
-
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD
-
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng -
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, trong năm 2016, Dulux Professional giới thiệu ra thị trường Việt Nam 29 sản phẩm đầu tiên và sẽ tiếp tục giới thiệu 35 sản phẩm còn lại vào các năm tiếp theo. Trong đợt tung 29 sản phẩm lần này, đáng chú ý là sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weathershield Express với hệ thống sơn 2 lớp sơn phủ không cần sử dụng sơn lót, giúp tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các nhà thầu so với Dulux Weathershield 3 lớp sơn phủ truyền thống.
Bao bì của các sản phẩm Dulux Professional cho phép khách hàng dễ dàng nhận biết đặc điểm, tính năng và dòng sơn. Bộ danh mục được phân loại thành 4 nhóm sản phẩm (nội thất, ngoại thất, gỗ và kim loại) phù hợp cho 7 mục đích sử dụng khác nhau (chất lượng tiêu chuẩn, chất lượng nâng cao, hiệu suất, thẩm mỹ, chuyên dụng, an toàn - sức khỏe và chuẩn bị bề mặt) với giá cả theo 3 cấp độ tốt, tốt hơn và tốt nhất.
![]() |
. |
“Bộ danh mục sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp cho mọi nhu cầu sơn phủ của các dự án của họ, bất kể bề mặt cần sơn phủ là gì đi nữa”, ông David Teng nói và cho biết, Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình. Tùy theo tính năng, ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.
Ngoài ra, Dulux Professional cũng cho phép khách hàng lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thị trường khác mà hiện chưa có mặt tại thị trường nội địa, tùy theo mục đích của từng dự án.
Theo thống kê của Hiệp hội sơn - mực in Việt Nam (VPIA), thị trường sơn xây dựng Việt Nam hiện có khoảng 60 nhà sản xuất, gồm cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, các hãng sơn ngoại đang chiếm 65% thị phần và dẫn đầu ngành sơn Việt Nam. Và những đại gia này vẫn không ngừng đầu tư để giữ vững vị thế của mình.
Tại Việt Nam, Tập đoàn AkzoNobel đã đầu tư nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bình Dương từ năm 2007 với vốn đầu tư ban đầu 8 triệu Euro. Từ năm 2012, AkzoNobel tiến hành đầu tư mở rộng nhà máy này. Sau khi hoàn thành đầu tư mở rộng, nhà máy có diện tích khoảng 6ha, tổng vốn đầu tư hơn 13 triệu Euro, công suất hơn 100 triệu lít/năm. Dự kiến, việc đầu tư mở rộng sẽ hoàn thành trong năm 2016, đưa công suất tăng gấp 3 lần so với ban đầu.
-
BIM Land nhận khoản vốn 87,5 triệu USD từ Công ty Tài chính quốc tế -
Rủi ro "chôn vốn" khi đầu tư đất nền gần khu công nghiệp -
Giới đầu cơ nhà ở Canada "chùn tay" với thuế "nhà không ở" -
Bất động sản Hà Nội: Nhiều khối đế chung cư chung cảnh ế ẩm -
Apec Group là ai trong thị trường bất động sản -
Thị trường bất động sản: Quảng cáo quá đà, chủ đầu tư nhận "trái đắng" -
“Chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu an cư
-
Phát hiện 6 loại dầu thực vật kém chất lượng, hàng giả phân phối rộng khắp cả nước
-
EVNCPC cảnh báo lừa đảo email giả danh yêu cầu cập nhật hình thức thanh toán tiền điện
-
Xác minh, mở rộng điều tra nhiều vi phạm khác của “Shark Bình”
-
Khởi tố nhóm đối tượng làm giả kết quả quan trắc môi trường lao động
-
Toshiba trở thành công ty đầu tiên trong ngành xác minh công nghệ xếp chồng 12 đĩa cho ổ cứng
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới