Chính sách bán hàng cận Tết khai mở tiềm năng cho thuê bất động sản tại TP. Bắc Giang
Như Loan - 18/01/2024 18:14
 
Vị trí kế cận hàng nghìn doanh nghiệp tại vùng lõi TP. Bắc Giang đã và đang đem đến cho Vinhomes Sky Park tiềm năng khai thác cho thuê “khủng” cùng tỷ suất lợi nhuận “trong mơ” khi thị trường BĐS bước vào giai đoạn phát triển mới.

Đột phá lợi nhuận trong chu kỳ mới

Theo báo cáo của Batdongsan.com.vn, chung cư là loại hình ít bị tác động bởi thị trường, đặc biệt là các dòng sản phẩm đa dạng tiện ích, đáp ứng nhu cầu ở thực. Báo cáo cũng cho thấy, tỷ suất lợi nhuận trung bình khi đầu tư căn hộ chung cư được ghi nhận lên tới 12,5%/năm (tính gộp mức tăng giá và lợi nhuận cho thuê).

Với mức lợi nhuận này, căn hộ chung cư được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn và ổn định hơn các loại hình đầu tư khác như chứng khoán, vàng, ngoại tệ, gửi tiết kiệm... Đặc biệt, các dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu giao thương của cư dân và du khách trong khu vực càng được săn đón mạnh mẽ.

Nổi bật tại phía Bắc từ ngày đầu ra mắt, Vinhomes Sky Park Bắc Giang - Tổ hợp căn hộ hạng sang kết hợp trung tâm thương mại hiện đại Vincom Plaza nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút dòng tiền của giới đầu tư bất động sản trong khu vực. Đặc biệt, với thị trường khan nguồn cung như Bắc Giang, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp này càng thể hiện rõ nét khả năng sinh lời trong tương lai trung và dài hạn.

Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng từ quý II/2024

Ngoài ra, với việc đứng thứ 4 cả nước trong việc thu hút vốn FDI với hơn 374 dự án vốn đầu tư nước ngoài, Bắc Giang cũng là điểm đến hàng đầu của hàng nghìn nhà quản lý, nhân viên cấp cao đến từ các công ty quốc tế. Lưu lượng khách cao cấp này đã và đang kích hoạt thị trường thuê, mua nhà tại Bắc Giang, đặc biệt là các dự án có chuẩn mực sống cao. Đây sẽ là cơ hội để các chủ sở hữu tại Vinhomes Sky Park đón đầu tiềm năng khai thác cho thuê hấp dẫn, nâng cao tỷ suất sinh lời bền vững.

Không dừng lại ở đó, khách hàng cũng liên tục tìm đến Vinhomes Sky Park để hưởng loạt ưu đãi từ chủ đầu tư cũng như đặc quyền cam kết tiền thuê và phí quản lý. Mới đây nhất, để tri ân khách hàng dịp cuối năm, dự án đã công bố chương trình “Đón năm mới - Tậu nhà sang - Hưởng lộc vàng” thu hút đông đảo nhà đầu tư nhạy bén biết tận dụng cơ hội nâng cao khả năng sinh lời.

“Đón năm mới - Tậu nhà sang - Hưởng lộc vàng” đang hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhờ nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng khủng

Với chính sách đặc biệt này, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tới 770 triệu đồng, áp dụng cho nhiều phương án thanh toán linh hoạt, phù hợp với đa dạng khả năng tài chính. Cụ thể, khách hàng không vay vốn sẽ được ưu đãi tới 12% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm hoặc nếu có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% tới 30 tháng.

Vinhomes cũng tối ưu khả năng sinh lời cho nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh cho thuê bằng việc hỗ trợ lợi nhuận thêm 3%/năm trong vòng 2 năm. Ngoài ra, khách mua nhà trong giai đoạn này được Vinhomes miễn phí dịch vụ trong 2 năm.

Lợi thế tiềm năng từ chốn an cư hoàn hảo Vinhomes Sky Park

Bên cạnh chính sách tốt, lợi thế tiên quyết giúp Vinhomes Sky Park Bắc Giang thu hút được sự quan tâm của thị trường là tọa độ vàng với quy hoạch tiếp giáp với các trục đường lớn, thuận lợi kết nối các khu vực khác trong thành phố như Quang Trung, Ngô Gia Tự, Nguyễn Gia Thiều, Xương Giang…

Đây cũng là vị trí có nhiều lợi thế kết nối vùng, thuận tiện di chuyển với các khu công nghiệp, chế xuất trong khu vực thông qua các tuyến giao thông huyết mạch lớn như cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đường Hùng Vương.

Dự án sở hữu ba mặt hướng sông, cận kề nhiều hồ lớn và công viên xanh mát, mang đến tầm nhìn panorama vô cùng đắt giá cho cư dân. Tại tầng 5, khu vườn trên cao Luxury Sky Park mở ra chất sống nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Bắc Giang với hồ bơi bốn mùa Four Seasons rộng tới 400m2, mái vòm kính Skylight Dome, khu vui chơi trẻ em Kid Kingdom, vườn nhiệt đới Tropicana Garden, đường dạo bộ vườn trúc Zenpath, suối nhân tạo Ocean Spring, Gym Park, sân cỏ đa năng Savanna…

Đặc biệt, lợi thế nổi trội nhất của Vinhomes Sky Park Bắc Giang phải kể đến sự xuất hiện của TTTM hiện đại Vincom Plaza ở khối đế và tuyến phố mua sắm Broadway thời thượng. Những đại tiện ích này sẽ mang tới trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp, biến dự án trở thành tâm điểm sống sầm uất bậc nhất khu vực.

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, dự kiến chỉ tới quý II/2024 khi Vinhomes Sky Park chính thức bàn giao, nơi đây sẽ trở thành một chốn an cư hoàn hảo, hội tụ cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước.

Tìm hiểu chi tiết chính sách dự án tại: https://skypark.vinhomes.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản