Dự án Đảo Phú Gia ở Kiên Giang tiếp đón dân cư đầu tiên
Huy Thịnh - 25/01/2019 17:27
 
Sáng nay, ngày 25/1, Công ty CP Đầu tư Phú Cường chính thức bàn giao cho khách hàng 120 căn nhà phố tại Đảo Phú Gia thuộc khu Đô thị Phú Cường ở TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây là đợt bàn giao đầu tiên trong tổng số 424 căn bao gồm nhà phố liền kề, biệt thự biển, shophouse trên đảo Phú Gia với tổng kinh phí đầu tư trên 100 triệu USD.
.
.

Hiệu quả lâu dài

Với dòng sản phẩm nhà phố kinh doanh 3 tầng ở Đảo Phú Gia có giá mỗi căn khoảng 4 tỷ đồng với diện tích đất 120m2 (5m x 24m) và diện tích xây dựng 81.5m2 (5m x 16,3m). Thiết kế bên trong được cân đối sao cho đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng. Riêng các dòng sản phẩm biệt thự hướng biển sang trọng và hệ thống resort nghỉ dưỡng cao cấp dọc bờ biển đang xây dựng sắp hoàn thành và bàn giao trong năm nay.

Bên cạnh đó một số hạng mục công trình tiện ích đang gấp hoàn thành và đi vào hoạt động như: bến du thuyền, công viên nước biển nhân tạo, tổ hợp dịch vụ thương mại, giải trí, nhà hàng biển,… Cùng với các công viên chuyên đề ven biển, đu quay ngắm biển, Khu sân tập Golf cùng tổ hợp thể thao đa năng và nhiều dịch vụ giải trí khác từng bước đi vào hoạt động, góp phần sôi động tại Đảo Phú Gia này.

.
.

Nhiều khách hàng cho rằng, thế mạnh tiềm năng từ khu đô thị Đảo Phú Gia là dòng sản phẩm nhà phố kinh doanh linh hoạt, đa dạng dịch vụ kinh doanh, đảm bảo mục tiêu sinh lời và hài hòa với công năng sinh hoạt cuộc sống. Hạ tầng được quy hoạch tổng thể hợp lý và thiết kế khá đồng bộ và hoa học đến từng chi tiết. Trong đó với thiết kế hạ tầng kỹ thuật hiện đại và thông minh như: came ra an ninh, ngầm hoá các dây truyền dẫn, hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống quản lý môi trường chặc chẽ hợp lý, hiện đại và kết hợp với sự đồng bộ về hạ tầng xã hội... Tất cả tạo ra giá trị gia tăng và lợi nhuận cao cho người sở hữu căn nhà.

"Dự án hội tụ các yếu tố như thiết kế thông minh, vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, tiềm năng sinh lời. Nhà phố kinh doanh là dòng sản phẩm bất động sản được thiết kế cân đối dựa trên hai tiêu chí để ở kết hợp kinh doanh. Chính vì thế mà việc kinh doanh buôn bán tại đây sẽ mang lại nguồn lợi nhuận cao. Hiện có người đã trả giá trên lệch so với giá gốc của Công ty trên 1 tỷ đồng mà tôi chưa bán", vị khách hàng giấu tên cho biết.

.
.

Có thể nói Đảo Phú Gia là nơi hội tụ đầy đủ những tinh hoa cho cuộc sống đẳng cấp, là nơi duy nhất trong tổng thể Khu đô thị Phú Cường được áp dụng mô hình Smart City - thành phố thông minh với hệ thống quản lý tự động. Các trang thiết bị trong Đảo Phú Gia điều ứng dụng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới. Đặc biệt,các thiết bị ứng dụng thông minh sẽ giúp việc kết nối giữa chủ đầu tư và cư dân thêm gần gũi, nhanh chóng, tiện ích và văn minh hơn.

Điểm nhấn thành phố biển

Đảo Phú Gia là đảo nhân tạo đầu tiên cả nước có qui mô 30ha đất lấn biển nằm tiếp giáp Khu đô thị Phú Cường thuộc dự án lấn biển TP Rạch Giá và được xem là điểm nhấn của thành phố biển nhộn nhịp nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đảo Phú Gia có chu vi bờ biển trên 3 km với công nghệ lấn biển đê mềm Geotube cùng các trang thiết bị nhập từ nước ngoài nên tạo độ ổn định cao và thẩm mỹ. Nhằm phát triển thành đảo du lịch và giải trí, nên chủ đầu tư dành hơn 70% diện tích tối đa cho các công trình công cộng tiện ích và giải trí.

Cụ thể như Công viên nước Phú Cường Land Với quy mô rộng hơn 22.000m2, là 1 trong 12 hạng mục công trình của khu phức hợp vui chơi giải trí Phú Cường; Sân tập Golf có tổng diện tích 6.400 m², khu phát bóng được thiết kế theo kiến trúc hai tầng nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng, bố trí tổng cộng 36 line phát bóng cho các golf thủ luyện tập; Sân thể thao đa năng với đầy đủ các loại hình thể thao quy mô trên 4.300m2 gồm sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, phòng tập gym; Khách sạn 5 sao và Dự án khách sạn resort 5 sao tọa lạc tại đảo Phú Gia với quy mô 6700m2, nằm bên bờ biển Rạch Giá, hướng tầm nhìn về vịnh Thái Lan gồm 8 tầng với 108 phòng tiện nghi sang trọng. Đây là dự án khách sạn có qui mô lớn nhất TP Rạch Giá, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế đi cùng với nhà hàng Á Âu, phòng hội nghị, khu chức năng, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và thể thao.

Trong 424 căn nhà phố với các khu như Phú An, Gia An...tọa lạc trục đường chính ngang đảo Phú Gia giúp thuận tiện cho nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh. Ngoài ra còn có các khu biệt thự hướng biển, hệ thống resort cao cấp dọc bờ biển. Cụ thể như Biệt thự đơn lập Phú Hưng và Gia Hưng là sản phẩm đẳng cấp nhất tại đảo. Mỗi căn biệt thự không những được sở hữu cảnh biển tuyệt đẹp của vùng đất Tây Nam mà còn với hệ thống công ven xanh mát ven biển sau mỗi căn nhà. Còn khu Biệt thự song lập Phú Khang, Gia Khang được bao quanh hai quần thể tiện ích cao cấp là sân Golf và khu thể thao đa năng. Các khu này góp phần tạo dựng không gian thư giãn sang trọng, nghĩ dưỡng và đón gió biển.

Đảo Phú Giá được kết nối trục đường chính Phan Thị Ràng từ quảng trường Phú Cường và hai dãy Phố thương mại Shophouse tọa lạc hai bên trục đường rộng và nhộn nhịp nhất khu đô thị lấn biển Phú Cường. Hai dãy nhà phố Shophouse này dự kiến trở thành trục mua sắm giải trí sầm uất, nối liền từ khu đô thị trung tâm Phú Cường tới các khu lân cận của TP Rạch Giá. Có thể nói Đảo Phú Gia có đầy đủ hạ tầng thiết yếu và hiện đại, các khu chức năng hoàn chỉnh với một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại. Đảo Phú Gia hứa hẹn sẽ là nơi ở lý tưởng, có đầy đủ tiện ích với không gian sống an toàn cùng chuỗi dịch vụ du lịch tham quan giải trí bậc nhất tỉnh Kiên Giang và khu vực ĐBSCL.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản