“ECOBRID PAINT ”- Lựa chọn hoàn mỹ cho sơn tường và sàn Epoxy Hàn Quốc
Như Loan - 29/06/2016 05:58
 
Nhắc đến thị trường sơn Epoxy đang phát triển mạnh mẽ như ngày nay không thể không nhắc đến Công ty TNHH Eco Sys Kim Trường Phát – đây là một trong những công ty đi đầu, đưa nền công nghiệp sơn Epoxy từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Công ty TNHH Eco Sys Kim Trường Phát là một công ty có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, đã từng bước xây dựng nên thương hiệu “ECOBRID PAINT”  khẳng định vị thế - uy tín – chất lượng của mình với thị trường Epoxy tại Việt Nam.

Sơn nền sàn epoxy Ecobrid Paint với tính năng vượt trội, là hỗn hợp 2 thành phần gồm phần sơn và chất đóng rắn. Sở hữu công nghệ - kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc, khách hàng sử dụng sơn Ecobrid của chúng tôi sẽ yên tâm với chất lượng nền sàn công trình với những ưu điểm vượt trội:

  • Độ bền cao, cho sàn nhà sáng bóng

  • Chống trơn trượt hiệu quả, chống thấm cao

  • Kháng mài mòn bởi các hóa chất

  • Chịu áp lực, chịu trọng tải tốt

  • Dễ dàng lau chùi, tiết kiệm chi phí

  • Rắn chắc đi cùng độ thẩm mỹ cao

Hơn nữa Kim Trường Phát - Ecobrid Paint còn cung cấp các dòng sơn đặc dụng như sơn chống cháy, chống trơn trượt, kháng khuẩn, kháng hóa chất, chống tĩnh điện,… các vật liệu chống thấm và diệt nấm mốc,… đều được phân phối “độc quyền”  bởi Kim Trường Phát tại thị trường Việt Nam. Kèm theo chất lượng sơn, thì giá cả sơn Ecobrid rất hợp lí, chủng loại sơn lại đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Để có một sàn sơn Epoxy đẹp và chất lượng đòi hỏi phải có những tiêu chí nhất định và những yêu cầu nghiêm ngặt. Chúng tôi đã hoàn thiện được tất cả những điều này và cam kết mang đến cho quý khách hàng những thành quả tốt hơn nữa. Chúng tôi luôn vận dụng sự sáng tạo để cho ra dòng sơn Ecobrid sao cho thõa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo được chất lượng sàn sơn Epoxy.

.
Kim Trường Phát - Ecobrid Paint cung cấp các dòng sơn đặc dụng như sơn chống cháy, chống trơn trượt, kháng khuẩn, kháng hóa chất, chống tĩnh điện

Với những ưu thế tiền đề trên, công ty Kim Trường Phát hứa hẹn trong thời gian ngắn sẽ xây dựng nhà máy sản xuất sơn của riêng mình tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng cũng như đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thấp nhất mà chất lượng sản phẩm vẫn được cam kết đảm bảo.

Hi vọng với những thông tin trên quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận đồng thời hiểu hơn về sơn Ecobrid – Kim Trường Phát và dịch vụ sơn này của Công ty chúng tôi.

Với phương châm: “UY TÍN TẠO RA THÀNH CÔNG – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU”, chúng tôi hy vọng sẽ cùng quý khách hàng nắm bắt cơ hội với những thành công mới. Rất mong nhận được sự quan tâm sự hợp tác lâu dài từ quý khách hàng.

Địa chỉ : Số 77, Đường 17, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Website: www.ktp.com.vn; E-mail: [email protected][email protected]
Quý khách hàng có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi và dịch vụ hướng dẫn thi công tận tình nhất. 
Hotline: 0908.482.699; hoặc 0909.671.486 (Mr. Hiệp) để được tư vấn miễn phí.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản