CENInvest hợp tác với Hi Brand Việt Nam phát triển dự án The K Park Văn Phú
Tú Ân - 17/05/2017 21:38
 
Ngày 17/5, Công ty CP Đầu tư và Phát triển bất động sản Thế kỷ (CENInvest) và Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư và phát triển dự án The K Park Văn Phú, Hà Đông.

Dự án The K Park tọa lạc tại KĐT Văn Phú – Hà Đông(ngay trung tâm của quận), nằm ngay trên đường Lê Trọng Tấn, gần ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn kéo dài.

The K Park cũng là một trong số rất ít các dự án Hà Nội được bao trọn bởi 2 công viên lớn là công viên 6.274 m2 trong Khu đô thị Văn Phú và Công viên Văn hóa thể thao 100 ha. Theo quy hoạch, công viên thể thao sẽ có 2 hồ điều hòa lớn, khuôn viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi, thể thao.

Lễ Ký kết thỏa thuận Hợp tác
Lễ Ký kết thỏa thuận Hợp tác

Dự án gồm 3 tòa căn hộ cao từ 23 - 27 tầng, với tổng số căn dự kiến là 951 căn. Tầng 1 và tầng 2 là hệ thống siêu thị tiện ích, khu tập gym, khu tập zumba, từ tầng 3 trở đi là căn hộ. Diện tích các căn hộ dao dộng từ 54 - 93m2 được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và tận dụng ánh sáng tự nhiên với hệ thống hạ tầng được xây dựng thông minh.

Được biết, CTCP Hi Brand Việt Nam là chủ đầu tư đại diện cho tâp đoàn Daewoo Hàn Quốc. Việc lựa chọn ký kết với CENInvest nằm trong chiến lược phát triển mở rộng thị trường của doanh nghiệp này tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản