Casamony Yên Bái - Tâm điểm mới tại thị trường bất động sản TP. Yên Bái
N.L - 28/02/2023 12:59
 
Mới đây thông tin về dự án Casamony Yên Bái được chủ đầu tư Khát Vọng Việt chuẩn bị mở bán đã nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực bởi yếu tố hạ tầng kỹ thuật đẹp, pháp lý minh bạch, đảm bảo đầy đủ tính chất của một dự án "sạch, khỏe".
TIN LIÊN QUAN

Điểm hẹn hấp dẫn để ở tại TP. Yên Bái

Trở thành dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng tại phường Đồng Tâm - khu vực lõi đô thị TP. Yên Bái, Casamony Yên Bái được đánh giá cao bởi lợi thế giao thông thuận tiện khi chỉ cách trung tâm hành chính khoảng 700m. Đây cũng là khu vực được bao quanh bởi hệ thống tiện tích như trường học các cấp, siêu thị, chợ, bệnh viện, khu vui chơi giải trí... đã hiện hữu và vận hành ổn định. 

Dự án Casamony Yên Bái được phát triển theo mô hình hiện đại, quy hoạch thông minh
Dự án Casamony Yên Bái được phát triển theo mô hình hiện đại, quy hoạch thông minh

Theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư, trên quỹ đất rộng hơn 1,5ha, dự án được phát triển theo mô hình đô thị hiện đại, quy hoạch thông minh nhằm kiến tạo nên phong cách sống mới cho người dân địa phương. Theo đó 12 lô đất biệt thự có diện tích từ 160-287m2 và 54 lô đất nhà liền kề có diện tích từ 90-200m2 sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại trong thời gian tới. Hiện nay chủ đầu tư đã hoàn thiện đầy đủ hệ thống hạ tầng nội khu gồm đường dạo bộ, cây xanh quản quan và các hạng mục điện chiếu sáng công cộng.

Trong bối cảnh nguồn cung mới trên thị trường ngày càng eo hẹp, nguồn tín dụng hạn chế khiến nhà đầu tư, người có nhu cầu ở thực cũng đặt ra thêm các tiêu chí khắt khe hơn trước khi "xuống tiền". Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chủ đầu tư dự án đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý, đảm bảo 100% lô đất tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, mang lại sự an tâm cho nhà đầu tư, người có nhu cầu ở thực khi thực hiện giao dịch.

Vị trí đắc địa trong quỹ đất trung tâm thành phố Yên Bái của Casamony Yên Bái
Vị trí đắc địa trong quỹ đất trung tâm thành phố Yên Bái của Casamony Yên Bái

Được biết hiện nay chủ đầu tư đang triển khai nhiều chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng khi tham gia đầu tư tại dự án. Theo đó, tiến độ thanh toán được chia thành 9 đợt và trong vòng 06 tháng đối với đất phân lô là rất ít các Chủ đầu tư có chính sách tiến độ thanh toán tốt như vậy. Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm bằng vốn sẵn có sẽ được hưởng mức lãi suất 12%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Đối với khách hàng sử dụng gói hỗ trợ lãi suất do Ngân hàng cung cấp sẽ được áp dụng tỷ lệ vay tối đa 70% giá trị hợp đồng gồm VAT, thời gian vay tối đa 25 năm. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng.

Chủ đầu tư cũng đồng thời bổ sung thêm chính sách tặng 50 triệu đồng áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên tham gia giao dịch và khi ký hợp đồng mua bán khách hàng sẽ được tăng ngay 01 chỉ vàng 9999 mang tên dự án.

Theo phân tích của đơn vị bán hàng, giá bán sau khi chiết khấu có nhiều lô đất giá chỉ hơn 10 triệu đồng/m2 tại trung tâm thành phố. Casamony Yên Bái được đánh giá là sản phẩm bất động sản đô thị có giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại, nhắm đến nhu cầu ở thực, đầu tư giá trị cho mai sau.

Chủ đầu tư dự án Casamony Yên Bái là ai?

Ngày 28/12/2021 khi UBND tỉnh Yên Bái chấp thuận kết quả trúng đấu giá của CTCP Đầu tư Bất động sản Khát Vọng Việt tại dự án xây dựng khu đô thị mới phường Đồng Tâm (tên thương mại Casamony Yên Bái). Đến nay, dự án đã đủ điều kiện kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai tại dự án. Đại diện chủ đầu tư cho biết, doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ tạo nên một “cú hích” hiệu quả cho thị trường bất động sản tại TP. Yên Bái khi dự án được mở bán ra thị trường, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị theo hướng hiện đại hóa.

Tuy là một thương hiệu xuất hiện chưa lâu trong lĩnh vực bất động sản nhưng với tôn chỉ hoạt động “Tôn trọng - Trung thực - Trách nhiệm - Tận tâm - Thân thiện”, các sản phẩm nhà ở được chủ đầu tư Khát Vọng Việt cam kết sẽ mang lại những giá trị thực và khác biệt dành cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản