Dự án Thăng Long Number One bao phủ bởi 28.600 m2 kính
- 30/08/2013 13:41
 
Chủ đầu tư và các nhà thầu cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng thi công
hoàn thiện Dự án Thăng Long Number One

Cụ thể, ngày 30/8/2013, Viglacera đã tổ chức ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt hệ thống khung nhôm kính với hai nhà thầu là Công ty CP cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindown) và Công ty cổ phần công nghiệp Châu Á (CHAUA CAG).

Đây là hai công ty có năng lực hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt các loại cửa nhôm, vách kính, tường kính khổ lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Eurowindow và CHAUA CAG đã thực hiện rất nhiều các hợp đồng cung cấp và xây lắp tương tự cho các dự án cao cấp tại Hà Nội như Lotte Center Hà Nội, Diamond Flower Tower, PVI Tower (bởi CHAUA CAG) và Mandarin Garden, Mipec Tower (bởi Eurowindow).

Dự án Thang Long Number One bao gồm 2 tòa chung cư cao 40 tầng với hơn 1000 căn hộ chung cư cao cấp. Dự án có thiết kế hiện đại, toàn bộ mặt ngoài là những mảng kính lớn, trong xanh có diện tích 28.600m2 kính. Các căn hộ trong dự án đều có tầm nhìn rộng và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Dự án Thăng Long Number One sở hữu một tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp

Cùng với những công trình trọng điểm xung quanh như Trung tâm hội nghị Quốc gia, công viên Mễ Trì, công viên hồ điều hòa Nhân Chính… từ trong các căn hộ Thăng Long Number One, phóng tầm mắt qua các lăng kính xanh trong, cư dân sẽ có cảm giác như ở trong những khách sạn cao cấp nhất

Tòa nhà được lắp đặt loại kính LOW-E, đây là loại kính với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Loại kính này tiết kiệm năng lương tối đa, giảm tải sức nóng mặt trời, chống tia UV đến 70% và chống các tia hồng ngoại và tia tử ngoại vào mùa hè, giảm tối đa thất thoát nhiệt lượng sởi ấm trong nhà ra ngoài vào mùa đông và đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn căn hộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản