Cư dân Samsora Riverside nhận sổ hồng từ chủ đầu tư Samland
Minh Hải - 27/07/2020 09:55
 
Ngày 25/7, Chủ đầu tư Công ty cổ phần địa ốc Sacom (Samland) chính thức tổ chức lễ “Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở” cho cư dân Samsora Riverside.
Samland khẳng định uy tín và trách nhiệm khi bàn giao sổ hồng cho cư dân đúng quy định và nhanh chóng
Samland khẳng định uy tín và trách nhiệm khi bàn giao sổ hồng cho cư dân đúng quy định và nhanh chóng

Cư dân Samsora Riverside hưởng nhiều lợi ích

Nhận bàn giao căn hộ từ tháng 12/2019, chỉ trong vòng 6 tháng, cư dân Samsora Riverside đã chính thức nhận sổ hồng vào tháng 7/2020 để có thể yên tâm “an cư lạc nghiệp” tại ngôi nhà trong mơ của mình.

Với quy mô 1.136 căn hộ, gồm 3 block được xây dựng thành 1 tổ hợp khép kín lên đến 15.000m2, Samsora Riverside được biết đến như một trong những dự án căn hộ trọng điểm lớn nhất Bình Dương và ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn. Liền kề với tuyến metro 1, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đồng bộ và hiện đại như chợ, TTTM, bệnh viện, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học,... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh đó, Samsora Riverside còn sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lên đến gần 9.000m2, cư dân sẽ được hưởng trọn không gian sống xanh trong lành sau một ngày bận rộn, tránh xa ô nhiễm tiếng ồn và không khí. Với công nghệ nhà ở thông minh Smart Design, các căn hộ tại Samsora Riverside hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, đầy đủ tiện nghi, thân thiện với thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng... đã kiến tạo một cuộc sống đúng nghĩa cho nhiều gia đình.

Khẳng định uy tín và trách nhiệm của chủ đầu tư

Với mục tiêu mang đến những giá trị thịnh vượng cho cuộc sống, quyền lợi của khách hàng là trọng tâm ưu tiên hàng đầu, Chủ đầu tư đã bàn giao sổ hồng cho cư dân Samsora Riverside chỉ sau chưa đầy 6 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ và đưa vào sử dụng. Đây là nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư, nhất là giữa thời điểm khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Để làm được điều này Chủ đầu tư Samland đã huy động đội ngũ chuyên viên nỗ lực đẩy mạnh công tác cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân. Điều này đã khẳng định uy tín cũng như trách nhiệm của Samland và càng tạo nên niềm tin vững chắc nơi cư dân, khách hàng.

Ngoài Samsora Riverside, Samland đã và đang từng bước chinh phục thị trường, khách hàng và đối tác bằng những dự án mang dấu ấn riêng như Samland Giai Viet, Samland River View, Samland Airport…

Bà Chung Thị Kiều Ngân phát biểu tại buổi lễ bàn giao chứng nhận quyền sở hữu  nhà Dự án Samsora Riverside
Bà Chung Thị Kiều Ngân phát biểu tại buổi lễ bàn giao chứng nhận quyền sở hữu nhà dự án Samsora Riverside

Bà Chung Thị Kiều Ngân, Phó tổng giám đốc thường trực Công ty cổ phần địa ốc Sacom (Samland) chia sẻ: “Với phương châm uy tín trong từng giao kết và chất lượng trong từng sản phẩm, luôn không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh để mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng. Samland luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo, mong muốn góp phần kiến tạo cho xã hội những giá trị sống mới, những cộng đồng cư dân văn minh tiến bộ, toàn diện bắt kịp xu hướng đô thị hiện đại”.

Tiếp nối những thành công của các dự án đã triển khai, chủ đầu tư Samland đang chuẩn bị triển khai hàng loạt dự án tại các tỉnh Đồng Nai, Long An…với quy mô hàng trăm hecta, mang đến cho thị trường bất động sản nhiều sản phẩm chất lượng và mạng đậm dấu ấn của Samland.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản