CNN vinh danh Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng sang trọng nhất thế giới
Như Loan - 27/05/2016 13:53
 
Ngày 24/5/2016, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư tại Đà Nẵng vừa được CNN vinh danh là một trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng nhất thế giới.

Vượt qua gần 5.000 khách sạn trong hệ thống thương hiệu quản lý khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới InterContinental, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group đã lọt danh sách chuỗi các khách sạn xa xỉ nhất thế giới.

Được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort kết tinh giữa những giá trị thẩm mỹ, văn hóa đặc trưng của người Việt và sự sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Hơn 180 phòng mở toang tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương.

.
.

Từ nhiều năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành điểm đến của các chính trị gia, doanh nhân và những nhân vật quan trọng hàng đầu thế giới. Nơi đây đã được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện quan trọng như Hội nghị quốc tế Creative Connection với hơn 100 nhà đầu tư, chính khách quốc tế tham dự, Lễ Trao Giải World Spa Awards 2015 và sắp tới đây là World Travel Awards 2016…

.
.
.
.

Đây không phải là lần đầu tiên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vượt qua hàng ngàn đối thủ cạnh tranh để dành được những bình chọn uy tín quốc tế. Hai năm liên tiếp 2014, 2015 được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, một giải thưởng được xem như “Oscar của ngành du lịch toàn cầu”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là Khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới đạt được điều đó.

Nhiều hàng mục tại Khu nghỉ dưỡng như Nhà hàng La Maison 1888 với bếp trưởng lừng danh 3 sao Michelin, Piere Gagnaire được CNN bình chọn “Top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015”. Harnn Heritage Spa được World Spa Awards vinh danh “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015”…

Với hàng loạt giải thưởng danh giá cùng sự bình chọn của các hãng thông tấn hàng đầu thế giới,  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng các công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp khác của Tập đoàn Sun Group như: khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, Premier Village Danang Resort … đang góp phần nhỏ bé của mình ghi tên Việt Nam trên bản đồ dịch vụ cao cấp trên thế giới.

8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp thế giới khác được CNN bình chọn:

Khách sạn St. Regis Princeville Resort (Kauai, Hawaii); Khách sạn Four Seasons Hotel Firenze (Florence, Italy); Khách sạn The Peninsula Paris (Paris); Khách sạn The Ritz-Carlton Tokyo (Tokyo); Khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong (Hong Kong); Khách sạn Park Hyatt New York (New York); Khách sạn Hilton Barra Rio de Janeiro (Rio de Janeiro); Khách sạn Sheraton Grand Hotel Dubai (Dubai); Khách sạn JW Marriott Venice (Venice, Italy)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản