập thiên nhiên tươi mát. Với sự tư vấn và triển khai của đơn vị độc quyền quản lý, điều hành, phát triển dự án – TNR Holdings Việt Nam – khu Sapphire mang một vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong, hài hòa với cảnh quan bên ngoài.

Bể bơi Sapphire – bể bơi hoàng gia, mềm mại, uốn lượn, có thiết kế sáng tạo với nhiều khu vực phù hợp cho các lứa tuổi khác nhau, có bể sục hiện đại.
Bể bơi Sapphire – bể bơi hoàng gia, mềm mại, uốn lượn, có thiết kế sáng tạo với nhiều khu vực phù hợp cho các lứa tuổi khác nhau, có bể sục hiện đại.

Không gian sống xanh thật sự trong lành là nhu cầu thật của hầu hết các khách hàng khó tính khi tìm kiếm tổ ấm cho gia đình mình. Khu Sapphire thuộc tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City đã hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu này của khách hàng khó tính, đòi hỏi khắt khe về không gian sống khi toàn bộ không gian chung của dự án được bài trí như những khu vườn thư giãn, có thể kể đến:

Đề cao quy hoạch đô thị bài bản

Các chủ nhân tương lai của Sapphire thực sự bị cuốn hút không chỉ bởi quy hoạch bài bản, nhấn mạnh vào không gian xanh và cảnh quan nội bộ khu đô thị mà còn nhờ vào lợi thế cảnh quan trong khu vực. Công viên hồ điều hòa 15ha ngay trước mặt tiền dự án đã được quy hoạch và chuẩn bị được khởi công sẽ trở thành lá phổi xanh trong khu vực quận Nam Từ Liêm mà tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City nằm ngay trung tâm.

Theo thông tin mới nhất từ Thông báo số 287//TB-VP của Văn phòng UBND TP Hà Nội,   Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng vừa yêu cầu Sở Xây dựng và nhà đầu tư, UBND các quận cầu Giấy, Nam Từ Liêm triển khai công tác chuẩn bị đầu tư, giải phóng mặt bằng để khởi công dự án công viên và hồ điều ḥòa Mai Dịch vào cuối tháng 12/2015.

Như vậy, cư dân Goldmark City có thể tận hưởng tiện ích từ hồ điều hòa tương ứng với thời điểm nhận căn hộ.

Thông tin chi tiết truy cập: datxanhmienbac.vn hoặc Hotline: 0942 68 9191 – 0943 66 9191
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản