Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Lễ ký kết phân phối dự án Imperia Plaza Đức Hoà giữa Đông Tây Land và MIKGroup
P.V - 12/03/2022 16:21
 
Bắt nhịp xu thế BĐS vùng ven, Đông Tây Land trở thành đối tác chiến lược của MIK Group – Tập đoàn BĐS cao cấp hàng đầu đang triển khai Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An).
TIN LIÊN QUAN

Đông Tây Land chính thức gia nhập đường đua chinh phục thị trường Tây Sài Gòn

Công ty CP Đông Tây Land được biết là đơn vị phân phối bất động sản uy tín và được nhiều khách hàng, chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động cùng hệ thống các sàn liên kết rộng khắp cả nước, Đông Tây Land đã khẳng định năng lực và uy tín trên thị trường khi bắt tay hợp tác với những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Meyland – Tân Á Đại Thành, Dat Xanh Group, Masteries Group, Khang Điền, Nam Long… Có độ phủ sóng trên trên nhiều khu vực như tạo lập những giá trị vượt trội dành cho khách hàng. Đến thời điểm hiện tại Đông Tây Land đã triển khai bán hàng thành công hàng loạt các siêu dự án trải dài trên khắp cả nước ở đa dạng các phân khúc như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Grand Park, Vinpearl Phú Quốc, New City, Grand World, Movenpick, Kingdom, Masteri, Gem Sky World, ID Junction,... và hàng loạt bất động sản tại Úc.

Những thành tựu kể trên đã góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và nâng cao uy tín cho Đông Tây Land trong bức tranh BĐS đa màu sắc tại thị trường phía Nam.

Với ưu thế sở hữu đội ngũ ban lãnh đạo tài ba, hơn 700 chiến binh nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng, Đông Tây Land không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, luôn gìn giữ và phát huy kim chỉ nam “ Trọn chữ Tín,vẹn niềm tin”. Vào đầu tháng 3/2022, Đông Tây Land đã mở rộng chiến lược kinh doanh, bắt tay với MIKGroup chính thức phân phối dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Đông Tây Land trở thành đối tác chiến lược của MIKGroup phân phối dự án Imperia Plaza Đức Hoà

Với quyết tâm không ngừng chinh phục mục tiêu và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Đông Tây Land  đã và đang gặt hái được những thành quả đáng tự hào.

Đông Tây Land tiếp tục tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường BĐS

Hiện nay, Long An đang được ví như “miền đất hứa” khi khởi động một loạt dự án hạ tầng “khủng”. Trong tương lai gần, với sự xuất hiện của các ông lớn bất động sản, giá đất nơi đây được dự báo tăng lên từng ngày.Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS, Đông Tây Land đã nhận thấy những tiềm năng phát triển thực sự của khu vực, và khi thông tin MIKGroup đã chính thức "đặt chân" vào thị trường Long An với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Đông Tây Land đã ngay lập tức trở thành một trong những nhà phân phối chiến lược đầu tiên của dự án.

Nằm giáp ranh TP.HCM, Long An kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Tận dụng lợi thế vị trí cửa ngõ giao thương đặc biệt này, những năm gần đây, Long An đã và đang tập trung đẩy mạnh đô thị hóa, phát triển hạ tầng. Giai đoạn 2021 - 2025, địa phương này dự kiến chi gần 30.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng. Trong đó, tỉnh đang hoàn thành việc nâng cấp các tuyến quốc lộ 1A, 50, 62, N2. Các tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Bến Lức - Long Thành giúp kết nối trực tiếp với hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép - Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành...

Các chuyên gia nhận định, việc phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, cộng với mặt bằng giá còn thấp và vị trí chiến lược kết nối TP.HCM với đồng bằng sông Cửu Long đã giúp Long An đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư, góp phần làm thay đổi bộ mặt kinh tế của cả khu vực.

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Đại lộ thương mại trung tâm của thành phố tương lai, là một dự án cao cấp tiên phong đầu tiên tại khu vực Long An khi phát triển có quy mô hơn 400 căn nhà phố shophouse với tổng diện tích hơn 11ha. Với lối kiến trúc đa dạng từ được phân bổ dọc khắp toàn dự án bao gồm kiến trúc Á Đông, Kiến trúc Á Âu và cả kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sẽ làm đa dạng hóa phong cách sống đối với những chủ nhân tương lai.

Điều thu hút đặc biệt hơn cả đối với các nhà đầu tư, khách hàng là bởi Imperia Grand Plaza Đức Hòa sở hữu "siêu vị trí" khi nằm ngay mặt tiền đường 3 Tháng 2 lõi trung tâm của huyện Đức Hoà, kết nối trực tiếp đến trung tâm hành chính huyện và trực tiếp nối vào khu đô thị mới.

Phối cảnh đại lộ thương mại trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hòa tại thị trấn Hậu Nghĩa huyện Đức Hòa (Long An)

Tiên phong cho xu hướng sống thời thượng của tương lai, Imperia Grand Plaza Đức Hòa sở hữu không gian kết nối tiện nghi khi không chỉ là tuyến phố thương mại sầm uất, nơi đây còn là điểm đến vui chơi thư giãn, điểm hẹn gặp gỡ giao lưu của người dân trong khu vực. Bên cạnh đó Imperia Grand Plaza Đức Hòa cũng là dự án đầu tiên ở Long An sở hữu bộ đôi công viên: Công Viên Mặt Trời ngay trong Khu Đông và Công Viên Ánh Sáng được ôm trọn bên Khu Tây mang đến không gian phục vụ cộng đồng đầy chất lượng.

Đây được xem là dự án quan trọng góp phần kiến tạo và xây dựng hình ảnh Đức Hoà năng động, hiện đại. Hiện tại 100% các sản phẩm shophouse thuộc dự án Imperia Plaza đều nằm trên mặt tiền đường 3/2 lớn nhất Đức Hoà, đồng thời là trục thương mại đầu tiên sở hữu thiết kế ấn tượng, quy hoạch bài bản, mang lại cơ hội hấp dẫn có 1-0-2 cho nhà đầu tư trong năm 2022. 

 Hội tụ nhiều tiềm năng đắt giá, Imperia Grand Plaza Đức Hòa không chỉ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống và hưởng thụ đẳng cấp của giới tinh hoa mà còn trở thành sản phẩm tạo sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư BĐS, trong năm 2022, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm hot check-in tại khu vực Long An và góp phần đưa thị trường BĐS tại đây phát triển hơn nữa so với các thị trường lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Đông Tây Land chắc chắn sẽ đưa dự án đến gần hơn với khách hàng, đồng thời thêm lần nữa khẳng định vị thế của một trong những đại lý phân phối BĐS cao cấp hàng đầu thị trường.

Công ty Cổ phần Đông Tây Land
Tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án Imperia Plaza Đức Hoà
Địa chỉ: 192 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0977.48.7777
Website: https://dongtayland.vn/imperia-grand-plaza/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư