Cơ hội vàng sở hữu căn hộ Phuc Dat Tower ngay cửa ngõ Đông Bắc TP. Thủ Đức
Trọng Tín - 16/11/2020 18:29
 
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương mại Phúc Đạt vừa công bố ra thị trường dự án căn hộ Phuc Dat Tower.
TIN LIÊN QUAN
sss
Phối cảnh dự án Phuc Dat Tower

Ông Nguyễn Vặn Mạnh, Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Đạt cho biết, đây là dự án mà chủ đầu tư rất tâm huyết từ khâu hoàn thiện pháp lý đến việc chăm chút đầu tư xây dựng dự án thành một dự đẳng cấp khu vực, đáng sống cho cư dân.

Để giúp khách hàng có điều kiện mua nhà, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách hổ trợ tài chính khá hấp dẫn, theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.

Với mức giá tham chiếu chỉ từ 33 triệu đồng/m2, kèm theo đó là chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được ngân hàng bảo lãnh thanh toán với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 1K (TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) – giáp ranh với TP. Thủ Đức tương lai, khu căn hộ Phuc Dat Tower được xây dựng trên quỹ đất 6.031, 2 m2, kiến trúc tổng thể dựa trên thế đất nở hậu với 2 tòa tháp vươn cao 30 tầng, với 724 căn hộ, 24 căn thương mại dịch vụ.

Dự án có 3 loại hình căn hộ với tên gọi  Dynamic House, Joy House, Happy House nhằm xác lập một phong cách sống mới New Lifestyle tại Bình Dương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản