Cư dân Ricca nhận nhà đón Tết
Như Loan - 21/12/2021 08:00
 
Từ ngày 20/12/2021, khu căn hộ Ricca tọa lạc tại trung tâm phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM đã bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên đến tay khách hàng.

Căn hộ Ricca được bàn giao sạch đẹp, khang trang cùng bộ quà tặng được chuẩn bị tinh tế, chính là lời tri ân Rio Land gửi đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn

Niềm vui nhận nhà ngay trước thềm năm mới

Những khách hàng nhận nhà đợt đầu của căn hộ Ricca đều chia sẻ sự bất ngờ và phấn khởi khi được bàn giao căn hộ đúng thời hạn vào thời điểm cuối năm, lúc không khí tươi vui chào đón năm mới đang đến rất gần.

Được chào đón về ngôi nhà mới, gia đình anh Khoa Nguyễn rất vui mừng và hạnh phúc khi được bắt đầu hành trình mới đầy sức sống giữa trung tâm thành phố công nghệ và sáng tạo: “Vậy là dịp Tết 2022 này, gia đình tôi đã có thể đón bạn bè và người thân đến thăm nhà và chung vui cùng gia đình. Bên cạnh căn hộ được bàn giao đầy đủ trang thiết bị cơ bản, tôi cũng rất hài lòng khi tận mắt thấy sự tận tâm của chủ đầu tư và Rio Land khi chăm chút cho từng công trình cảnh quan và tiện ích nội khu hoàn thiện rất khang trang”.

Để mang đến niềm vui nhận bàn giao nhà cho khách hàng cuối năm 2021 là sự nỗ lực rất lớn của cả chủ đầu tư - Công ty TNHH Xây dựng TMDV Tân Phú, nhà phát triển Rio Land và tổng thầu xây dựng Công ty Phước Thành. Đây là sản phẩm nhà ở mang tâm huyết của cả 3 đơn vị, nhằm tạo nên chốn an cư lý tưởng cho gia đình trẻ và xây dựng cộng đồng văn minh, thịnh vượng tại thành phố mới.

Song hành cùng chủ đầu tư, với phương châm đặt trách nhiệm và sự tận tâm lên hàng đầu, nhà phát triển Rio Land xác định luôn theo sát và hỗ trợ khách hàng ngay từ bước đầu cho đến khi “chìa khóa trao tay”.

Để trao tay khách hàng sản phẩm chỉn chu về chất lượng, phải kể đến vai trò quan trọng của công ty cổ phần xây dựng Phước Thành - đơn vị gắn liền với thành công của hàng loạt công trình nhà ở tại TP.HCM, đã “chạy đua” nước rút và linh hoạt thích ứng để đảm bảo chất lượng công trình, đồng thời bàn giao dự án đúng tiến độ.

Đại diện Rio Land cho biết, khu căn hộ Ricca là dự án tiếp theo bàn giao đúng cam kết trong loạt các dự án do đơn vị này phát triển. Trước đó, vào giữa tháng 11, Rio Land cũng đã bàn giao căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso đúng hạn đến khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dự kiến vào đầu năm 2022, Rio Land sẽ tiếp tục bàn giao căn hộ cao cấp Precia, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định và liền kề nút giao An Phú.

Nối dài hành trình thắp sáng TP. Thủ Đức

Nhờ hạ tầng giao thông phát triển, môi trường sống hài hòa, nhiều mảng xanh và các hệ sinh thái liền kề, Ricca sẽ là lựa chọn phù hợp với các gia đình trẻ, các chuyên gia, trí thức có nhu cầu sinh sống và làm việc tại TP. Thủ Đức

Không chỉ xây dựng nên một không gian sống chất lượng, Ricca còn được chú trọng tạo nên môi trường sống tiện nghi và trong lành cho cư dân. Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như công viên nội khu, khu mua sắm, sân thể thao đa năng, hồ bơi trong nhà, sân chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ, nhà cộng đồng… vừa phục vụ nhu cầu sinh hoạt vừa là nơi giao lưu, kết nối và mở ra một cuộc sống văn minh, thân thiện dành cho cộng đồng cư dân trí thức.

Khu căn hộ Ricca được hoàn thiện đã góp phần tạo nên diện mạo mới, hiện đại và đồng bộ cho khu vực phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức

Nối tiếp hành trình kiến tạo nên tâm điểm quy tụ của thế hệ cư dân hiện đại mới tại TP. Thủ Đức, vừa qua Rio Land đã giới thiệu đến thị trường khu phức hợp MT Eastmark City với hơn 2.000 sản phẩm căn hộ, shophouse và văn phòng… Phân khu ra mắt đầu tiên – Eastmark 1 của dự án có địa thế như một ốc đảo, với dải công viên ven sông 4.500 m2 cùng hơn 100 tiện ích đan xen trong hệ sinh thái đa dạng.

Đại diện Rio Land kỳ vọng, những dự án cao cấp mà công ty đang phát triển sẽ góp phần vào diện mạo đô thị khang trang, giúp nhiều gia đình mở rộng cánh cửa an cư tại “thủ phủ” công nghệ Thủ Đức và đón đầu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản