Chính sách ưu đãi hút nhà đầu tư phía Nam tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Như Loan - 06/08/2022 08:22
 
Nhà đầu tư phương Nam đang “đổ bộ” về đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2-The Empire, đặc biệt khi chủ đầu tư vừa kích hoạt chính sách bán hàng dành ưu đãi riêng cho nhóm khách hàng này.

“Sóng Thủ đô” gây sốt giới đầu tư phương Nam

Trong bối cảnh nhiều kênh đầu tư tiềm ẩn rủi ro, bất động sản vẫn được đánh giá là “kênh trú ẩn” an toàn được các nhà đầu tư tin tưởng. Kết quả khảo sát của Dat Xanh Services vừa công bố cho thấy, có đến 64% người được hỏi lựa chọn loại tài sản này để đầu tư sinh lời trong năm 2022. Thực tế thì trong 2 năm qua, đất và nhà ở luôn có chỉ số tăng giá cao hơn nhiều so với vàng, chứng khoán và tiền gửi tiết kiệm.

Nhu cầu tìm mua bất động sản tăng cao nhưng khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Báo cáo của chuyên trang batdongsan.com.vn cho thấy, có tới 61% số người tham gia khảo sát lựa chọn các dự án có ưu thế không gian xanh, 46% mong muốn ngôi nhà lớn hơn, 45% ưu tiên các khu vực ít đông đúc hơn hoặc ở ngoại ô thành phố… Thậm chí, để lựa chọn được các sản phẩm ưng ý, khách hàng sẵn sàng vào Nam ra Bắc. Trong đó, số lượng các nhà đầu tư phía Nam ra Bắc ngày càng lớn và tọa độ nóng là các khu vực trung tâm mới.

“Sóng BĐS” do Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tạo ra đang dịch chuyển nhiều hơn về thị trường phía Nam

Anh Đặng Trần Hưng, nhân viên một đại lý môi giới bất động sản phân tích: “Các nhà đầu tư ở các tỉnh, thành phía Nam, nhất là từ TP.HCM để mắt tới “miền đất hứa” tại Thủ đô bắt đầu sôi động từ khoảng 2, 3 năm trở lại đây, khi các thương hiệu uy tín như Vinhomes liên tục ra mắt các dự án đẳng cấp. Các đại đô thị này luôn dẫn đầu thị trường về quy mô, tiện ích, tính thanh khoán, khả năng tăng giá – điều các nhà đầu tư tìm kiếm khi quyết định ra Bắc”.

Theo giới tư vấn bất động sản, lượng khách hàng tới từ phương Nam tăng đột biến trong khoảng 3 tháng qua ở phía Đông Hà Nội, khi Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính thức mở bán. Cho tới nay, đại đô thị biển của Vinhomes vẫn là “cơn địa chấn” trên thị trường. Các phân khu mở bán tại đây liên tục “cháy hàng”, đủ cho thấy mức độ quan tâm của các nhà đầu tư.

Sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm ở tiềm năng gia tăng lợi nhuận hấp dẫn, khi sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, nằm giữa khu vực hạ tầng giao thông đã hoàn thiện cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp luôn dẫn đầu về quy mô, chất lượng.

Nhà đầu tư “Bắc tiến” nhận ưu đãi vượt trội

Không chỉ bị hấp dẫn bởi lợi nhuận tăng bền vững, hành trình đến với đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn tăng thêm động lực từ chương trình ưu đãi của chủ đầu tư dành riêng cho khách hàng miền Nam. Đó là chương trình Mua nhà đẳng cấp - An tâm lãi suất, vừa được kích hoạt, với chính sách hỗ trợ tài chính lớn nhất từ trước tới nay của Vinhomes.

Theo chương trình, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng; trong đó, mức lãi suất 0% kéo dài trong 18 tháng. Trong vòng 12-18 tháng kể từ ngày hết hạn hỗ trợ lãi suất, chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng phần chênh lệch lãi suất theo nguyên tắc: nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi cho khoản vay cao hơn mức lãi suất bảo đảm tham chiếu là 9,5%/năm thì chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng phần chênh lệch lãi suất nêu trên. Căn cứ để xác định lãi suất trung bình là trung bình lãi suất khách hàng phải trả cho khoản vay của 3 ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV sau thời gian hết hỗ trợ lãi suất.

Chính sách hỗ trợ tài chính lớn nhất từ trước tới nay của Vinhomes sẽ khiến cho đội quân các nhà đầu tư phía Nam đổ bộ về Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ngày càng đông đảo

Anh Đặng Trần Hưng, nhân viên môi giới bất động sản cho rằng, đây là một chính sách bán hàng không phải chủ đầu tư nào cũng sẵn sàng thực hiện trong bối cảnh này. “Chính sách của Vinhomes thể hiện tinh thần đồng hành và chia sẻ, giúp ổn định được tâm lý khách hàng trước lo ngại về rủi ro lãi suất tăng cao. Khi chủ đầu tư vừa hỗ trợ lãi suất, vừa bảo đảm phần chênh lệch nếu có nghĩa là mọi lo ngại sẽ đều được hóa giải, khách hàng dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu các sản phẩm hàng hiệu đẳng cấp”, anh Hưng phân tích.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire dịp này cũng có cơ hội nhận voucher với giá trị lên đến 200 triệu đồng để sở hữu những chiếc xe điện VinFast thân thiện môi trường. Cùng với sự hiện diện của các thương hiệu chất lượng quốc tế như Vinschool, Vinmec, Vincom, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ tiếp tục là miền đất hứa đầy tiềm năng với các nhà đầu tư phía Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản