Điều ít người biết về “siêu tiện ích” bãi tắm nước biển riêng tại Vinhomes Royal Island
Như Loan - 08/04/2024 11:27
 
Bộ sưu tập tiện ích thượng lưu, trong đó có bãi tắm nước biển riêng sau nhà đã biến Vinhomes Royal Island trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường bất động sản đầu năm, thu hút giới đầu tư, khách hàng trong nước và quốc tế.

Sự đắt giá của “siêu tiện ích” bãi biển sau nhà

Đắt đỏ. Xa hoa. Nhưng Đẳng cấp. Đó là những phác thảo ngắn gọn về cuộc sống trên những “hòn đảo tỷ phú” nổi danh khắp thế giới. Một ví dụ điển hình là Fisher Island ở Florida (Mỹ), để được nhập khẩu vào hòn đảo có diện tích chưa đầy 1 km2 này, cư dân phải trả tiền mua nhà lên tới hàng chục triệu USD và nhiều khoản phí khác. Đổi lại, cuộc sống hàng ngày không khác gì kỳ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, nhất là trải nghiệm tắm biển trên những bãi cát trắng mịn được vận chuyển đến từ Bahamas.

Đó là điểm chung của các “đảo tỷ phú” trên thế giới: giá trị độc bản, vị trí biệt lập, tầm nhìn hướng thuỷ đắt giá, và càng không thể thiếu bãi tắm biển riêng tư - một trong những điểm khác biệt vượt trội giúp khẳng định đẳng cấp “chỉ mình ta với ta” của các chủ nhân danh giá.

Đáng chú ý, đặc quyền này lần đầu tiên được tích hợp trong một dự án BĐS tại Việt Nam, đó là Vinhomes Royal Island – nơi có quy mô gấp 10 lần Fisher Island. Do đó, không có gì khó hiểu khi “Thành phố Đảo Hoàng Gia” đã lọt top tìm kiếm trên các diễn đàn bất động sản ngay sau khi chính thức ra mắt.

Phần lớn các biệt thự tại Vinhomes Royal Island sẽ có bãi tắm riêng sau nhà

Được xây dựng trên quy mô 877 ha, 11 phân khu ở Vinhomes Royal Island sẽ chủ yếu là các sản phẩm thấp tầng và phần lớn đều có bãi tắm nước biển riêng ở phía sau. Xét từ góc độ thiết kế cảnh quan, các bãi tắm này sẽ tạo ra sự đối xứng cho không gian sống khi kết hợp hài hòa với vẻ đẹp của những biệt thự chắt lọc tinh hoa kiến trúc từ khắp thế giới. Đó cũng đồng thời là “trạm sạc năng lượng”, giúp cư dân tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư thái trên cát trắng, nắng vàng sau khi đã đốt cháy năng lượng trong dòng nước xanh mát.

Còn theo quan niệm Á Đông, không gian sống có sự xuất hiện của dòng nước có ý nghĩa dẫn vượng khí vào nhà, tạo cát khí để gia chủ làm ăn may mắn, tài lộc. Nhìn tổng thể toàn bộ dự án, Vinhomes Royal Island còn có địa thế độc tôn khi được bao quanh bởi 3 con sông lớn là sông Cấm, sông Ruột Lợn và sông Bạch Đằng.

Có mặt tại công trường Vinhomes Royal Island nhộn nhịp những ngày này, chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh không khỏi ngạc nhiên về tiến độ thi công các công trình điểm nhấn tại đây. Với các tiện ích như bãi biển riêng sau nhà, vị chuyên gia kinh tế định nghĩa đó là “sự độc bản, cho tới giờ chưa dự án nào sao chép được”.

“Người Viêt Nam mình vẫn nói cái gì hiếm thì mới quý. Dự án này là minh họa rõ nét cho việc thu hút giới thượng lưu, giới nhà giàu, siêu giàu khắp thế giới tới Việt Nam bằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, quý hiếm”, ông Vũ Đình Ánh nói. 

Trải nghiệm đa dạng, nâng hạng chất sống hoàng gia

Cùng với đặc quyền sở hữu bãi tắm biển riêng sau nhà, các chủ nhân của Vinhomes Royal Island còn được thừa hưởng trọn vẹn nhịp sống “hoàng gia” với những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mới - độc - lạ nhất có lẽ là sự xuất hiện của các môn cưỡi ngựa, đua ngựa, trình diễn ngựa. Để giúp cư dân làm quen với các môn thể thao vốn chỉ dành cho giới quý tộc này, Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia đã được xây dựng với 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp; bệnh viện thú y cao cấp và các khu vực chăm sóc sức khỏe ngựa; các khu tập luyện; sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha, đường đua ngựa giải trí…

Vinhomes Royal Island còn giành được điểm cộng 5 sao của các tín đồ thể thao bởi ngay trong lòng đại đô thị có sự hiện diện của Vinpearl Golf Hải Phòng quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Được thiết kế bởi IMG Worldwide – đơn vị đã thành công với hơn 100 sân golf nổi tiếng khắp thế giới, trên diện tích lên tới 160 ha, sân golf 36 hố này khiến các golfer mong muốn ra sân suốt 365 ngày trong năm. Đặc biệt, trong đó có 27 hố được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng có thể hỗ trợ việc luyện tập vào ban đêm.

Cư dân Vinhomes Royal Island sở hữu nhiều đặc quyền sống mang phong cách hoàng gia

Cũng như các “đảo tỷ phú” nổi tiếng thế giới, Vinhomes Royal Island sẽ là điểm hẹn của những chiếc du thuyền xa hoa, với bến neo đậu quy mô 10 ha được xây dựng. Theo thiết kế, nơi đây có thể tiếp nhận cùng lúc tới 300 du thuyền, cùng với các hạ tầng về bảo dưỡng - sửa chữa quy mô 3.800 m2 và hàng loạt dịch vụ phụ trợ khác… Chỉ với 30 phút kết nối qua các tuyến đường thủy hiện hữu là hành trình khám phá di sản Vịnh Hạ Long - Đảo Cát Bà thú vị sẽ được mở ra.

Trong lòng Vinhomes Royal Islsand cũng sẽ có sự hiện diện của nhiều tiện ích giúp kiến tạo một cuộc sống thượng lưu trọn vẹn. Về giáo dục, có tới 7 trường học Vinschool được quy hoạch trong đại đô thị cùng Trường Quốc tế Hàn Quốc. Về y tế, Phòng khám đa khoa Quốc tế Vinmec xây dựng ngay trên đảo sẽ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân, đặc biệt là gói dịch vụ “y tế tận nhà” lần đầu tiên được triển khai. Ngoài ra phải kể tới TTTM Vincom mô hình Life-Design Mall; Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace; Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

Với việc tích hợp hàng loạt tiện ích thượng lưu trong cùng một không gian sống, Vinhomes Royal Island chính là bến đỗ lý tưởng sở hữu những giá trị sống độc bản mà những cư dân tinh hoa luôn kiếm tìm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản