
-
TP.HCM sẽ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng
-
Xi măng đồng loạt tăng giá mạnh
-
Chuẩn bị 7 mỏ vật liệu xây dựng thi công đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
-
Giảm chi phí vận hành nhờ sử dụng kính tiết kiệm năng lượng -
Xu hướng phát triển vật liệu xanh ở Việt Nam -
LANXESS giới thiệu giải pháp thay thế vật liệu nilon phổ biến -
Sử dụng kính tiết kiệm năng lượng có thật sự tiết kiệm?
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, trong năm 2016, Dulux Professional giới thiệu ra thị trường Việt Nam 29 sản phẩm đầu tiên và sẽ tiếp tục giới thiệu 35 sản phẩm còn lại vào các năm tiếp theo. Trong đợt tung 29 sản phẩm lần này, đáng chú ý là sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weathershield Express với hệ thống sơn 2 lớp sơn phủ không cần sử dụng sơn lót, giúp tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các nhà thầu so với Dulux Weathershield 3 lớp sơn phủ truyền thống.
Bao bì của các sản phẩm Dulux Professional cho phép khách hàng dễ dàng nhận biết đặc điểm, tính năng và dòng sơn. Bộ danh mục được phân loại thành 4 nhóm sản phẩm (nội thất, ngoại thất, gỗ và kim loại) phù hợp cho 7 mục đích sử dụng khác nhau (chất lượng tiêu chuẩn, chất lượng nâng cao, hiệu suất, thẩm mỹ, chuyên dụng, an toàn - sức khỏe và chuẩn bị bề mặt) với giá cả theo 3 cấp độ tốt, tốt hơn và tốt nhất.
![]() |
. |
“Bộ danh mục sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp cho mọi nhu cầu sơn phủ của các dự án của họ, bất kể bề mặt cần sơn phủ là gì đi nữa”, ông David Teng nói và cho biết, Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình. Tùy theo tính năng, ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.
Ngoài ra, Dulux Professional cũng cho phép khách hàng lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thị trường khác mà hiện chưa có mặt tại thị trường nội địa, tùy theo mục đích của từng dự án.
Theo thống kê của Hiệp hội sơn - mực in Việt Nam (VPIA), thị trường sơn xây dựng Việt Nam hiện có khoảng 60 nhà sản xuất, gồm cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, các hãng sơn ngoại đang chiếm 65% thị phần và dẫn đầu ngành sơn Việt Nam. Và những đại gia này vẫn không ngừng đầu tư để giữ vững vị thế của mình.
Tại Việt Nam, Tập đoàn AkzoNobel đã đầu tư nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bình Dương từ năm 2007 với vốn đầu tư ban đầu 8 triệu Euro. Từ năm 2012, AkzoNobel tiến hành đầu tư mở rộng nhà máy này. Sau khi hoàn thành đầu tư mở rộng, nhà máy có diện tích khoảng 6ha, tổng vốn đầu tư hơn 13 triệu Euro, công suất hơn 100 triệu lít/năm. Dự kiến, việc đầu tư mở rộng sẽ hoàn thành trong năm 2016, đưa công suất tăng gấp 3 lần so với ban đầu.

-
Gia tăng cơ hội M&A bất động sản -
An Giang kêu gọi đầu tư hạ tầng 4 khu công nghiệp -
Quảng Bình đặt mục tiêu thu tiền sử dụng đất năm 2023 là 3.240 tỷ đồng -
Sửa Luật Đất đai: Dự án đô thị phải tự thỏa thuận quyền sử dụng đất -
Cần Thơ xem xét, giải quyết khó khăn, vướng mắc tại các dự án bất động sản -
Thị trường bất động sản sớm phục hồi trong năm 2023 -
Sở hữu chung cư có thời hạn: Những câu hỏi cần giải đáp thỏa đáng
-
Mở quán bia hơi Hạ Long hè 2023: Lợi nhuận cao - ưu đãi hấp dẫn
-
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho khách hàng
-
C.P. Việt Nam được vinh danh Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023
-
VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu
-
Cơ cấu lại nền kinh tế, doanh nghiệp cần định hình trong bối cảnh mới
-
Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam