Căn hộ trên mây tích hợp bể khoáng nóng tự nhiên tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi
N.L - 30/06/2021 17:14
 
Apec Group vừa bắt tay đơn vị thiết kế hàng đầu Kume Sekkei để ra mắt căn hộ tích hợp bể khoáng trên không tại Hòa Bình thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi - "Vua khoáng nóng" miền Bắc

Nằm trên mỏ khoáng nóng Kim Bôi quý giá nhất miền Bắc, với nhiệt độ tiêu chuẩn 34-36 độ C, độ pH 7.5 cùng trữ lượng khoáng dồi dào giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của du khách 356 ngày/năm, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi xứng danh Vua khoáng nóng của miền Bắc.

Apec Group cùng tầm nhìn chiến lược xây dựng một hệ sinh thái về khoáng và bất động sản nghỉ dưỡng gồm 4 mũi nhọn chính: nhà máy nước khoáng, trung tâm khoáng trị liệu, bảo tàng khoáng và bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu khoáng với cú nổ đầu tiên là Khu tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu khoáng nóng trên không Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi hứa hẹn sẽ mang lại sự sôi động của thị trường bất động sản ven đô hậu Covid-19.

Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi – "Vua khoáng nóng" miền Bắc

Apec Group ra mắt mô hình căn hộ khoáng nóng trên không đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng

Nằm trong chuỗi đầu tư trị giá 2 tỷ USD của Apec Group tại Hòa Bình, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi tự hào là một trong những căn hộ 5 sao trên không đầu tiên có dòng khoáng nóng chất lượng được dẫn trực tiếp đến tận nhà.

Đúng với tên gọi, mỗi căn hộ lơ lửng trên không đều được trang bị bể tắm khoáng ngoài trời riêng, đem đến đa dạng công dụng chăm sóc sức khỏe. Giờ đây, bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, hay đơn giản là muốn thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe… khách hàng đã có thể ngâm mình trong những bể khoáng riêng tư tại gia với tầm nhìn hướng ra cảnh núi non hùng vĩ, là nơi lý tưởng để dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, căn hộ khoáng nóng trên mây này cũng là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình từ ông bà, vợ, chồng và con cái. 

Căn hộ khoáng nóng trên mây Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi
Căn hộ khoáng nóng trên mây Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi

Với các thành viên nhỏ tuổi, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi luôn là lựa chọn phù hợp bởi căn hộ luôn sở hữu không khí trong lành và cảnh quan xanh ngát. Ngoài ra, mô hình tiện ích nhà cây bắt mắt tại đây cũng được thiết kế dành riêng cho các con khám phá và chơi đùa. Trong không khí mát mẻ, an lành, các con sẽ bắt đầu hành trình trải nghiệm phát triển đa kỹ năng và khám phá bản thân.

Với những chủ nhân gia đình là vợ, chồng, căn hộ Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi sẽ là những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời, được ngâm mình trong bể khoáng nóng, trải nghiệm chuỗi tiện ích sức khỏe trên không như Thác khoáng La Mã, vườn Onsen bay, La Sen Spa… để tái tạo hoàn toàn sức khỏe và tinh thần cho những dự định và ước mơ tiếp theo.

Với những người cao tuổi như ông bà trong gia đình, là thế hệ thứ 3 cũng là những người cần được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Tận hưởng cuộc sống mơ ước với nhịp sống bình lặng, những hoạt đồng dưỡng sinh trong vườn thiền La Hán, ngắm nhìn thác khoáng cảnh quan mát mắt và được trải nghiệm Onsen với tiêu chuẩn cao nhất trong chính ngôi nhà mình sống.

Vườn thiền La Hán

Được biết, sau khi ra mắt, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi sẽ cung cấp cho thị trường hàng nghìn căn hộ 5 sao trên mây với giá chỉ từ 1.1 tỷ cùng nhiều phần quà hấp dẫn, phù hợp với mọi nhà đầu tư.

Thông tin dự án:
Vị trí: Thôn Mớ Đá, thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Diện tích: 56.859 m2
Loại hình sản phẩm: condotel, villas và căn khách sạn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản