Cư dân Seasons Avenue nhận sổ hồng đón Tết
Quang Hưng - 09/01/2019 17:31
 
Từ quý IV/2018, những cư dân Seasons Avenue đầu tiên đã nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở kể từ khi căn hộ của tòa tháp cuối cùng được bàn giao vào quý III cùng năm.
.
Ông Ngô Văn Thuấn, một trong những cư dân Seasons Avenue nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đầu tiên

Đại diện chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành cho biết có khoảng 20 cư dân đã nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và 130 chủ sở hữu căn hộ sẽ tiếp tục được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thiện các thủ tục còn lại.

Trong bối cảnh nhiều dự án chậm trễ hoàn thiện giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho người mua thì tiến độ bàn giao của Seasons Avenue không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của khách hàng, mà còn giúp cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống an cư lâu dài tại dự án và thể hiện trách nhiệm cũng như sự minh bạch về tài chính của chủ đầu tư.

Bắt đầu khởi công từ năm 2015, việc thi công tổ hợp căn hộ Seasons Avenue hoàn thiện vượt tiến độ đề ra và chào đón những cư dân đầu tiên từ tháng 10/2017. Tổ hợp gồm 1.300 căn hộ được phân bổ trong 4 tòa tháp, nối liền nhau bởi 5 tầng đế dành cho những tiện ích chung và khu để xe.

.
Phòng ngủ sang trọng của căn hộ mẫu tòa S4.

Các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 70 – 130 m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu ở cho các gia đình. 100% số căn hộ được thiết kế chan hòa ánh sáng và thông gió tự nhiên đến các phòng chức năng chính. Mọi phòng ngủ đều có cửa sổ, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa giúp gia chủ đón nhận nguồn sinh khí tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, tất cả căn hộ đều có ban công loggia riêng biệt là nơi cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

Phát triển phong cách nghỉ dưỡng ngay tại nhà, chuỗi 60 tiện ích độc đáo đan xen giữa các khoảng không gian xanh là nơi để cư dân có thể tận hưởng những kỳ nghỉ đích thực ngay tại chốn an cư của mình. Từ căn hộ, các cư dân đều dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích của dự án: hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa độc đáo, công viên nước mini, khu xông hơi đá nóng, đài vọng cảnh, thư viện, phòng đọc sách, phòng chiếu phim, phòng gym thông tầng, phòng karaoke, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ, vườn thiền, trường mầm non quốc tế, siêu thị, thương hiệu café quốc tế, hiệu thuốc…

.
Bể bơi vô cực ngoài trời theo tiêu chuẩn Olympic có diện tích 600 m2.
Liên hệ:
Hotline: 1800 400 088
Web: www.seasonsavenue.com.vn
FB: www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT/

Seasons Avenue vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, tiêu biểu như:

Giải công trình xanh BCA GreenMark (Bộ Xây dựng Singapore); Giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam 2016, hạng mục Chung cư cao cấp tốt nhất; Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2016-2017, hạng mục dự án nhà ở xuất sắc; Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 cho hạng mục dự án Xanh tốt nhất và hạng mục Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản