Định vị giá trị thương mại Khu đô thị Ân Phú
Hương Việt - 21/11/2022 10:58
 
Công ty cổ phần Đầu tư - Phát triển Đô thị Ân Phú vừa ký kết hợp tác với 4 sàn giao dịch - phân phối bất động sản tại Đắk Lắk, chính thức đưa sản phẩm nhà phố thương mại liền kề (shophouse) đã đầu tư hoàn chỉnh vào khai thác.

Việc đưa sản phẩm shophouse vào khai thác là bước tiếp theo trong “lịch trình” đầu tư Khu đô thị Ân Phú (đường Hà Huy Tập, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) của chủ đầu tư theo đúng cam kết với chính quyền và người dân địa phương.  Đồng thời, đây cũng là dấu mốc giúp Công ty cổ phần Đầu tư - Phát triển Đô thị Ân Phú định vị giá trị thương mại của Khu đô thị Ân Phú với góc nhìn xác đáng hơn từ tiềm năng và hiệu quả đầu tư.

Khu đô thị Ân Phú với điểm nhấn là biểu tượng văn hóa ngọn lửa cao nguyên 

Những con phố tương lai

Theo lộ trình đầu tư Khu đô thị Ân Phú, 182 căn shophouse sẽ được hoàn tất trong quý II/2024. Bởi vậy, chủ đầu tư đã nỗ lực triển khai xây dựng trong hơn 2 năm qua, dù chịu những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19.

Đến nay, gần 100 căn shophouse đầu tiên đã nên hình dáng, riêng dãy phố mặt tiền đường Hà Huy Tập, tuyến đường thương mại trong tương lai kết nối về trung tâm Buôn Ma Thuột, đã cơ bản xây dựng xong.

Theo thiết kế, các căn shophouse ở Khu đô thị Ân Phú có 3 tầng, xây dựng liền kề với tường móng riêng từng căn, kiến trúc đẹp, chất liệu và vật liệu xây dựng đảm bảo. Bao quanh các dãy shophouse là công viên tươi xanh. Khu vực mặt tiền các dãy nhà phố có vỉa hè thoáng rộng, tạo mặt bằng kinh doanh khang trang và tiện lợi cho các chủ nhân sở hữu - những gia đình có nhu cầu sinh hoạt tiện nghi đi kèm cơ hội đầu tư, phát triển kinh doanh thương mại.

Điểm nhấn quan trọng của Dự án Khu đô thị Ân Phú dựa trên nền tảng đầu tư khu dân cư Hà Huy Tập, dự án phát triển an cư dân sinh khu vực và hội tụ các nhóm nhà ở thị dân tương lai, khi TP. Buôn Ma Thuột thực sự mở rộng. Khu dân cư này được định vị vừa bảo đảm các nguyên tắc sống hài hòa với thiên nhiên, bảo đảm nơi an cư và môi trường cảnh quan cho người dân, vừa mang đến cơ hội phát triển sinh kế tại chỗ. Đây là điều rất quan trọng mà không phải chủ đầu tư nào cũng sẵn sàng thực hiện.

Với việc triển khai hạng mục shophouse, Công ty cổ phần Đầu tư - Phát triển Đô thị Ân Phú mong muốn tạo môi trường kinh doanh thương mại thuận lợi trong khu đô thị, gắn liền với xu hướng đầu tư vốn có của vùng cao nguyên này, là khai thác lợi thế nông sản chất lượng. Các chủ sở hữu shophouse tại Khu đô thị Ân Phú là những người có nhu cầu sở hữu nhà ở, có khả năng đầu tư kinh doanh, với những mặt hàng chiến lược và sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của khu vực.

“Vùng cao nguyên rất cần khai thác tốt ưu thế nông nghiệp. Cho nên, những con phố thương mại ở đây khi đi vào hoạt động không nên tách rời năng lực sản xuất, thương mại, xuất khẩu của Buôn Ma Thuột và Đắk Lắk. Nơi đây sẽ hình thành những con phố thương mại nông sản, những cửa hàng cà phê, điểm giới thiệu sầu riêng, ca cao… bản địa”, đại diện truyền thông của Khu đô thị Ân Phú chia sẻ.

Hạng mục nhà phố thương mại liền kề tại Khu đô thị Ân Phú bắt đầu được đưa vào khai thác

Nơi an cư và phát triển bền vững

Chất lượng công trình, chất lượng thiết kế, chất lượng không gian sống và tổ chức thương mại - kinh doanh trong mỗi căn shophouse, tạo cơ hội làm ăn, phát triển cho cư dân… chính là những tiêu chí quan trọng mà chủ đầu tư khu đô thị Ân Phú đặt ra khi đầu tư phát triển dự án đô thị tại cao nguyên Buôn Ma Thuột.

Các căn shophouse ở Khu đô thị Ân Phú có 4 tầng, xây dựng liền kề với tường móng riêng từng căn, kiến trúc đẹp, chất liệu và vật liệu xây dựng đảm bảo. Bao quanh các dãy shophouse là công viên tươi xanh...

Sở Xây dựng tỉnh Đắk Lắk cho biết, Khu đô thị Ân Phú là một trong những dự án có tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững, đồng hành cùng xu hướng vận động đầu tư về địa bàn Buôn Ma Thuột. Theo định hướng phát triển của địa phương, khu vực vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột sẽ hình thành ít nhất 4 khu - cụm đô thị lớn, hiện đại, mở ra cơ hội phát triển kinh tế - thương mại bên cạnh việc gìn giữ các giá trị văn hóa bản địa. Các dự án đô thị mới Eco, Làng café Trung Nguyên, Khu đô thị Trung Nguyên, Đà thành… đều là điểm nhấn đô thị quan trọng cho địa phương định hình “diện mạo” mới về kinh tế.

Điều đáng mừng là đến nay, hầu hết các dự án đều triển khai tích cực, đảm bảo pháp lý, có hạ tầng kỹ thuật đầy đủ, đảm bảo môi trường dân sinh và tích cực xây dựng văn hóa cộng đồng. Trong đó, Khu đô thị Ân Phú là một trong những điểm nhấn, tiên phong xây dựng môi trường dân cư an lạc và có đầy đủ cơ hội sinh kế.

Điểm khác biệt ở Khu đô thị Ân Phú là lấy tiêu điểm văn hóa truyền thống làm nền tảng, với hình ảnh biểu tượng ngọn lửa cao nguyên và các công viên sinh thái quây quần. Từ tiêu điểm này, chủ đầu tư đã triển khai hạ tầng, giới thiệu tới khách hàng các hạng mục nhà ở tại Khu đô thị, gồm cả đất nền, để người dân tự xây dựng nhà ở và nhà phố thương mại.

Sự kiện ký kết hợp tác với các nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, đưa vào khai thác hạng mục nhà phố thương mại tại Khu đô thị Ân Phú vào thời điểm cuối năm 2022, trước thềm năm mới 2023 đã minh chứng cho những nỗ lực của chủ đầu tư nhằm chung tay tạo dựng cuộc sống an khang và cơ hội đầu tư phát triển bền vững cho cư dân và khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản