Đất Xanh Miền Trung bàn giao hơn 100 sổ đỏ cho khách hàng tại dự án Lakeside Palace
Hà Minh - 07/08/2018 11:06
 
Hơn 100 sổ đỏ đã được Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung trao cho khách hàng mua sản phẩm đất nền và nhà ở tại dự án Lakeside Palace. Các đợt sổ tiếp theo sẽ được chủ đầu tư đồng thời triển khai công chứng và sẽ hoàn thiện trong tháng 8/2018 để trao tận tay các khách hàng.

Tổng Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung cho biết đã tiến hành bàn giao hơn 100 sổ đỏ cho khách hàng dự án Lakeside Palace. Đồng thời, Đất Xanh Miền Trung công bố danh sách sổ đỏ đang công chứng cho khách hàng đợt 2, 3, 4 và danh sách sổ hồng của 22 căn shophouse thông minh.

Theo đó, trong quá trình hoàn thiện những thủ tục để cấp sổ, Đất Xanh Miền Trung phải chờ đợi sự phản hồi từ các cơ quan chức năng theo trình tự quy định của pháp luật.

Sổ đỏ đã được ĐXMT công chứng bàn giao cho khách hàng
Các sổ đỏ đã được Đất Xanh Miền Trung công chứng bàn giao cho khách hàng

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết thật sự vui mừng khi đã chính thức bàn giao các sổ đỏ đến với cư dân Lakeside và giữ được niềm tin của khách hàng đối với những cam kết của công ty

Chia sẻ trong sự kiện, ông Trần Ngọc Thái, Giám đốc đầu tư Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung nói: “Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai các hạng mục công việc, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành chức năng để trong thời gian ngắn nhất có thể trao lại chứng nhận quyền sở hữu cho những cư dân của Lakeside. Điều đó chứng minh được trách nhiệm với những tài sản mà Đất Xanh Miền Trung đã dày công tạo dựng, cũng như xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho Tổng Công ty trong nhiều năm".

"Khi khách hàng nhận sổ đỏ, chúng tôi hạnh phúc với niềm vui của chính họ. Đó cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục triển khai những dự án mới với chất lượng mỗi ngày một tốt hơn”, ông Thái cho biết.

Kể từ ngày bàn giao nhà cho cư dân, Đất Xanh Miền Trung đã không ngừng chăm chút từ từng góc nhỏ của dự án Lakeside Palace cho đến chất lượng các dịch vụ luôn được kiện toàn, nâng cấp để đảm bảo cư dân được sống trong môi trường an lành, thoải mái nhất.

Đặc biệt là hệ thống tiện ích công viên, khu vui chơi giải trí đã hình thành trên tất cả dự án với tốc độ đáng kinh ngạc. Trong đó, hệ thống tiện ích và cảnh quan được đầu tư bài bản từ công viên cây xanh, quảng trường, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh... 

Đây không phải là lần đầu tiên Đất Xanh Miền Trung tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản đối với việc hoàn thành trách nhiệm của của mình đối với quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung. Trước đó Tổng công ty đã 2 lần liên tiếp lập kỷ lục về xây dựng, bàn giao chỉ trong 6 tháng và sang sổ hồng trong 12 tháng cho 2 dự án shophouse: Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street.

Việc hoàn thành bàn giao sổ đỏ cho khách hàng nhằm đảm bảo sự minh bạch trong từng dự án và thể hiện trách nhiệm của Đất Xanh Miền Trung đối với quyền lợi của khách hàng.

Thời gian sắp tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục hoàn tất hơn 300 sổ đỏ bàn giao cho khách hàng, cam kết hoàn thiện những tiện ích liền kề và thúc đẩy nhanh tiến độ. Đồng thời, Đất Xanh Miền Trung sẽ luôn cập nhật những thông tin, hình ảnh tiến độ mới nhất của từng dự án đến từng khách hàng để khách hàng nắm bắt được thông tin về sản phẩm mình đã mua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản