Cơ hội mới cho thị trường địa ốc phía Nam
Hồng Sơn - 25/05/2015 08:44
 
Hội chợ Bất động sản 2015 (Home Expo 2015) sắp diễn ra tại TP.HCM, nơi doanh nghiệp giới thiệu các dự án mới thuộc nhiều phân khúc cùng các chính sách bán hàng đặc biệt, còn người tiêu dùng thì tiếp cận được những thông tin có độ tin cậy cao về thông tin quy hoạch đô thị, tư vấn thiết kế, tư vấn pháp lý và các chương trình tín dụng hỗ trợ.

Hàng loạt dự án được trình làng

Trong khuôn khổ Home Expo 2015, hàng loạt dự án được “trình làng”, trong đó có những dự án lần đầu có mặt trên thị trường.

Trong số các dự án đất nền vùng ven, Công ty Phúc Khang giới thiệu sản phẩm mới của mình là Dự án Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam (Đức Hòa - Long An). Chủ đầu tư cho biết, chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công bố dự án đã có hơn 1.600 sản phẩm được giao dịch. Dự kiến trong 2 tháng tới, trên 95% sản phẩm sẽ được đăng ký đặt mua.

Khách hàng tham quan dự án Sky Center 2 của Công ty Hưng Thịnh
Khách hàng tham quan dự án Sky Center 2 của Công ty Hưng Thịnh

 

Công ty Tấc Đất Tấc Vàng  giới thiệu các sản phẩm của Khu đô thị thương mại IJC@VSIP tại Thành phố mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương). Dự án dành tới 49% diện tích cho công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, 51% diện tích xây dựng bao gồm các tiện ích như công viên - chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời rộng 50.000 m2, nhà hàng Babylon, trường học, Siêu thị Imart, Chợ khu vực Vĩnh Tân, Khu phức hợp Thể dục – thể thao, Trung tâm Phát triển sâm - dược liệu…

Tại TP.HCM, các chủ đầu tư chủ yếu giới thiệu phân khúc căn hộ như Thuduc House giới thiệu Dự án TDH - Phước Long (quận 9), sản phẩm đầu tiên của dòng S-Home. Đây là một chung cư cao 16 tầng với 118 căn hộ, diện tích từ 56,4 - 131,7 m2,  được xây dựng trên diện tích 3.573 m2. Dự án này được cam kết sẽ bàn giao nhà vào quý I/2016.

Công ty Hoàng Anh Sài Gòn trình làng các dự án như Idico Tân Phú (quận Tân Phú) và Hưng Ngân Garden (quận 12). Trong khi Idico Tân Phú là khu căn hộ cao tầng với 3 block, 20 tầng gồm 741 căn hộ, thì Hưng Ngân Garden có 4 tòa tháp, cao 22 tầng. Đây đều là các dự án căn hộ được xây dựng tại những khu vực đông dân cư, điều kiện hạ tầng tương đối tốt, thuận tiện đi lại và giá bán phù hợp với đối tượng thu nhập trung bình.

Về phân khúc cao cấp, đáng chú ý là Công ty Hưng Thịnh giới thiệu 5 dự án đang được đông đảo khách hàng quan tâm là Florita (quận 7), 8X Rainbow (quận Bình Tân), Sky Center (quận Tân Bình), Melody Residences (quận Tân Phú) và Khu đô thị Golden Bay (Khánh Hòa). Cũng trong dịp này, Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đặc biệt để đầu tư tại các dự án căn hộ tiềm năng của Công ty, đó là căn trệt thương mại. Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, sản phẩm này được xem là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh…

Cơ hội kết nối cung - cầu

Home Expo 2015 không chỉ là nơi các doanh nghiệp giới thiệu dự án, mà còn là dịp để gặp gỡ, tri ân những khách hàng hàng đã lựa chọn sản phẩm của mình.

Công ty Tấc Đất Tấc Vàng có chương trình tri ân đặc biệt cho các khách hàng tiếp tục mua các sản phẩm Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP,  hoặc giới thiệu người khác mua. Cụ thể, tặng gói vật liệu xây dựng giá trị cao cho 10 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm IJC@VSIP; tặng phiếu ẩm thực tại nhà hàng Thiên Khôi; tặng giải đặc biệt là một chiếc xe Honda SH và hàng trăm quà tặng khác trong chương trình “Mua đất Sing - rinh SH tại vùng đất phát”.

Hay như Công ty Phúc Khang đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt, đó là tặng 10% cho gói “An cư lạc nghiệp” của Dự án Làng Sen Việt Nam, chỉ áp dụng cho những giao dịch trong thời gian diễn ra hội chợ. Ngoài ra, khách tham quan còn được tham gia chương trình “Tham quan Phúc Khang, mang về may mắn” với những quà tặng giá trị…

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM  cho biết, điểm nhấn hấp dẫn của Hội chợ là việc giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn.

Được biết, tại Hội chợ, khách hàng sẽ được tiếp cận các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu. Cùng với các hoạt động trưng bày, giới thiệu, trong khuôn khổ Hội chợï còn có Tọa đàm “Triển vọng bất động sản - tín dụng cho người vay mua nhà”. Cùng với đó, những thông tin về quy hoạch do Trung tâm Thông tin quy hoạch kiến trúc TP.HCM giới thiệu cũng là những vấn đề rất được các khách hàng quan tâm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản