Đông Tây Land ký kết hợp tác phân phối giai đoạn 2 Dự án Akari City
Như Loan - 14/12/1901 03:27
 
.

Tâm điểm an cư và đầu tư phía Tây thành phố

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối liền từ phía Đông sang phía Tây TP.HCM, Akari City có quy mô 8,5 ha, tổng số hơn 4.600 căn hộ và hiện là dự án khu đô thị lớn nhất khu vực phía Tây Sài Gòn.

Trong giai đoạn 1, dự án triển khai chào bán ra thị trường 6 block bao gồm 1.800 căn hộ có diện tích từ 56 – 121 m2 với mức giá 2,7 tỷ cho căn hộ 2 PN - Hỗ trợ Lãi suất 0% và Ân hạn nợ gốc trong 16 tháng. Với phương thức thanh toán được chia nhỏ thành nhiều đợt và chỉ phải chi trả đến 30%, phần còn lại thanh toán khi nhận nhà, Akari City là cơ hội an cư, đầu tư lý tưởng cho những gia đình trẻ có thu nhập ổn định.

Sau thành công của giai đoạn 1, cuối tháng 2 vừa qua, chủ đầu tư Nam Long động thổ giai đoạn 2. Akari City giai đoạn 2 gồm 1.690 căn hộ trong quần thể đô thị 8,5 hecta. Thời điểm này, Akari City là dự án quy mô bậc nhất đang triển khai trên tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt, liền kề loạt tiện ích đẳng cấp nhất của khu Tây gồm các trung tâm thương mại MM Mega Market, AEON Mall, Go!, Chợ Lớn, Bệnh viện City Hospital, Triều An, trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm 18.000m2, trường Mạc Đĩnh Chi, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế và Đại học Bách Khoa…

Dự án tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon RailRoad. Akari City còn có sự tham gia phát triển những tên tuổi lớn như Butler Associates (Australia - tư vấn quy hoạch), Belt Collins (Hong Kong - tư vấn cảnh quan), Jones Lang LaSalle Incorporated (Mỹ - tư vấn thương mại), Social Light (SCI - tiện ích công cộng), Tung Feng Construction Engineering (Đài Loan - thi công phần móng), Alinco (Việt Nam - thiết kế kiến trúc), Nagecco (Việt Nam - xây dựng tổng hợp MEP)...

Sự kết hợp của các đơn vị lớn là một bảo chứng cho chất lượng của dự án khi trao đến tay khách hàng và góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu Tây TP.HCM.

Đông Tây Land ký kết hợp tác phân phối giai đoạn 2 Dự án Akari City

Với sự uy tín, chuyên nghiệp và am hiểu thị trường, Công ty CP Đông Tây Land đã tiếp tục được Tập đoàn Nam Long tin tưởng chọn làm đối tác chiến lược phân phối dự án Khu đô thị ánh sáng Akari City tại mặt tiền Võ Văn Kiệt thuộc quận Bình Tân, TP.HCM. 

Công ty CP Đông Tây Land được biết là đơn vị phân phối bất động sản uy tín và được nhiều khách hàng, chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động cùng hệ thống các sàn liên kết rộng khắp cả nước, Đông Tây Land đã khẳng định năng lực và uy tín trên thị trường khi bắt tay hợp tác với những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Meyland – Tân Á Đại Thành, Dat Xanh Group, Masteries Group, Khang Điền, Nam Long… Có độ phủ sóng trên trên nhiều khu vực như tạo lập những giá trị vượt trội dành cho khách hàng. Đến thời điểm hiện tại Đông Tây Land đã triển khai bán hàng thành công hàng loạt các siêu dự án trải dài trên khắp cả nước ở đa dạng các phân khúc như: Vinpearl Phú Quốc, Grand World, Meyhomes, Vinhomes Golden River, Vinhomes Grand Park, Kingdom, Masteri, Gem Sky World, iD Junction, Imperia Đức Hoà, Water Point,...

Những thành tựu kể trên đã góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và nâng cao uy tín cho Đông Tây Land trong bức tranh BĐS đa màu sắc tại thị trường phía Nam.

Với ưu thế sở hữu đội ngũ ban lãnh đạo tài ba, hơn 700 chiến binh nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng, Đông Tây Land không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, luôn gìn giữ và phát huy kim chỉ nam “Trọn chữ Tín, vẹn niềm Tin”.

Trong việc triển khai phân phối sản phẩm đến tay khách hàng, Tập đoàn Nam Long đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Đông Tây Land - Thương hiệu bất động sản được tín nhiệm hàng đầu trên thị trường. Sự chuyên nghiệp, uy tín và bề dày kinh nghiệm phân phối dự án, cùng hệ thống dữ liệu khách hàng đa dạng là những lợi thế của Đông Tây Land trong quá trình đồng hành cùng Tập đoàn Nam Long tại dự án Akari City giai đoạn 2.

“Đông Tây Land tự hào là đối tác chiến lược hàng đầu đồng hành cùng Tập đoàn Nam Long trong vai trò phân phối dự án Akari City giai đoạn 2. Akari City hiện nay được sở hữu tới ba lớp tiện ích: tiện ích riêng của từng phân khu, tiện ích chung toàn khu đô thị và hệ thống tiện ích liên kết xung quanh dự án. Tất cả đáp ứng một cách hoàn hảo từ những nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cho đến các nhu cầu cao cấp hơn là giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân. Điều này giúp Akari City xứng đáng là dự án “đáng để xuống tiền” bậc nhất tại khu Tây suốt thời gian vừa qua", Ông Nguyễn Thái Bình - Tổng giám đốc Công ty CP Đông Tây Land nhận định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản