BrightLand phân phối độc quyền Khu đô thị Sunriver City
Hà Minh - 09/04/2017 21:50
 
Khu đô thị Sunriver City (Dự án Khu đô thị số 04 Khu đô thị Điện Nam-Điện Ngọc) được Chủ đầu tư Công ty cổ phần Giao thông Vận tải Quảng Nam giao Công ty cổ phần Vùng Đất Sáng - BrightLand là đơn vị phân phối độc quyền.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng muốn đầu tư vào phân khúc đất nền giá rẻ có sự tăng trưởng bền vững,Công ty CP Giao thông Vận Tải Quảng Nam đã tái khởi động triển khai thi công hạ tầng đối với dự án KĐT Số 04 thuộc Khu đô thị mới Điện Ngọc - Quảng Nam. Dự án có tổng diện tích lên đến 45ha, có vị trí đắc địa ôm trọn dòng sông Cổ Cỏ, liền kề hàng loạt tiện ích: làng đại học Đà Nẵng, Khu đô thị FPT City, sân golf, bãi tắm biển, bệnh viện quốc tế…

Hình ảnh thực tế Dự án bên sông Cổ Cò
Hình ảnh thực tế dự án bên sông Cổ Cò

Với lợi thế về vị trí, pháp lý hoàn chỉnh, một vài phân khu dự án đã hoàn thiện hạ tầng và đã có sổ đỏ, kèm theo giá bán phù hợp với thị trường, Dự án Khu đô thị số 04 thực sự là một trong những sự lựa chọn thông minh cho khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Hiện nay, Dự án Khu đô thị số 04 (được lấy tên thương mại là Khu đô thị Sunriver City) được Chủ đầu tư Công ty cổ phần Giao thông Vận tải Quảng Nam giao cho Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng - BrightLand là đơn vị phân phối độc quyền.

Công ty Cổ phần Vùng đất sáng – BrightLand là đơn vị môi giới được thành lập trong năm 2016, Tuy mới được thành lập nhưng uy tín của BrightLand đối với thị trường bất động sản tại Đà Nẵng và khu vực đã dần được khẳn định qua sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm đối với khách hàng trong thời gian qua.

Chỉ trong tháng 03 vừa qua, toàn bộ 100 nền mở bán thuộc giai đoạn 1 và  giai đoạn 2 của Dự án Sunriver City đã được khách hàng giao dịch thành công. Hiện tại dự án đang tiếp tục triển khai mở bán giai đoạn 03 với nhiều vị trí đẹp, khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án có thể liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối để được tư vấn về pháp lý và lựa chọn được cho mình những vị trí sở hữu phù hợp nhất.

Điện Nam - Điện Ngọc sở hữu địa thế vô cùng thuận lợi khi nằm tại vị trí tiếp giáp giữa Thành phố Đà Nẵng và Thành phố Hội An, kết nối 2 địa danh du lịch nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới.

Điện Ngọc hiện là nơi hội tụ củacác công trình lớn về giáo dục, y tế, du lịch và nghĩ dưỡng. Kèmvới các công trình lớn đang được triển khai xây dựng, là sự bổ sung của các dự ánkhu đô thị được quy hoạch đồng bộ nhằm xây dựng nơi đây thành một đô thị vệ tinh kiểu mẫu về phía Nam của thành phố Đà Nẵng, mang theo những kỳ vọng phát triển vượt trội của khu vực này trong thời gian đến.

Dự án đảm bảo về mặt pháp lý đối với khách hàng
Dự án đảm bảo về mặt pháp lý đối với khách hàng

Nhắc đến khu vực Điện Nam – Điện Ngọc, nhà đầu tư có thể tìm thấy thông tin của hàng loạt dự án:  Khu đô thị số 3; Khu đô thị số 4; Khu đô thị số 6; Khu đô thị số 9; Khu đô thị số 7B; Khu phố chợ Điện Nam Trung; Khu đô thị An Phú Quý; Khu dân cư và chợ Điện Dương; Khu đô thị số 9 mở rộng; Khu đô thị SENTOSA RIVERSIDE; Nhà văn hóa lao động Khu công nghiệp; Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Công kỹ nghệ Đông Á; Khu dân cư mới Thái Dương 2; Khu phố chợ Điện Ngọc (giai đoạn II); Khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc; Dự án phát triển và kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn và biệt thự ven sông…

Như vậy có thể thấy Điện Nam - Điện Ngọc đang được chú trọng đầu tư xây dựng mới đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Những yếu tố trên sẽ dẫn đến điều tất yếu đối với khu vực Điện Nam - Điện Ngọc là cơ sở hạ tầng sẽ được nâng cấp và làm mới toàn bộ, hứa hẹn trở thành vùng đất có nền kinh tế phát triển vượt bậc, sẽ đạt được các yêu cầu về phát triển bền vững, phát triển hài hòa, phát triển công bằng và phát triển bền vững của một khu đô thị mới trong một tương lai gần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản