Cơ hội đầu tư vào Khu đô thị Phước Lý, Đà Nẵng
- 29/11/2014 16:05
 
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, trong đợt mở bán giai đoạn 3 KĐT Phước Lý, chủ đầu tư bán ra hơn 300 lô đất với diện tích linh hoạt từ 90-110m2, mức giá chỉ từ 441 triệu/nền, đường 7,5.

  Cơ hội đầu tư vào Khu đô thị Phước Lý, Đà Nẵng  
  Hơn 50% diện tích đất tại Khu đô thị Phước Lý đã được xây dựng nhà ở  

Với chính sách bán hàng độc đáo linh hoạt, mang nhiều quyền lợi cho khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi uy tín như: “Mua đất trúng đất”, “Mua đất trúng HondaSH Mode”, trả trước 50%, còn lại trả góp trog vòng 5 năm. Ngoài ra, DMT còn ký kết hợp tác liên kết với 3 ngân hàng lớn là Ngân hàng BIDV, SeABank, MB bank để có chương trình cho khách hàng vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,8%/12 tháng, thời hạn vay đến 20 năm…

Nằm trong chương trình khuyến mãi, sáng nay, DMT đã tổ chức lễ bốc thăm cho khách hàng mua đất. Khách hàng Trần Duy Lộc ở địa chỉ K22/02 Nguyễn Đô Tiết, TP Đà Nẵng đã trúng thưởng chiếc xe Honda SH Mode.

Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty DMT cho biết, ngày 23/11/2014, Nút giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế (Con đường huyết mạch nối Trung tâm TP Đà Nẵng đến Khu đô thị Phước Lý) sẽ được hợp long và chỉ còn 120 ngày nữa sẽ khánh thành công trình sẽ là điểm nhấn nổi bật của Đà Nẵng cho khu vực Tây Bắc Thành phố. Điều này sẽ tác động tích cực đến quyết định mua đất của người dân tại Khu đô thị Phước Lý trong thời gian đến.

TIN LIÊN QUAN
Đà Nẵng hội đủ điều kiện đón sóng M&A
Hút nhà đầu tư nước ngoài đến BĐS Đà Nẵng
Giải mã sức hút của Đà Nẵng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản