Chính thức mở bán dự án Đại Dương Xanh
Hà Minh - 29/10/2017 19:40
 
Với chính sách giá cho các lô đất nền ven biển tại Đại Dương Xanh chỉ ở mức từ 500 triệu/nền, các khách hàng giao dịch thành công trong ngày mở bán đã được nhận chiết khấu lên đến 10%/sản phẩm.

 Sáng 29/10, tại khách sạn Novotel – Đà Nẵng, Công ty Cổ phần đầu tư Vùng Đất Sáng (Bright Land) chính thức mở bán dự án Đại Dương Xanh. Dự án do Công ty TNHH TM&DV An Dương làm chủ đầu tư, Công ty TNHH đầu tư phát triển hạ tầng An Thịnh Hòa hợp tác đầu tư và Bright Land là đơn vị phân phối độc quyền.

Sau khi chính thức công bố mở bán, các sản phẩm của Dự án Đại Dương Xanh đã tạo ra sức hút mạnh với khách hàng
Sau khi chính thức công bố mở bán, các sản phẩm của dự án Đại Dương Xanh đã tạo ra sức hút mạnh với khách hàng

Dự án tọa lạc tại Khu đôi thị mới Điện Nam-Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) phía nam giáp đô thị cổ Hội An, bãi biển nổi tiếng hoang sơ Hà My, Cửa Đại… phía bắc giáp những dự án Bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của Nam Đà Nẵng như: Coco Bay, hệ thống sân gôn, Làng đại học… Vị trí có view hướng biển và mặt sông Cổ Cò, tuyến du lịch đường thủy nối Đà Nẵng – Hội An đang được hai địa phương này đầu tư khai thông tiến tới khai thác thời gian tới. 

Lý giải cho lựa chọn phân phối dự án này, ông Trần Viết Ngọc – giám đốc kinh doanh Brightlad theo cho biết, trên thực tế hiện nay nhiều nhà đầu tư đang mạnh tay chi tiền cho các dự án khu vực này nên không còn nhiều vị trí đẹp để đầu tư. Vì vậy, bất động sản ven biển Hội An đang nóng lên từng ngày nhờ lượng giao dịch thành công gia tăng. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư vẫn tiếp tục săn lùng sản phẩm tại các dự án có vị trí đẹp và giao thông thuận tiện, đặc biệt khi thị trường bước vào giai đoạn nước rút của quý IV/2017.

 

Chính vì điều này, việc công ty cổ phần Brightland chính thức mở bán dự án Đại Dương Xanh được các chuyên gia đánh giá sẽ giải tỏa được “cơn khát” đất nền ven biển tại Hội An.

Không chỉ là đô thị ven biển nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An mà Đại Dương Xanh còn nằm dọc theo trục đường biển du lịch kết nối trực tiếp Đà Nẵng và phố cổ Hội An, nơi thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Tại phiên mở bán, đại diện chủ đầu tư, hợp tác đầu tư và nhà phân phối đã ký kết hợp tác.
Tại phiên mở bán, đại diện chủ đầu tư, hợp tác đầu tư và nhà phân phối đã ký kết hợp tác nhằm đưa các sản phẩm của Đại Dương Xanh đến tay khách hàng thuận lợi và hiệu quả nhất.

 Ở phiên mở bán này, có 150 lô đất nền được đưa ra giao dịch đều sở hữu không gian khoáng đạt, trong lành của biển và của dòng sông Cổ Cò thơ mộng, mang đến một nơi sống và nghỉ ngơi riêng tư nhưng vẫn có tính kết nối cộng đồng cao, thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, thương mại.

“Sở hữu sản phẩm của Bright Land, khách hang có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp liền kề như hệ thống trung tâm thương mại, trường học, các đơn vị hành chính, hệ thống rssort cao cấp: The Nam Hải, Lebell Hà My, bãi biển du lịch Hà My… đồng thời có thể gia tăng lợi nhuận hấp dẫn từ việc kinh doanh các dịch vụ du lịch, thương mại. Đặc biệt, khi Hội An đang là thành phố du lịch phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế thì việc thu hút nguồn khách du lịch trong và ngoài nước sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cho chủ nhân Đại Dương Xanh”- ông Ngọc nhấn mạnh.

Chị Nguyễn Thanh Vân – một khách hàng đến từ Hà Nội cho biết: “sau một thời gian dài tìm hiểu bất động sản tại Hội An, tôi nhận thấy tiềm năng của dự án Đại Dương Xanh là rất cao, đầy đủ cả thiên thời địa lợi nhân hòa. Đây là dự án ngay sát biển rất lãng mạn lại có lượng cung khan hiếm nên tôi đã nhanh chóng đặt chỗ ngay giai đoạn đầu để có cơ hội sở hữu một vị trí đẹp tại đây ”.

Với mức chiết khấu lên đến 10%/sản phẩm, nhà phân phối sản phẩm cho rằng đây là mức chiết khấu cao nhất được áp dụng hiện nay nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những lô đất nền giá trị tại dự án Đại Dương Xanh. Đồng thời, trong dịp mở bán, khách hàng sẽ còn nhận may mắn khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng với giải đặc biệt là một xe Piagio Liberty.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản