Cơ hội cho BĐS nghỉ dưỡng khi du lịch đang phục hồi
N.L - 09/11/2020 20:01
 
Sau khoảng thời gian phải gác lại những chuyến đi vì dịch bệnh, “cơn khát” du lịch của du khách nội địa đang là động lực thúc đẩy doanh thu cho ngành khách sạn và nghỉ dưỡng hồi phục.

Năm 2020 đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng du lịch

Sau nhiều tháng phải đình trệ hoạt động vì dịch bệnh, khách nội địa đã trở thành chiếc “phao cứu sinh” cho ngành khách sạn và nghỉ dưỡng.

Dựa trên số liệu người dùng, Booking.com đã thống kê quãng đường di chuyển trung bình của du khách Việt đã giảm 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, 96% tổng quãng đường du lịch của người Việt từ ngày 01/06 đến 31/08/2020 là ở trong nước. Với diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu, những chuyến bay quốc tế chưa được mở lại, năm 2020 đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của làn sóng du lịch Việt Nam khi du lịch nội địa chính thức lên ngôi.

Các khu resort trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt sau Covid-19
Các khu resort trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt sau Covid-19

Quy Nhơn, Phú Yên và đặc biệt là Cam Ranh – Nơi sở hữu bãi biển thoải dài, nước xanh màu pha lê tinh khiết đang là những “viên ngọc” được du khách ưa thích lựa chọn khám phá. Đặc biệt, khi lựa chọn nơi lưu trú, các khu resort tại đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt với không gian biệt lập, gần gũi với thiên nhiên, khoảng giãn cách an toàn.

Khám phá khu nghỉ dưỡng “gây sốt” trên sóng truyền hình phim Việt của VTV

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút chạy xe, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu là khu nghỉ dưỡng 5 sao đã được nhiều nhà sản xuất phim Việt lựa chọn làm bối cảnh quay, tiêu biểu như phim Lựa chọn số phận từng gây sốt trên sóng giờ vàng trên VTV3 khiến rất nhiều khán giả tò mò về khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này.

Với 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographics (US) bình chọn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được tổ chức Dot Property Vietnam Awards vinh danh với hạng mục “Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam 2020”. Đây cũng là phong cách kiến trúc “có một không hai” giúp du khách có thể ngắm nhìn và thu trọn sắc xanh của biển cả vào tầm mắt dù đứng ở bất cứ đâu.

Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam
Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam

Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đẳng cấp 5 sao Radisson Blu vận hành, quản lý biệt thự nghỉ dưỡng. Radisson Blu được biết đến là thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thế giới đến từ Mỹ thuộc Radisson Hotel Group – tập đoàn với hơn 75 năm kinh nghiệm hiện đang quản lý hơn 1400 khách sạn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Dưới sự vận hành của Radisson Blu, du khách nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng với các nhà hàng, khu spa chăm sóc sức khỏe, bể bơi vô cực… đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Bắt nguồn cảm hứng từ cuộc sống làng chài, các khu nhà hàng, Spa hay các tiện ích khác tại đây đều được khắc họa và tạo điểm nhấn tràn ngập sắc thái biển cả. Nhà hàng Sunrise mang không gian của chiếc thuyền lớn với cột buồn phơi lưới cách điệu, khu spa Blu Wellness khắc họa hình hài của những chú ốc biển khổng lồ, nhà hàng Việt Nam Blu Lobster phỏng theo kiến trúc của những mái nhà Việt với các món ăn địa phương hảo hạng hay Executive Lounge với ly cocktail sóng sánh cùng tầm nhìn bắt trọn khoảnh khắc đẹp trong ngày chính là nơi du khách hưởng thụ không gian thư giãn của riêng mình.

Với số lượng giới hạn chỉ gồm 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng, trong đó có 01 căn Tổng thống hội tụ sự hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm dành cho giới thượng lưu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản