Cất nóc dự án Wyndham Soleil Danang bên biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Hà Minh - 22/04/2018 09:53
 
Ngành du lịch Đà Nẵng lại sắp đón thêm một “siêu phẩm” bên bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, một bản “Giao hưởng ánh dương” lấp lánh ngay tại một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí kinh doanh Mỹ-Forber bình chọn.

Trong khi dư luận đang có những băn khoăn về “đại dự án" Bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên với số vốn hơn 10 nghìn tỉ đồng của PPCat có thực hiện đúng như lời hứa ngày ra mắt tại Hà Nội hay không thì từng tầng của tòa tháp cao 50-57 tầng vẫn đang được ngày một xây cao và nay thì cất nóc. Đúng như lời của ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPCat từng nói: “Đà Nẵng đẹp quá, mình phải làm cho đẹp hơn”.

"Siêu phẩm" thứ nhất trong 4 tòa tháp của Soleil Ánh Dương đã tỏa sáng bên biền Mỹ Khê

Lễ cất nóc tòa nhà thứ nhất thuộc Tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao quốc tế Wyndham Soleil Danang do PPC An Thịnh Đà Nẵng (PPCAT) làm Chủ đầu tư được tổ chức tối 22/4 dưới bầu trời đầy sao và trăng thượng tuần tháng 4 bên cạnh bãi biển Mỹ Khê lãng mạn, trữ tình và bí ẩn.

Sự kiện hoành tráng có sự góp mặt chứng kiến của hàng nghìn quan khách, các ca sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước đã đưa nâng tầm “Bản giao hưởng Ánh Dương” vừa mang đậm văn hóa Việt Nam, pha trộn tinh tế, hiện đại của quốc tế.

Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPCAT:
Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPCAT: "Đà Nẵng đẹp quá, mình phải làm cho Đà Nẵng đẹp hơn"

Ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam (PPCAT) chia sẻ: “Với tình yêu Đà Nẵng, mỗi người PPCAT luôn tâm niệm, dự án Wyndham Soleil Danang là một bản giao hưởng trong đó mỗi đối tác, mỗi nhà thầu, mỗi người lao động, mỗi khách hàng là những thanh âm, những nhạc cụ, những nghệ sỹ.

Bản giao hưởng thể hiện hết những cung thăng, cung trầm như những khó khăn, tâm tư, trăn trở và  quyết tâm trong quá trình thực hiện dự án; như là niềm vui và niềm xúc động tự hào khi đỉnh cao thứ nhất được  chinh phục.

Bản giao hưởng vẫn còn tiếp nối, 3 toà tháp nữa sẽ lần lượt mọc lên, phía trước thử thách còn nhiều, mong PPCAT quyết tâm giữ vững vai trò nhạc trưởng để hiện thực hoá dự án. Để sau chương đầu đã được cất lên, bản giao hưởng sẽ tiếp tục ngân vang những giai điệu và trở thành một bản giao hưởng hùng tráng đầy tự hào”.

Nghi  thức lễ cất nóc
Nghi thức lễ cất nóc

Soleil Danang được thiết kế 4 tòa như rặng san hô vĩnh cửu (Bảo vật tinh khiết từ kết tinh của vũ trụ theo nhà Phật) mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, rực rỡ soi sáng Biển Đông. Dự án tọa lạc trên tổng diện tích 2,2ha

Với tổng diện tích 2,2 ha, 4 toà tháp cao từ  50 - 57 tầng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp cao tầng nổi bật tại Đà Nẵng cũng như dọc dải miền Trung. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Soleil có 4 mặt tiền là giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison, dự án đã mang đến luồng gió mới cho thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng khi là tổ hợp Condotel được triển khai bởi đối tác hàng đầu thế giới: Aedas (Anh Quốc) thiết kế; Artelia (Pháp) quản lý xây dựng; Nội thất do Kaidewei, Kohler cung cấp…

Lễ cất nóc được tổ chức trang trọng trước sự chứng kiến của hàng nghìn quan khách
Lễ cất nóc được tổ chức trang trọng trước sự chứng kiến của hàng nghìn quan khách

Trước đó,  PPC An Thịnh Đà Nẵng cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về quản lý và vận hành Condotel bởi Wyndham Hotel Group - một tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ.

Tập đoàn này hiện sở hữu hơn 8.000 khách sạn với hơn 678,000 phòng tại 73 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolce Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Soleil Danang cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.

Với 75% căn hộ tại Wyndham Soleil Danang có ban công và tầm nhìn hướng biển, các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng.

Biểu diễn khinh khí cầu tại buổi lễ
Biểu diễn khinh khí cầu tại buổi lễ

Đây còn là công trình sở hữu 4 bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của các toà tháp, mang đến một phong cách hưởng thụ thượng lưu như đang tận hưởng tiện ích này tại các Condotel nổi tiếng trên thế giới.

Liên tiếp, Wyndham Soleil Danang nhận được giải thưởng danh giá: năm 2017 giải thưởng Mix – Use Architecture (Giải thưởng Tòa nhà có kiến trúc độc đáo) do Asia Pacific Awards trao tặng; năm 2016, trong lễ trao giải bất động sản Vietnam Property Awards được diễn ra tại TP HCM đầu tháng 6/2016, PPC An Thịnh Đà Nẵng đã vinh hạnh nhận về 2 giải thưởng “Best Architecture Design” và “Best Condo Development” cho Soleil Đà Nẵng.

"Siêu phẩm" Soleil Ánh Dương với 4 tòa tháp hoàn chỉnh bên biển Mỹ Khê

Ông Hồ Kỳ Minh, Phó chủ tịch TP Đà Nẵng đánh giá cao tiến độ triển khai dự án của chủ đầu tư cũng như việc tập hợp các đối tác hàng đầu thế giới và Việt Nam cũng như sử dụng trang thiết bị tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại trong thi công xây dựng.

Đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật và thành phố Đà Nẵng, đảm bảo an toàn, mỹ quan, vệ sinh môi trường và chất lượng công trình.

“Có thể  nói, PPC An Thịnh và dự án Soleil Ánh Dương đã tạo nên hiệu ứng tích cực đối với thị trường Bất động sản Đà Nẵng”- Phó chủ tịch Hồ Kỳ Minh nhấn mạnh.

 Tại lễ cất nóc, Wyndham Soleil Danang được công nhận là Tổ hợp Tòa nhà cao nhất Đà Nẵng; Tòa nhà nhiều thang máy nhất (21 thang máy và thang cuốn); Tòa nhà có đơn vị vận hành nổi tiếng; Cầu nối giữa các tòa nhà có chi phí và tư vấn tốn kém nhất và Chi phí tư vấn, thiết kế đắt nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản