Dịch Covid-19 khiến căn hộ thông minh chuẩn Resort lên ngôi
Như Loan - 18/08/2020 09:05
 
Bảo vệ bản thân và gia đình trước dịch bệnh khiến cho nhà trở thành một “thành trì” vững chắc. Do đó, phần lớn khách hàng ưu tiên chọn các tiện ích về sức khỏe gia đình lên hàng đầu.

Theo đại diện Nielsen Việt Nam, dịch Covid-19 đã tạo ra những thay đổi đáng kể trong hành vi và thói quen của người Việt.

Cụ thể, 47% đã thay đổi thói quen ăn uống, hướng đến các thực phẩm tốt cho sức khỏe, tăng hệ miễn dịch, 60% thay đổi các hoạt động giải trí, vui chơi, hạn chế đến những nơi đông người, đặc biệt các khu bar, pub. 70% người Việt đã xem xét lại nơi du lịch.

Trong thời gian tự cách ly, người Việt Nam đã nhận ra rất nhiều sự thay đổi trong cách ứng xử, thói quen và nhiều hoạt động đời sống thường nhật, từ đó đẩy nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bất động sản có tính ứng dụng cao hơn về y tế sức khỏe dành cho gia đình.

Môi trường sống Smart Living đang dẫn dắt người mua nhà

Xu thế môi trường sống Smart Living ngoài sự hòa hợp giữa yếu tố công nghệ ứng dụng trong các thiết bị thông minh Smart home an ninh an toàn trong ngôi nhà, tiện ích “all in one” phổ biến như hiện nay, thì công nghệ về chăm lo sức khỏe con người, sự gần gũi với thiên nhiên đang được các cư dân tích cực đón nhận như hệ thống lọc không khí tự động, hệ thống kiểm soát chất lượng nước và hệ thống khử khuẩn.

Con người được nghỉ ngơi, tận hưởng trọn vẹn nhiều hơn sau ngày dài mệt mỏi. Ảnh: Internet
Con người được nghỉ ngơi, tận hưởng trọn vẹn nhiều hơn sau ngày dài mệt mỏi. Ảnh: Internet

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho rằng, nhu cầu về tính năng bền vững và chăm sóc sức khỏe của sản phẩm bất động sản sẽ gia tăng nhanh chóng vì đa số người thuê đòi hỏi cao trong việc cam kết chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, hay người ở đòi hỏi cao ở môi trường sống trong lành để an toàn cho gia đình.

Singapore, đảo quốc xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới đã chính thức vượt qua Dubai (UAE) và London (Anh) về kiến tạo đô thị thông minh và môi trường sống sức khỏe, theo báo cáo đánh giá của ABI Research công bố tháng 5/2019.

Hay tại Hàn Quốc, căn hộ chung cư đã trở thành lựa chọn của người dân nước này từ rất nhiều năm về trước bởi các tổ hợp căn hộ chung cư có thể đáp ứng một cách trọn vẹn các nhu cầu sống xanh an toàn của họ.

Tại Việt Nam, gần đây, nhiều nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực tạo ra một bước tiến mới cho thế hệ cư dân tương lai khi đưa ra giá trị mới “sống theo tiêu chuẩn Resort” trong môi trường “Smart Living”.

Tổ hợp căn hộ “Resort Smart Living” trọn vẹn

Bên vịnh biển Hạ Long – Kỳ quan di sản thiên nhiên thế giới, tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong khu đô thị phức hợp King Towns, The Dragon Castle Hạ Long được hưởng trọn vẹn vượng khí dồi dào và liên kết vùng thuận tiện. Dự án được các đơn vị hàng đầu Hàn Quốc về thiết kế cảnh quan, thiết kế sản phẩm căn hộ, quy hoạch tiện ích phát triển tổ hợp căn hộ với chuẩn sống “Resort Smart Living” trọn vẹn, mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại, lãng mạn lần đầu tiên xuất hiện tại Vịnh Hạ Long.

Vị trí đắc địa thu vượng khí của Dự án
Vị trí đắc địa thu vượng khí của dự án.

The Dragon Castle là căn hộ sở hữu lâu dài có diện tích từ 39 m2 – 84 m2 (từ 1PN – 3PN). Dự án không chỉ dừng lại việc phát triển các căn hộ được trang bị các thiết bị thông minh mà ngay tại nơi đây, cư dân tương lai sẽ yên tâm về một nơi để sống, để tận hưởng tới 66 tiện ích cho nhu cầu nghỉ dưỡng như chuẩn resort 5 sao ngay tại ngôi nhà của mình.

Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Hệ thống cảnh báo ô nhiễm và kiểm tra chất lượng không khí; hệ thống cảm biến lọc không khí và khử khuẩn tự động ngay trong thang máy; hệ thống lọc nước sạch theo tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống khóa cửa thông minh, sử dụng điện sạch năng lượng mặt trời vừa tiết kiệm và cho không gian sống thân thiện với thiên nhiên và các tiện ích resort khác biệt khác (Cầu kính xuyên không kết nối các tòa nhà, ở trên mái có các bể bơi vô cực 24/24, nhà hàng, Bar Roof Top cao cấp…).

Các chuyên gia cho rằng, trên thực tế, không cần phải đến lúc tình trạng ô nhiễm trầm trọng hay dịch bệnh bùng phát, những dự án có không gian sống thoáng đãng, nhiều tiện ích, nhất là y tế, giáo dục mới được quan tâm, mà các dự án này luôn được nhiều khách hàng ưu tiên coi trọng và chọn mua.

Mọi thông tin liên hệ dự án The Dragon Castle Hạ Long:
Phát triển dự án: GP Invest
Đơn vị phân phối: Bất động sản Toàn Cầu, Newlife Invest, Siêu Việt Hạ Long, Hùng Trường Phát, Mland Miền Bắc, Thành Lê, DohaLand, Luxy Home, Nhật Minh Land, Á Đông, Legend Land, CMC, VHS, Vhomes, Tland, 5 sao Quảng Ninh, Phúc Lâm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản